ซีไอเอ็มบี ไทย จับมือ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ประกาศเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตผ่านธนาคาร

762

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) ธนาคารในกลุ่มซีไอเอ็มบี มีความยินดีที่จะประกาศว่า ได้ลงนามเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการประกันชีวิตชั้นนำใน ประเทศไทย บริษัทในกลุ่มพรูเด็นเชียล เป็นระยะเวลา 10 ปี

ภายใต้ข้อตกลงนี้ ลูกค้าของซีไอเอ็มบี ไทยจะสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ดีที่สุดระดับbest-in-class ของพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ผ่านเครือข่ายสาขา 54 แห่งทั่วประเทศ ช่องทางดิจิทัล และแอปพลิเคชันของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย  

ตัน คีท จิน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า “ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของธนาคารในเรื่องการพัฒนานวัตกรรม เพื่อเติมเต็มความต้องการผลิตภัณฑ์และบริการเกี่ยวกับความคุ้มครองและการเกษียณอายุ ที่พบว่ากำลังเติบโตสูงขึ้นมากในกลุ่มลูกค้าคนไทย ควบคู่ไปกับการนำเสนอบริการต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิตของลูกค้า ทั้งนี้ ซีไอเอ็มบี ไทย และพรูเด็นเชียล ต่างมีความมุ่งมั่นร่วมกัน ที่จะมอบประสบการณ์ digital bancassurance ที่ดีที่สุดให้ลูกค้า และมุ่งมั่นที่จะยกระดับ digital platform และยกระดับความสามารถในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมความต้องการและแข่งขันได้ในตลาด”

พอล วอง ชี คิน

พอล วอง ชี คิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทยกล่าวว่า “ธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์ยังคงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโตของธนาคารในระยะยาว ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการผนึกกำลังระหว่างความเป็นผู้นำในธุรกิจบริหารความมั่งคั่งของซีไอเอ็มบี ไทย และความเชี่ยวชาญธุรกิจประกันชีวิตและการบริหารจัดการสินทรัพย์ของพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ที่มีชื่อเสียงระดับโลก

“ซีไอเอ็มบี ไทย พร้อมเดินหน้าจับมือกับพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ผมมั่นใจว่าด้วยจุดแข็งที่โดดเด่นของทั้งคู่ จะส่งมอบคุณค่าที่ยั่งยืนในระยะยาวให้ลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง” พอล วอง กล่าว

บัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ

บัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ผมมีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่วันนี้เราได้จับมือกับอีกหนึ่งพันธมิตรแบงก์แอสชัวรันส์ที่มีความแข็งแกร่งในประเทศไทย อย่าง ซีไอเอ็มบี ไทย ซึ่งกลุ่มซีไอเอ็มบี ถือเป็นธนาคารชั้นนำในภูมิภาคอาเซียน เช่นเดียวกับกลุ่มพรูเด็นเชียลที่มีประสบการณ์การดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า 175 ปี ครอบคลุมธุรกิจประกันชีวิตและธุรกิจหลักทรัพย์จัดการกองทุน ด้วยประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และ ฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่งของทั้ง 2 บริษัท ผมเชื่อมั่นว่าการร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการและมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น เราพร้อมที่จะให้คำปรึกษาและช่วยเหลือลูกค้าเพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด”

“นอกจากนั้น ลูกค้าของซีไอเอ็มบี ไทย ยังสามารถเข้าถึงแผนประกันที่หลากหลายได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น เนื่องจากเรานำเทคโนโลยีดิจิทัลมาพัฒนาบริการแบบ ‘One Connected Platform’ โดยลูกค้าสามารถเข้าไปขอคำปรึกษาด้านผลิตภัณฑ์ จัดการกรมธรรม์ และ ขอรับบริการด้านสินไหม จาก PRUPolicy ผ่านเว็บไซต์  และ PRUConnect ผ่าน LINE Official Account ด้วยความสะดวกและรวดเร็ว ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถติดต่อกับพรูเด็นเชียลได้ทุกที่ทุกเวลา” นายบัณฑิต กล่าวเสริมอนึ่ง ซีไอเอ็มบี ไทย จะประสานงานร่วมกับพรูเด็นเชียลอย่างใกล้ชิด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต การลงทุน และเกษียณอายุ ที่ตอบโจทย์การออมและความคุ้มครองของลูกค้าคนไทย ผ่านช่องทางสาขา และเจ้าหน้าที่ทีมขายทั่วประเทศ พร้อมอำนวยความสะดวกผ่านเครื่องมือและระบบปฏิบัติการแบบดิจิทัล