Coach เปิดตัวแคมเปญ “Find Your Courage” ร่วมกับนางแบบเสมือนจริงอย่าง imma และศิลปินอีกมากมาย

733

Coach (โค้ช) ประกาศเปิดตัวแคมเปญ “Find Your Courage” ผ่านการนำเสนอด้วยการใช้นางแบบเสมือนจริงที่ชื่อว่า imma ร่วมกับศิลปินอย่าง Lil Nas X, Camila Mendes, Youngji Lee, Kōki, และ Wu Jinyan โดยแคมเปญนี้เปิดตัวคอลเลคชั่น Coach Spring ที่จัดขึ้นในโลกเสมือนจริง ด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับการตามหาความกล้าหาญเพื่อค้นพบตัวตนที่แท้จริงของตนเอง

ที่มาของการใช้คำว่า “The Courage to Be Real” เนื่องจาก โค้ชมีจุดประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนแสดงออกถึงตัวตนที่ หลากหลายในแบบฉบับของตนเอง โดยแคมเปญ Find Your Courage จะเป็นการหลอมรวมระหว่างโลกเสมือนจริงและโลกความเป็นจริงให้เข้ากันได้อย่างลงตัว แคมเปญนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากความคิดของคนรุ่นใหม่ที่จำกัดความว่าความกล้าหาญอย่างแท้จริงนั้นคือการได้แสดงตัวตนในแบบฉบับของตัวเองและกล้าที่จะแสดงจุดยืน รวมถึงยอมรับความหลากหลายอันซับซ้อนของผู้คนในยุคปัจจุบัน

เรื่องราวดำเนินโดย imma ที่เดินทางไปค้นหาความกล้าของตนเอง ระหว่างทางได้พบกับเหล่าศิลปินที่มีความเป็นตัวเองและโดดเด่น การได้พบศิลปินแต่ละคน ทำให้ imma ได้เรียนรู้ว่าทุกคนล้วนมีความพิเศษในแบบของตนเอง บทเรียนเหล่านี้จะช่วยให้เธอสามารถค้นพบความพิเศษในตนเองได้  เปิดเรื่องมาด้วยศิลปินชื่อดังอย่าง Lil Nas X ที่แสดงให้เห็นถึงความกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงเป็นตัวของตัวเองแทนที่จะปฏิบัติตามบรรทัดฐานที่คนอื่นตั้งไว้ ในบทต่อไปที่จะเผยแพร่ในเดือนมีนาคม เมษายน และพฤษภาคม จะเป็นเรื่องราวของ Wu Jinyan ที่แสดงให้ imma เห็นถึงความกล้าที่จะเสี่ยงและทำให้เธอเรียนรู้ที่จะเอาชนะความไม่แน่นอนด้วยการเผชิญหน้าอย่างกล้าหาญ รวมถึงพบกับ YoungJi Lee ที่จะทำให้เธอเรียนรู้ความกล้าที่จะมีตัวตนที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร ด้วยการมองข้ามความคาดหวังของคนอื่น และในบทสุดท้าย เธอจะได้พบกับ Camila Mendes ได้เรียนรู้ที่จะคิดริเริ่มและรักในทุกเวอร์ชันของตนเอง ปิดท้ายด้วยการพบกับ Kōki ที่จะทำให้เธอได้บทเรียนในเรื่องความกล้าหาญและการหาโอกาสใหม่ๆ ให้ตนเอง และด้วยบทเรียนมากมายทั้งหมดนี้ จะนำเธอไปสู่อนาคตอันสดใส และเป็นเปิดประตูสู่เส้นทางใหม่มากมายในอนาคต

แคมเปญ “Find Your Courage” กำกับโดยวาเล ดูฮาเมล (Valée Duhamel) ถ่ายภาพโดยชาลี อิงแมน (Charlie Engman) เป็นผลงานที่ได้แรงบันดาลใจจากปัญญาประดิษฐ์(AI) และสร้างขึ้นโดยใช้ CGI มีเนื้อหาที่เน้นเรื่องของการเปิดใจ ก้าวผ่านการเปลี่ยนแปลงผ่านการแสดงออกทางศิลปะ นอกจากนี้ ยังมีการนำเสนอผลงานบางส่วนจากคอลเลคชั่น Spring 2024 ของโค้ชโดยได้รับแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ของครีเอทีฟไดเรคเตอร์อย่าง สจ๊วต วีเวอร์ส (Stuart Vevers)ที่ต้องการจะผสมผสานความคลาสสิกของนิวยอร์กแบบดั้งเดิมในฉบับของ Coach ให้เข้ากับเทรนด์สมัยใหม่ได้อย่างลงตัว รวมถึงคิดค้นผลงานคุณภาพอย่างกระเป๋าสะพายข้างรุ่น Tabby นอกจากนี้แคมเปญยังมีการนำเสนอการตัดเย็บแบบซิลูเอต การนำขนแกะและเดนิมแบบดั้งเดิมมาสร้างสรรค์ใหม่ให้เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน และชุดเดรสสลิปที่มีความโรแมนติก รวมทั้งเครื่องประดับที่ทันสมัย โดยได้แรงบันดาลใจจากวัยรุ่นยุคปัจจุบัน

“การจินตนาการถึงฤดูใบไม้ผลิ ทำให้ฉันได้รับแรงบันดาลใจในการกลับมาสำรวจสไตล์อเมริกันแบบดั้งเดิมและสิ่งที่กำหนดคุณค่าของ Coach ผ่านมุมมองของคนรุ่นปัจจุบัน” วีเวอร์ส กล่าว “’Find Your Courage’ สื่อสารถึงความรู้สึกที่ฉันต้องการแสดงออกผ่านคอลเลคชั่นนี้ หรือการสื่อสารว่า คุณค่าของเรา คือ รากฐานของความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้น ในการแสดงออกถึงตัวตน”

“Find Your Courage” มีจุดประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชม ในการตามตัวตนที่พวกเขาสามารถเป็นได้ แม้ชีวิตอาจพบเจอกับความเครียดและความคาดหวังต่าง ๆ” Sandeep Seth ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Coach Global และประธานอเมริกาเหนือกล่าว “สำหรับเรา imma เป็นตัวแทนที่เหมาะสมในการบอกเล่าเรื่องราวนี้ เพราะเธอเป็นสิ่งที่ท้าทายความคิดของเรา เกี่ยวกับสิ่งที่เรามองว่าเป็น ‘ของจริง’ ในปัจจุบัน การเดินทางของเธอในแคมเปญนี้ นำพาเราเข้าสู่โลกใหม่ ที่เปิดกว้างมากขึ้น ให้ผู้คนได้แสดงออกถึงความเป็นตัวของตนเอง ควบคู่ไปกับการสร้างแรงบันดาลใจ

Coach จะเติมสีสันให้ “Find Your Courage” มีชีวิตชีวามากขึ้น ด้วยการร่วมมือครั้งใหม่กับแพลตฟอร์มการเล่นเกม ที่ผู้ใช้สามารถแต่งตัวอวตารของตนด้วยสินค้าจากคอลเลคชัน Coach Spring รวมถึงได้รับประสบการณ์แบบใหม่และหลากหลายใน The Coach Tabby Shop ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าสะพายข้าง Quilted Tabby ของฤดูกาลนี้

เลือกซื้อสินค้าคอลเลคชั่น Spring 2024 ได้แล้ว ที่นี่