เปิดตัว “SGL” สยาม กรีน เลเจ้นด์ ขายตรงน้องใหม่ เครือข่ายสีเขียว

1790

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ของบริษัทขายตรงน้องใหม่เอี่ยม เครือข่ายสีเขียว “SGL สยาม กรีน เลเจ้นด์” นำโดยทีมบริหาร ที่ใส่ใจในคุณภาพชีวิตของผู้ร่วมธุรกิจกับเรา ประกอบด้วย คุณธเนศน์ มนต์สา (ประธานกรรมการบริหาร CEO) คุณรัชฎาวรรณ มนต์สา (กรรมการบริหาร) คุณแสงอรุณ พิชิตมาร (กรรมการบริหาร) พท.ดร. ดาราวัลย์ ทองบุตร (กรรมการบริหาร) ร.อ.ณัฏฐ์ญาณกร กีรติธากุล ร.น. เภสัชกร (ที่ปรึกษา)

บริษัท สยาม กรีน เลเจ้นด์ จำกัด (เอสจีแอล, SGL) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2566 ด้วยระบบการตลาดหลายชั้น (Multi-level Marketing: MLM) ที่เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้มีธุรกิจเป็นของตนเอง มีสุขภาพที่ดีและมีคุณภาพชีวิตด้วยรายได้ที่มั่นคง

ผลิตภัณฑ์เด่นของ SGL คือ คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100% ชนิดน้ำ ดีซูซ่า (DeSouza’s) ซึ่งได้ลิขสิทธิ์แท้จาก บริษัท ดีซูซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (DeSouza International, Inc) ประเทศสหรัฐอเมริกา คลอโรฟิลล์คุณภาพอันดับ 1 ของโลก ปัจจุบันธุรกิจดีซูซ่าเป็นที่รู้จักและทำการตลาดมายาวนานกว่า 6 ทศวรรษ ขยายและเติบโตในหลายประเทศและดินแดนทั่วโลก โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเครื่องหมายการันตรีได้เป็นอย่างดีในเรื่องของคุณภาพสินค้า และสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ร่วมธุรกิจ SGL

และด้วยจุดแข็งของเรา คือ เรามีโรงงานผลิตเอง ที่ได้มาตรฐานการผลิต คือ บริษัท แน็พ ไบโอเทค จำกัด โรงงานสกัดพืชและสมุนไพรไทย ที่ได้มาตรฐานในระดับโลก ใช้ในวงการผลิตภัณฑ์อาหารเสริม,ธุรกิจวงการอาหารและอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง โดยมีเครื่องมืออันทันสมัยและการควบคุมมาตรฐานอย่างเข้มงวด