นักแสดง ช่อง 3 ยกขบวนแจกบัตรฟุตบอล “54 ปี 3 Miracles” เสาร์ที่ 9 มีนาคม ณ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

1082

ช่อง 3 ยกขบวนนักแสดงมาร่วมแจกบัตรงานฟุตบอล “54 ปี 3 Miracles” ณ ลานสปอร์ตไลท์ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต นำทีมโดย 2 นักแสดงดังจากซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” อย่าง “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” ตามมาด้วยเหล่านักแสดงที่ความฮอตไม่แพ้กัน อาทิ มีน พีรวิชญ์, จ็อบ ธัชพล, ตี๋ ธนพล, เฟรนด์ พีระกฤตย์,  เซ้นต์ ศุภพงษ์, แฟรงกี้ วีรภัฏ, บ้าน ณคุณ, น้ำฟ้า ธัญญภัสร์, พีพี ปุญญ์ปรีดี, เดนิส เจลีลชา, แคร์ ฉัตรฑริกาเต้ ชยพัทธ์, ภูมิ ชวัลวัฒน์ , เฟริสท์ ภาราดา พร้อมด้วย “เป็นไต๋ นัฐนิช” ที่ขอรับหน้าที่พิธีกรให้งานนี้โดยเฉพาะ

ซึ่งแฟน ๆ ช่อง 3 เริ่มทยอยเข้ารับบัตรคิวกันได้ตั้งแต่ เวลา 10.00 น. หลังจากนั้นมาร่วมสัมภาษณ์พูดคุยกับเหล่านักแสดงถึงงาน “54 ปี 3 Miracles” และการแข่งขันฟุตบอลแมตช์สำคัญที่จะเกิดขึ้น เรียกว่าอัพเดตความเคลื่อนไหวกันแบบสด ๆ ก่อนจะเข้าสู่การแจกบัตรเข้างานในเวลา เวลา 11.15 น. เป็นต้นไป โดย 1 คน จะได้รับบัตรเข้างานเป็นจำนวน 2 ใบ ซึ่งในปีนี้ ช่อง 3 จัดไม่อั้นแจกแหลกแจกสะบัด! เป็นจำนวนถึง 3,000 ใบ เลยทีเดียว สำหรับบรรยากาศการแจกบัตร ผู้ชมทางบ้านสามารถรับชม ผ่าน Liveสด ได้ทาง Facebook, YouTube, TikTok : Ch3Thailand ตลอดงาน  

เตรียมตัวเตรียมใจเตรียมป้ายไฟและพลังเสียงกันให้พร้อม แล้วไปร่วมเชียร์นักฟุตบอลซุปตาร์กับแมตช์ปะทะแข้งสุดเดือด ระหว่าง “สีพีช” ของกัปตัน เกรท-กลัฟ และ “สีฟ้า” ของกัปตัน บอย-เก้า อีกทั้งจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับขบวนพาเหรดสุดอลังการของดารานักแสดงตัวพ่อตัวแม่ที่พร้อมใจยกขบวนชวนกันมาเปิดตัวเกือบยกสถานี และที่สำคัญงานนี้ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่รถยนต์ TOYOTA New corolla cross HEV premium luxury (เอชอีวี พรีเมียม ลักชัวรี่) มูลค่า 1,204,000  บาท แล้วพบกันใน วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 ณ สนามศุภชลาศัย อย่าช้า!! รีบมารับบัตรเข้างานกันให้รัว ๆ เพราะหลังจบงานฟุตบอล คุณอาจจะเป็นผู้โชคดีได้ขับรถยนต์กลับบ้านกันไปอีกด้วย