Dr.Jart+ แต่งตั้งวงบอยแบนด์ ENHYPEN เป็น Global Ambassador แรกของแบรนด์

953

Dr.Jart+ แบรนด์สกินแคร์สัญชาติเกาหลีใต้ชื่อดังระดับโลก ประกาศแต่งตั้งวงบอยแบนด์ ENHYPEN เป็น Global Ambassador แรกของแบรนด์ ซึ่งทั้งวง ENHYPEN และแบรนด์ Dr.Jart+ มีต้นกำเนิดจากเกาหลีใต้ และกลายมาเป็นที่รู้จักในระดับโลกเหมือนกัน ล่าสุด Dr.Jart+ เปิดตัวความร่วมมือกับ ENHYPEN ในแคมเปญใหม่ที่เรียกว่า Supercharged repair, Cicapair™” นำเสนอโดยสมาชิกของวง ENHYPEN ซึ่งแต่ละคนจะนำเสนอปัญหาผิวที่แตกต่างกัน และมีผลิตภัณฑ์ในไลน์ Cicapair™ ที่สามารถช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวได้ และเป็นตัวแทนในแต่ละปัญหา

จองวอน (JUNGWON) นำเสนอผลิตภัณฑ์ Cicapair™ Intensive Soothing Repair Serum / เจย์ (JAY) นำเสนอผลิตภัณฑ์ Cicapair™ Sleepair Intensive Soothing Repair Mask / เจค (JAKE) นำเสนอผลิตภัณฑ์ Cicapair™ Intensive Soothing Repair Treatment Lotion / นิกิ (NI-KI) นำเสนอผลิตภัณฑ์ Cicapair™ Tiger Grass Color Correcting Treatment / ฮีซึง (HEESEUNG) นำเสนอผลิตภัณฑ์ Cicapair™ So Soothing Treatment / ซองฮุน (SUNGHOON) นำเสนอผลิตภัณฑ์ Cicapair™ Intensive Soothing Repair Cream / ซอนอู (SUNOO) นำเสนอผลิตภัณฑ์ Cicapair™ Intensive Soothing Repair Gel Cream

โดยไลน์ผลิตภัณฑ์ Dr.Jart+ Cicapair™ คือไลน์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับ Dr.Jart+ และถือเป็นไลน์ที่ทำให้ส่วนผสมอย่าง Cica เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย โดยในครั้งนี้ Dr.Jart+ ยังคงไว้ซึ่งส่วนผสมอันทรงพลังอย่าง advanced Cica Complexและได้เพิ่มเติมส่วนผสมอื่นๆ เข้ามาเสริมประสิทธิภาพ อาทิ อัลลานโทอิน (Allantoin) ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวและ R-Protector ช่วยปลอบประโลมผิว รวมถึงสารสกัดจากใบบัวบก (Centella Asiatica) ที่ประกอบกับเทคโนโลยี CoolSonic ทำให้ผิวได้รับการปลอบประโลมอย่างสูงสุด และช่วยในเรื่องการดูดซึมของผลิตภัณฑ์

โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Dr.Jart+ Cicapair™ ใหม่จะวางจำหน่ายในไทยในเดือนมกราคมนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือซื้อผลิตภัณฑ์ในไลน์ Cicapair™ ได้ที่ Sephora ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ทุกสาขายกเว้นสาขา Fashion Island หรือร้าน EVEANDBOY ในสาขาสยามสแควร์วัน / Zpell @ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต / เมกาบางนา / แฟชั่นไอส์แลนด์ / เดอะมอลล์บางกะปิ / เดอะมอลล์บางแค / เอ็มสเฟียร์ / เกษรอัมรินทร์ / อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง และยูดี ทาวน์ อุดรธานี