มหกรรมการศึกษาอินเดีย (Study in India Expo) เปิดประตูสู่การศึกษาระดับโลก 3-4 ก.พ.นี้

1574

AFAIRS Exhibitions & Media ผู้จัดงานชั้นแนวหน้าของอินเดียภูมิใจนำเสนอ มหกรรมการศึกษาอินเดีย (Study in India Expo) ประตูสู่ศูนย์รวมโรงเรียนประจำชั้นนำอันดับต้นและมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในอินเดีย ซึ่งเป็นการจัดครั้งที่ 14 ในวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10.00-18.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ทำไมต้องเข้าร่วมงานมหกรรมการศึกษาอินเดีย:

เพื่อค้นพบสิ่งที่ดีที่สุด โดยในมหกรรมการศึกษานี้ได้รวบรวมโรงเรียนประจำและมหาวิทยาลัยชั้นนำจากประเทศอินเดียหลากหลายสถาบันมาพบและพูดคุยกับผู้ปกครองและบุตรหลาน เพื่อเปิดมุมมองทางการศึกษาของอินเดียในราคาที่สามารถจ่ายได้

สิ่งที่จะได้พบในงานนี้:

  • การศึกษาระดับโลก พูดคุยกับสถาบันการศึกษาหลากหลายที่มีมาตรฐานระดับโลก การศึกษาที่มีคุณภาพ เรียนรู้วัฒนธรรม และเพิ่มโอกาสในสายอาชีพ
  • พบกับผู้เชี่ยวชาญ ทำความรู้จักและร่วมสนทนากับผู้บริหารจากสถาบันการศึกษาต่างๆ ผู้อำนวยการโรงเรียน ทีมงานรับสมัครและตัวแทนของสถาบันต่างๆ ที่ประเทศไทย เพื่อความเข้าใจกระบวนการสมัครเข้าสถาบันการศึกษา พร้อมหลักสูตรให้เลือกเรียนมากมาย เช่น IB, British, CBSE, และ ICSE เพื่อศึกษาหลักสูตรที่เหมาะสมกับบุตรหลานของท่าน
  • ได้ผลประโยชน์จากการลงทุนที่คุ้มค่า ภายในงานนี้ ท่านจะเข้าใจว่าทำไมการศึกษาในประเทศอินเดียจึงเป็นทางเลือกอย่างชาญฉลาด ผู้ปกครองไทยเลือกประเทศอินเดียเพราะศักยภาพทางภาษาอังกฤษ ประกอบกับผลประโยชน์จากการลงทุนที่คุ้มค่าเหนือกว่าที่ประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา หรือแม้แต่ในประเทศไทย

ข้อมูลหลักเกี่ยวกับสถาบันต่างๆ:

  • โรงเรียนประจำ มากกว่า 35 โรงเรียนประจำจากอินเดียเข้าร่วมในมหกรรมนี้ สามารถเลือกได้ว่าต้องการศึกษาในโรงเรียนหญิงล้วน ชายล้วน หรือสหศึกษา
  • โรงเรียนต่างๆ ที่เข้าร่วมงานนี้ อาทิ Woodstock School, St. Paul’s School, TISB Bangalore, Mussorie International School, Unison World School, Oakridge International School และอีกหลายโรงเรียน มีการจัดการเรียนการสอนในหลักสูตร ICSE, CBSE, IB และ British Curriculum
  • มหาวิทยาลัยและวิทยาลัยต่างๆ มหาวิทยาลัยชั้นนำ 10 อันดับต้นของอินเดียจะเข้าร่วมงานมหกรรมครั้งนี้ เช่น Symbiosis International University, Christ (ได้รับการยอมรับเป็นมหาวิทยาลัย), และ MIT World Peace University เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายสถาบันที่ให้การศึกษาด้าน วิชาชีพและอาชีวศึกษา

ข้อเสนอพิเศษในงาน:

  • การให้คำปรึกษาและแนะนำวิธีการสมัคร โรงเรียนและมหาวิทยาลัยต่างๆ มาพร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับการสมัครเรียน พร้อมให้คำปรึกษาระหว่างงานมหกรรมการศึกษาในครั้งนี้
  • ทุนการศึกษาและข้อเสนอแก่ผู้สมัครเรียนในระหว่างช่วงวันจัดงาน

การเข้าร่วมงาน: สามารถลงทะเบียนฟรีที่ www.studyinindiaexpo.com/thai.