“เอส” เปิดตัวแคมเปญ “เช็กอินซ่า ล่าเอสสูตรใหม่” พร้อมบุกอีสาน แจกทองครั้งแรก! เสาร์ 20 ม.ค.นี้ ห้ามพลาด!!

798

แจ๋ว อีหลี เด้อ!! สามคำสั้นๆ โดนใจให้ “เอส โคล่า สูตรใหม่” ที่นอกจากปรับสูตร อร่อยตะโกนแล้ว คราวนี้ยกกองทัพทอง บุกอีสาน จัดแคมเปญ “เช็กอินซ่า ล่าเอสสูตรใหม่” ชวนโชห่วยลุ้นรวยทองกว่า 580,000 บาท และชวนเหล่าแฟนเอสทุกเจนซ่ามาต่อคิวลุ้นทองที่แรกในอีสาน ในงานอีเวนต์เปิดตัวแคมเปญฯ ที่ ตลาดเซฟวัน โคราช ในวันเสาร์ที่ 20 ม.ค. 66 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ภายในงานจะพบศิลปินมากมาย นำโดย เบส คำสิงห์โบ ธนากร พร้อมกิจกรรมไฮไลต์ต่าง ๆ ทั้งสำหรับลูกค้าและร้านค้าในพื้นที่ตลาดเซฟวัน อาทิ ซื้อเอส ลุ้นทอง โดยผู้บริโภคจะมีโอกาสลุ้นได้ 2 สิทธิ์ สิทธิ์ที่ 1 เพียงซื้อเอสที่บูธในงานหรือร้านค้าในพื้นที่ที่ร่วมรายการครบ 30 บาท รับสิทธิ์เปิดตู้เอส ลุ้นทองและของรางวัลมากมายกว่า 150,000 บาท สิทธิ์ที่ 2 แชะ พร้อม แชร์ ลุ้นรับทองในแคมเปญ และพบโชว์สุด Awesome จากทีมนักเรียนตัวแทนภาคอีสาน ที่เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย ในเวทีประกวดวงดนตรีมัธยมระดับประเทศ est Cola presents HOTWAVE MUSIC AWARDS 2023 วง Serpent และ Black Coffee ที่จะมาชวนทุกคนให้จอย VIBE ซ่าซี้ดแบบฉบับเอสไปด้วยกัน

สำหรับใครที่ไม่ได้มาร่วมงาน ทั้งลูกค้าและร้านค้าโชห่วย สามารถร่วมกิจกรรมได้ โดยถ่ายรูปหรือถ่ายคลิปกับเอสโคล่า หรือเอส รสชาติใดก็ได้ ที่ร้านโชห่วยในพื้นที่ภาคอีสาน โพสต์ลง Facebook หรือ Tiktok 

โดยลูกค้าติดแฮชแท็ค #ดื่มเอสสูตรใหม่รวยทอง ส่วนร้านค้าโชห่วยติดแฮชแท็ค #ขายเอสสูตรใหม่รวยทอง พร้อมอัพเดทข่าวสาร ติดตามรายละเอียดกิจกรรมดี ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook est cola