Watsons HWB Awards 2024 งานประกาศสุดยอดรางวัลแห่งวงการสุขภาพและความงาม สินค้าคุณภาพที่ขายดีที่สุดในร้านวัตสัน

218

วัตสัน ประเทศไทย จัดงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ประจำปี ‘Watsons Health, Wellness and Beauty Awards’ มอบสุดยอดรางวัลแห่งวงการสุขภาพและความงาม ให้กับสินค้าคุณภาพที่ขายดีที่สุดในร้านวัตสัน และวัตสันออนไลน์ โดยเนรมิตค่ำคืนที่แสนพิเศษขึ้นที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ นำทีมโดย พสิษฐ์ มั่นคงขันติวงศ์ กรรมการผู้จัดการ วัตสัน ประเทศไทย พร้อมเหล่าพาร์ทเนอร์ ร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จในปีที่ผ่านมา รวมทั้งรับชมการประกาศผลรางวัลสุดยิ่งใหญ่ โดยมีไฮไลท์ของค่ำคืนเป็นรางวัล  ‘Best of the Best’ สุดยอดสินค้าขายดีที่สุดแห่งปี อีกทั้งยังมีโชว์สุดพิเศษ และมินิคอนเสิร์ตสุดประทับใจ จากศิลปินชั้นนำของประเทศไทย นำโดย กระแต อาร์สยาม, แน็กชาลี และ เพียว The Voice

งานประกาศรางวัล Watsons HWB Awards ถูกจัดขึ้นมายาวนานกว่า 20 ปี เพื่อเฉลิมฉลองให้กับสุดยอดสินค้าที่ขายดีที่สุดประจำปี สะท้อนจากเสียงของผู้บริโภค ครอบคลุมทุกหมวดหมู่สินค้ารวมกว่า 140 รางวัล ทั้ง สกินแคร์ เมคอัพ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ รวมไปถึงกลุ่มสินค้าน่าจับตามองอย่าง สินค้าประเภทความยั่งยืน นอกจากการประกาศรางวัลสุดอลังการแล้ว  ในปีนี้ ยังมีโชว์พิเศษจากเหล่าศิลปินดารา ที่มาร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น มินิคอนเสิร์ตจาก ‘เพียว The Voice’ การแสดงจาก ‘กระแต อาร์สยาม’ และปิดท้ายด้วยเซอร์ไพร์สโชว์จาก ‘แน็ก ชาลี’ ที่มาสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาร่วมงาน และเหล่าพาร์ทเนอร์ได้เป็นอย่างดี

และรางวัลสุดยิ่งใหญ่ที่หลายคนรอคอยอย่าง ‘Best of the Best’ มอบให้กับสุดยอดสินค้าที่ขายดีที่สุดแห่งปีจากทุกหมวดหมู่ ภายในร้านวัตสัน และวัตสันออนไลน์ ตกเป็นของผลิตภัณฑ์ ‘ยูเซอริน สปอตเลส ไบร์ทเทนนิ่ง บูสเตอร์ เซรั่ม’จาก บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย)

นอกจากนี้ ยังมีสินค้ายอดนิยมอีกหลายชิ้นที่ได้รับรางวัล จากการเฟ้นหาสุดยอดสินค้าที่ขายดีที่สุดจากสินค้านับหมื่นรายการ อาทิ 

  • สุดยอดสินค้าขายดี ประเภทโลชั่นบำรุงผิวหน้า: ฮาดะลาโบะ พรีเมี่ยมโลชั่น 
  • สุดยอดสินค้าขายดี ประเภทโลชั่นบำรุงผิวกาย: วาสลีน โปรเดอร์มา ไบรท์แทนนิ่งวิธไนอะซินาไมด์ บอดี้โลชั่น
  • สุดยอดสินค้าขายดี ประเภทบลัชออน: ศศิ คิส แอนด์ บลัช สติ๊ก 
  • สุดยอดสินค้าขายดี ประเภทวิตามิน ซี: แบลคมอร์ส ไบโอ ซี 100 มก.
  • สุดยอดสินค้าขายดี ประเภทครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผู้ชาย: นีเวีย เมน เอ็กซ์ตร้า ไบร์ท เซรั่ม SPF 50
  • สุดยอดสินค้าขายดี ประเภทครีมกันแดดเพื่อผิวแพ้ง่าย: มิซูมิ ยูวี วอเตอร์ เซรั่ม SPF50 PA++++
  • สุดยอดแบรนด์สินค้าเพื่อความยั่งยืน: เนเชอรัล บาย วัตสัน เนเชอรัล อาร์แกน บอดี้ โลชั่น

พสิษฐ์ มั่นคงขันติวงศ์ กรรมการผู้จัดการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “รางวัล Watsons HWB Awards นี้ นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่สะท้อนจากเสียงตอบรับของผู้บริโภคโดยแท้จริง และเป็นอีกหนึ่งเครื่องบ่งชี้ถึงความสำเร็จ จากการทำงานร่วมกันกับแบรนด์พาร์ทเนอร์ทุกท่าน ในการพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อมอบประสบการณ์การชอปปิ้งที่ดีที่สุด และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากที่สุด โดยในอนาคต วัตสัน จะยังคงเดินหน้า หาแนวทางเพื่อมุ่งสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับลูกค้าต่อไป เพื่อสร้างผลลัพท์ที่ดีที่สุดให้กับทั้งผู้บริโภค และพาร์ทเนอร์ของเราทุกคน”

เพื่อเฉลิมฉลองให้กับสุดยอดสินค้าที่ชนะรางวัล และตอบแทนทุกการตอบรับที่ดีตลอดปีที่ผ่านมา วัตสัน จัดโปรฯพิเศษ “#Most Loved HWB” ขนทุกสินค้าสุดปังการันตีรางวัล ท้าให้ทุกคนได้ลอง จัดราคาลดแรงสูงสุด 50% แถมพิเศษสำหรับสมาชิกวัตสันคลับ ชอปไอเทมจาก HWB Awards รับคะแนนสะสม X10 ไปเลยทันที และยังมีสินค้าอื่นๆ เข้าร่วมรายการ รอให้ชอปด้วยราคาลดสูงสุด 35% อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 27 มีนาคม 2567 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศและวัตสันออนไลน์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย หรือ Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์ Watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store