DeeMoney “OWNDEE Win Tesla” จัดใหญ่! แจกจริง Tesla โมเดล 3 และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 3.5 ลบ.

731
Processed with VSCO with al3 preset

หลังจากที่ DeeMoney ฟินเทคสัญชาติไทย ผู้ให้บริการในด้านแพลตฟอร์มการโอนเงินไปต่างประเทศ รองรับมากกว่า 26สกุลเงิน ครอบคลุมกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ได้เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “DeeMoney โอนดีแจกฟรีเทสล่า” ตั้งแต่ 31 พฤษภาคม – 30 พฤศจิกายน 2566 ซึ่งได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นจำนวนมาก ถือว่า DeeMoney ได้สร้างปรากฏการณ์สำหรับการเป็นบริษัทด้านฟินเทครายแรกที่จัดแคมเปญแจกและลุ้นโชคครั้งใหญ่ในรูปแบบนี้โดยมีของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3.5 ล้านบาท โดยได้มีพิธีมอบของรางวัลให้ผู้โชคดีไปเมื่อวันพุธที่ 24 มกราคม 2567 บริเวณหน้าสาขา DeeMoney สุขุมวิท ซอย 8 ครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก อัศวิน พละพงศ์พานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง DeeMoneyรัศเมฆ ศรีเศรษฐี กรรมการผู้จัดการและผู้ร่วมก่อตั้ง DeeMoney พร้อมทีมผู้บริหารในการมอบของรางวัลต่างๆให้กับผู้โชคดี โดยรางวัลที่ 1 รถยนต์ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า “เทสล่า โมเดล 3” มูลค่า 1,809,000 บาท จำนวน 1 รางวัล ได้แก่  MD Atikur Sabuj 

และภายในงานได้มีการมอบรางวัลที่ 2-7 ได้แก่ ทองคำ หนัก 2 บาท มูลค่า 65,600 บาท จำนวน 5 รางวัล, สมาร์ทโฟน iPhone 15 Pro Max ความจุ 256GB มูลค่า 44,900 บาท จำนวน 5 รางวัล, รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110i  มูลค่า 37,100 บาท จำนวน 5 รางวัล, AirPods Pro Gen 2 มูลค่า 8,990 บาท จำนวน 20 รางวัล, บัตรกำนัลเงินสด Lotus’s E-Voucher มูลค่า 4,000 บาท จำนวน 30 รางวัล และ สิทธิ์การงดเว้นค่าธรรมเนียมการโอน (5 ครั้ง/ท่าน) มูลค่า 675 บาท จำนวน 1,000 รางวัล ตามลำดับ 

โดย  MD Atikur Sabuj ผู้โชคดีรางวัลรถยนต์ไฟฟ้าเทสล่า โมเดล 3 กล่าวว่า “ผมโชคดีมากๆสำหรับการได้รับรางวัลใหญ่นี้ ต้องขอขอบคุณ DeeMoney เป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากของรางวัลที่ผมได้รับแล้ว ผมยอมรับว่าบริการของ DeeMoney ช่วยผมลดค่าใช้จ่ายในการโอนเงินของผมได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะหลังจากผมลองเปรียบเทียบแต่ละผู้บริการแล้ว พบว่า DeeMoney ให้อัตราแลกเปลี่ยนที่ดี ผมจึงตัดสินใจใช้บริการ DeeMoney ในการโอนเงินไปต่างประเทศ” 

               อัศวิน พละพงศ์พานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง DeeMoney กล่าวว่า “ปีที่ผ่านมาเราได้มีการเปิดตัวแคมเปญ “โอนดี (OWNDEE)” ที่อธิบายถึงจุดเด่นของดีมันนี่ผ่าน 3 แกนหลัก คือ เรทดี ไวดี และง่ายดี กล่าวคือ “เรทดี” ที่ดีมันนี่เราให้อัตราแลกเปลี่ยนที่ดีกว่า ถูกกว่า เมื่อเทียบกับคู่แข่งขันในตลาดพร้อมทั้งมีค่าธรรมเนียมที่ถูก ซึ่งเป็นการลดค่าใช้จ่ายให้ลูกค้าที่โอนเงินไปต่างประเทศ พร้อมทั้งบริการที่เรามีการส่ง Flash Rate แจ้งเรื่องอัตราแลกเปลี่ยน ที่ลูกค้าสามารถที่จะได้รับข้อมูลเรทอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุด (best deal) ที่เรามอบให้ อีกทั้งเรามีความโปร่งใสและยุติธรรมในการให้บริการโดยไม่ได้มีค่าใช้จ่ายอื่นๆเพิ่มเติม, “ไวดี” ดีมันนี่เราส่งผ่านธุรกรรมอย่างรวดเร็ว เพราะทางดีมันนี่เราเข้าใจลูกค้าทั้งฝั่งผู้ส่งและผู้รับ จึงเป็นที่มาของความรวดเร็วที่การันตีการส่งเงินถึงปลายทางภายในระยะเวลา 1 วันทำการ (DeeNext) และสุดท้ายคือ “ง่ายดี” ดีมันนี่เรามั่นใจในความสะดวกสำหรับการใช้งาน DeeMoney application จากทั้ง 3 ส่วนดังกล่าว ดีมันนี่จึงได้ส่งมอบแคมเปญสุดพิเศษดังกล่าวเพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ไว้วางใจดีมันนี่อย่างครอบคลุมและเท่าเทียม เพราะดีมันนี่เรามองเห็นว่าลูกค้าทุกคนมีความเท่าเทียมกัน ไม่ว่าจะโอนเงินจำนวนเท่าไหร่ ก็ได้รับ 1 สิทธิ์ต่อการโอน 1 ครั้งอย่างยุติธรรมและเท่าเทียม สำหรับวันนี้ผมต้องขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่านที่ได้รับรางวัล และในปี 2567 ดีมันนี่เราพร้อมที่จะรุกหนักในส่วนกิจกรรมทางการตลาด และพร้อมพัฒนาขีดความสามารถของสินค้าและบริการให้ตอบโจทย์ผู้ใช้บริการมากยิ่งขึ้น และเตรียมพบกับกิจกรรมทางการตลาดที่จะมาสร้างสีสันสุดเซอร์ไพรส์และประสบการณ์ดีๆให้กับลูกค้าทุกท่านอย่างแน่นอน”