สวนน้ำรามายณะ เปิด 3 โซนใหม่Ramayana Kids Kingdom พื้นที่สำหรับเด็กที่ใหญ่ที่สุดในไทย

454

สวนน้ำรามายณะ แหล่งท่องเที่ยวผจญภัยทางน้ำชั้นนำและยอดนิยมของประเทศไทย ประกาศ เปิดตัวพื้นที่สำหรับเด็กแห่งใหม่ รามายณะ คิดส์ คิงด้อม อย่างเป็นทางการ โดยเป็นพื้นที่สำหรับเด็ก ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยจำนวนสไลเดอร์ที่มากที่สุด พร้อมมอบประสบการณ์ความสนุกครั้งใหม่ เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้

รามายณะ คิดส์ คิงด้อม ได้รับการออกแบบให้เป็นสวรรค์สำหรับเด็ก ด้วยการเพิ่มพื้นที่ใหม่ถึง 3 แห่ง จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวและความสนุกสนานไร้ขีดจำกัดสำหรับเด็กทุกเพศทุกวัย กับ 4 พื้นที่ที่น่าตื่นเต้นและไม่ซ้ำใคร

เมอร์เมด ลากูน : โซนเด็กโซนใหม่ที่เหมาะที่สุดสำหรับทุกครอบครัว ด้วยสไลเดอร์สีสันสดใสที่กว้างเป็นพิเศษ 4 แบบเพื่อให้ผู้ปกครองและเด็กๆ ได้เพลิดเพลินร่วมกัน นอกจากนี้ ยังมี บลู เพิร์ล ภูเขาไข่มุกแสนสนุกให้เด็กๆ ปีนเล่นแข่งกันให้สนุกสนาน

ลงกาทาวน์ : โซนที่สร้างขึ้นมาเพื่อเอาใจเด็กเล็กๆ อายุตั้งแต่ 1-4 ขวบ ที่เพิ่งจะได้เริ่มสนุกกับการเล่นน้ำ จุดนี้จะเป็นโซนเล่นน้ำที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักผจญภัยตัวจิ๋ว ด้วยสไลเดอร์ที่เล่นง่ายถึง 4 แบบ ที่สามารถเล่นด้วยกันได้ทั้งครอบครัว

โดยพื้นที่ทั้งหมดของเมอร์เมดลากูนและลังกาทาวน์ จะปูด้วยวัสดุที่อ่อนนุ่มและเด้งดึ๋งเพื่อให้เวลาเล่นสนุกและไม่ได้รับบาดเจ็บ มีต้นไม้สวยงามล้อมรอบ ทั้งสองบริเวณ ทำให้รู้สึกเหมือนเป็นสวรรค์แห่งธรรมชาติที่สวยงาม มีร่มเงาธรรมชาติมากมาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ นอกจากนี้ สระว่ายน้ำทั้งสองบริเวณยังมีเครื่องปรับอุณหภูมิที่ติดตั้งใหม่อีกด้วย เพื่อให้น้ำอุ่นอยู่เสมอด้วยอุณหภูมิสบายๆ 35 องศา เหมาะสำหรับการเล่นสาดน้ำอย่างสนุกสนาน แม้ในช่วงวันที่อากาศหนาวเย็น เพื่อให้ลูกรักของคุณไม่ต้องเป็นหวัดและปลอดภัยในทุกสภาพอากาศ

เรนโบว์ สกาย วอล์ค : โซนแห้งโซนใหม่สำหรับการปีนขึ้นที่สูง สร้างจากเชือกที่อ่อนนุ่มและยืดหยุ่นได้ เด็กๆ จะสนุกไปกับการปีนขึ้นไปบนทางเดินสูงเสียดฟ้า ซึ่งพวกเขาสามารถมองลงไปที่โลกเบื้องล่าง รวมถึงผู้ปกครองของเด็กๆ ด้วย และแน่นอนว่าผู้ปกครองก็สามารถร่วมเล่นบนสะพานนี้ได้เช่นกัน ที่สำคัญ ของเล่นแบบนี้มีเฉพาะที่สวนน้ำรามายณะเท่านั้น ไม่สามารถหาได้จากที่อื่นๆ ในประเทศไทย

หนุมาน สแปลช : พบกับป้อมปราการน้ำสุดพิเศษที่เต็มไปด้วยสไลเดอร์ที่น่าตื่นเต้น 7 อันและฟีเจอร์สนุกๆ ที่ออกแบบมาเพื่อให้เด็กๆ ได้สนุกสนานไม่หยุดยั้ง ที่สำคัญ ห้ามพลาดถังน้ำขนาดยักษ์ ไฮไลท์สำหรับการเก็บความทรงจำที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

คุณแอนเดรีย กาเลอาซซี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สวนน้ำรามายณะ กล่าวว่า “ปีที่แล้วเรามุ่งเน้นที่จะทำให้รามายณะเป็นสวนน้ำที่เข้าถึงได้มากที่สุดสำหรับครอบครัวและเด็กๆ ในประเทศไทย โดยเด็กทุกคนที่มีความสูงเกิน 106 ซม. สามารถเพลิดเพลินกับสไลเดอร์น้ำทั้งหมด ยกเว้นสไลเดอร์ที่น่าหวาดเสียวที่สุดอย่าง Freefall และ Aqualoop และในปีนี้ เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวพื้นที่รามายณะ คิดส์ คิงด้อม ด้วยเงินลงทุนกว่า 20 ล้านบาท พื้นที่ใหม่เหล่านี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบสภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยมและเป็นมิตรกับทุกครอบครัว พร้อมสร้างความทรงจำที่เต็มไปด้วยความสุขและความสนุกสนาน”

“หัวใจหลักของโครงการนี้ เรามุ่งเน้นไปที่การเข้าถึงและการไม่แบ่งแยก เพื่อให้มั่นใจว่าเด็กทุกคน สามารถมีความสุขได้โดยไม่เกี่ยวกับสภาพร่างกาย อายุของพวกเขา หรืออุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นอื่นๆ มีโอกาสที่จะเพลิดเพลินและเล่นได้อย่างเต็มที่ในพื้นที่ใหม่ของเรา เราได้สร้างแต่ละพื้นที่ และเครื่องเล่นอย่างรอบคอบ เพื่อรองรับนักผจญภัยที่อายุน้อยที่สุดและผู้ปกครองของพวกเขา เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าทุกคนจะได้พบกับความทรงจำที่แสนพิเศษในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและน่าตื่นเต้น”

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดพื้นที่ใหม่ สวนน้ำรามายณะขอเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ในเวลาที่จำกัด สำหรับเด็กและครอบครัว พบกับโปรโมชั่น:

  • เข้าสวนน้ำฟรี สำหรับเด็กสูงไม่เกิน 106 ซม.
  • แพ็กเกจสุดคุ้มสำหรับทุกครอบครัวในหน้าร้อนนี้ ราคา 3,349 บาท บัตรสวนน้ำ 4 ใบ ล็อกเกอร์ 2 ตู้ พร้อมเติมเงินซื้อของในสวนน้ำ 500 บาท

“สวนน้ำรามายณะ พัทยา” พร้อมโซนใหม่ ‘Ramayana Kids Kingdom’ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น. (ปิดบริการทุกวันพุธ) สามารถจองบัตรเข้าสวนน้ำ พร้อมติดตามรายละเอียดกิจกรรมและโปรโมชั่นได้ทาง https://ramayanawp.com/3wWKcqR หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 033-005929