อมาโด้ คลอโรฟิลล์ คอลลาเจน ผสม เวจจี้ กรีนเบลนด์ พลัส ไฟโต รสแอปเปิ้ล คว้ารางวัล “BUSINESS+ PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024”

399

“อมาโด้ คลอโรฟิลล์ คอลลาเจน ผสม เวจจี้ กรีนเบลนด์ พลัส ไฟโต รสแอปเปิ้ล” ได้รับการคัดเลือกรับรางวัล BUSINESS+ PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024” สุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 2567 โดย นิตยสาร Business+ ในเครือ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ภายใต้แนวคิด “สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ – Innovation the products with Intelligence Technology” 

      “BUSINESS+ PRODUCT INNOVATION AWARDS” เป็นรางวัลอันทรงคุณค่าในด้านการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ประเภคคอลลาเจนจากอมาโด้ ได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งคณะผู้บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด นำโดยชวัลรัชต์ วิจิตรภคิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต เป็นประธานมอบรางวัล ณ ห้องบอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ  

งานมอบรางวัลสุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี เป็นงานหนึ่งที่เกิดจากความร่วมมือของภาคเอกชนและภาคการศึกษาในการขับเคลื่อนและส่งเสริมสังคมไทยให้เกิดการพัฒนานวัตกรรมสินค้าและบริการที่ตรงกับความต้องการของตลาด ในการคัดเลือกสินค้าและบริการที่มีแนวคิดใหม่ๆ ที่มีนวัตกรรมที่โดดเด่นใน 8 ประเภทสินค้าและบริการ โดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ เพื่อนำไปสู่การมอบรางวัลให้แก่สุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี 2567 ซึ่งในปีนี้ผ่านการพิจารณาให้ได้รับรางวัลรวม 22 รางวัล