โฮมโปร ปั้นแคมเปญปังรับซัมเมอร์ “ดับร้อนไว ไปโฮมโปร” พร้อมโฆษณาชุดใหม่ ชวนเป็นเจ้าของแอร์ง่ายภายในวัน

71


โฮมโปร สานต่อแคมเปญอากาศดีรับซัมเมอร์นี้ จัดเต็มข้อเสนอทั้งง่ายทั้งไว 
“ดับร้อนไว ไปโฮมโปร” ชวนลูกค้ารับอากาศดี เป็นเจ้าของแอร์ง่ายภายในวัน กับบริการสุดพิเศษ SameDay ส่ง ติดตั้ง รื้อถอนแอร์ ภายในวัน ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงนำเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่ามาแลกแอร์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ก็สามารถใช้แลกซื้อแอร์ใหม่ได้ อีกทั้งรับสิทธิพิเศษทั้งส่วนลดและรับเพิ่มรวมกว่า 14,000 บาท พร้อมผ่อน 0% นาน 12 เดือน รวมถึงมอบประสบการณ์ช้อปสะดวกสบายที่สาขาของโฮมโปรและเมกาโฮมทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ พร้อมปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ชูไอเดียชวนเปลี่ยนอุณหภูมิร้อนฉ่าให้กลายเป็นเย็นฉ่ำ ง่าย ไว สบายกระเป๋า ได้แล้ววันนี้

เสาวณีย์ สิราริยกุล

เสาวณีย์ สิราริยกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร เปิดเผยว่า ตอนนี้ประเทศไทยเข้าสู่หน้าร้อนอย่างเต็มตัว อาจส่งผลกระทบต่อค่าใช้จ่ายในครัวเรือนที่เพิ่มสูงขึ้น ประกอบกับเมื่อช่วงซัมเมอร์ของปีก่อน แคมเปญนี้ เป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ประสบความสำเร็จและได้รับความสนใจจากลูกค้าของโฮมโปรเป็นจำนวนมาก ทำให้เราตั้งใจที่จะสานต่อประสบการณ์ช้อปและบริการที่พิเศษยิ่งกว่าเดิมให้ลูกค้า อยากให้ทุกคนสัมผัสความเย็นสบายแบบช้อปผ่อนคลายสบายกระเป๋า ด้วยการจัดแคมเปญ ‘ดับร้อนไว ไปโฮมโปร’ รับหน้าร้อนปี 2024 กับข้อเสนอที่ทั้งง่ายและรวดเร็ว สร้างความพอใจให้ลูกค้าด้วยสินค้าเครื่องปรับอากาศคุณภาพที่ทำความเย็นได้ดี ประหยัดพลังงาน และช่วยประหยัดค่าไฟ ตอบโจทย์กับทั้งกลุ่มบ้านเก่าที่ต้องการขยายห้อง รีโนเวท หรือต้องการเปลี่ยนมาใช้เทคโนโลยีแอร์อินเวอร์เตอร์ รวมถึงกลุ่มบ้านใหม่ที่ต้องการซื้อแอร์เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับตัวเองและครอบครัว

โดยแคมเปญ ดับร้อนไว ไปโฮมโปร เป็นความตั้งใจที่โฮมโปรอยากให้ผู้บริโภคได้รับอากาศดีถ้วนหน้าและได้เป็นเจ้าของแอร์ ได้ง่ายภายในวัน จึงมอบข้อเสนอที่พิเศษยิ่งกว่าครั้งไหนๆ มากมายหลายต่อ เริ่มต้นที่ ชวนลูกค้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการรักษ์โลก ‘แลกเก่าเพื่อโลกใหม่ (Trade In)’ เพียงนำเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่าชนิดใดแบบใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น แอร์ ทีวี ตู้เย็น หรือเครื่องซักผ้า มาแลกซื้อเครื่องปรับอากาศเครื่องใหม่ เพื่อรับส่วนลด และรับเงินคืนสูงสุดถึง 14,000 บาท รวมถึงสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 12 เดือน กับบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อที่ร่วมรายการ

“ความพิเศษของแคมเปญครั้งนี้ นอกเหนือจากสิทธิ์ส่วนลด รับเงินคืน หรือผ่อนชำระแล้ว โฮมโปรยังเสริมเรื่องความสะดวกสบายแก่ลูกค้าทุกกลุ่ม ที่การดับร้อนนี้จะสามารถเข้าถึงได้ง่ายๆ ทุกที่ทุกเวลาและไม่มีขอบเขต บนช่องทางออนไลน์ หรือจะมาที่สาขาของโฮมโปรและเมกาโฮมทั่วประเทศก็ได้เช่นกัน หรือรวมถึงการสร้างประสบการณ์ช้อปที่ครบครันอย่างบริการ SameDay ส่งถึงบ้าน ติดตั้ง รื้อถอน ภายในวัน ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย อีกทั้ง เรายังได้อัปเดทเครื่องปรับอากาศรุ่นชั้นนำต่างๆ ที่ร่วมรายการมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับสินค้าที่ดีที่สุดและสร้างสรรค์ความเย็นอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม”

ทั้งนี้ โฮมโปรยังได้สานต่อถึงไอเดียทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ในแนวคิดเดียวกันคือ ดับร้อนไว ไปโฮมโปร โดยพูดถึงเมื่อช่วงเวลาที่ร้อนไม่ไหว คนเรามักจะหาวิธีดับร้อนในรูปแบบต่างๆ แต่เมื่อแอร์ที่บ้านก็ไม่ฉ่ำ จะเปิดพัดลมก็ยิ่งร้อน เพราะเป่าออกมามีแต่ลมร้อน จะแช่น้ำจนตัวเปื่อยก็ใช่ที่ หรือจะปลูกต้นไม้ให้บ้านเย็นก็ดี แต่มันช้าเวอร์!! ซึ่งด้วยอินไซต์เหล่านี้ ได้นำมาสู่ภาพยนตร์โฆษณาความยาว 30 วินาที และ 15 วินาที นำเสนอชีวิตช่วงหน้าร้อนสุดจะทนของครอบครัวหนึ่ง เสมือนตัวแทนของทุกคนที่ต้องทนร้อนและหาสารพัดวิธีมาดับร้อน จนได้พบว่าพวกเขาสามารถเปลี่ยนอุณหภูมิร้อนฉ่าให้กลายเป็นเย็นฉ่ำ ได้ง่าย ไว สบายกระเป๋า เมื่อได้พบกับข้อเสนอดีๆ จากโฮมโปรและเมกาโฮม

โดยแคมเปญและภาพยนตร์โฆษณาชุด ดับร้อนไว ไปโฮมโปร ก็ได้เปิดตัวพร้อมให้มาร่วมช้อปและใช้บริการดับร้อนแบบทั้ง ง่าย ไว และจัดเต็มข้อเสนอสุดพิเศษกันแล้ววันนี้ ที่โฮมโปรและเมกาโฮมทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.homepro.co.th หรือ Call Center 1284