“มูลนิธิอมตะ เปิดตัวหนังสือ“ชีวิตวัย 70” ผ่าชีวิต “วิกรม กรมดิษฐ์”

769

มูลนิธิอมตะ ได้ฤกษ์เปิดตัวหนังสือ “ชีวิตวัย 70” เขียนโดย วิกรม กรมดิษฐ์ ประธานมูลนิธิอมตะ และ เรียบเรียง โดย นพ.พงศกร จินดาวัฒนะ  “ชีวิตวัย 70” เป็นหนังสือที่ถ่ายทอดประสบการณ์บนเส้นทางชีวิตที่ผ่านมาของคุณวิกรมจนถึงวัย 70 ในทุกแง่มุม ภายในเล่มจะได้พบกับเรื่องราวการดำเนินชีวิต ทั้งส่วนตัว ครอบครัวและธุรกิจ ที่ต้องเผชิญทั้งปัญหา อุปสรรคมากมายจนนำมาสู่การตกผลึกทางความคิด “ชีวิตวัย 70”  จะนำผู้อ่านสู่เส้นทางการก่อร่างสร้างตัว สู่การเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย “ชีวิตวัย 70” ยังเล่าถึงการก่อตั้งอาณาจักรนิคมอุตสาหกรรมชั้นนำของภูมิภาค  ผู้อ่านจะได้เห็นการวางแผน การเตรียมความพร้อม การรับมือกับทุกสถานการณ์อย่างมีสติในแต่ละช่วงวัย  ได้เห็นถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพที่ถูกต้อง  อันนำมาซึ่งความสุขที่แท้จริง คุณวิกรมพร้อมแบ่งปัน ความคิด ความรู้ ประสบการณ์รวมถึง แบ่งปันทรัพย์สินสู่สาธารณประโยชน์  เพื่อให้เกิดแรงขับเคลื่อนสังคมที่ดี เป็นแนวปฏิบัติของการดำเนินชีวิตที่สมบูรณ์ ทั้งหมดท่านผู้อ่านจะได้รับทราบผ่าน “ชีวิตวัย 70” เล่มนี้

                  “ชีวิตวัย 70” คือคัมภีร์อีกหนึ่งเล่ม ที่ผู้อ่านสามารถนำไปปรับใช้ประโยชน์แง่มุมต่างๆ รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจ กระตุ้นให้เกิดพลังบวกในการดำเนินชีวิต เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยรวมถึงเคล็ดลับจากหนังสือเล่มนี้  จะเป็นพลังให้ทุกคนกล้าที่จะเดินตามความฝันของตัวเอง และก้าวเดินไปสู่เป้าหมายได้อย่างมีสติ ไม่ประมาทและมีความสุขได้ในทุกๆ วัน 

ติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ ในหนังสือเล่มใหม่ล่าสุดของคุณวิกรม  “ชีวิตวัย 70”  ในราคา 20 บาท ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น หรือสั่งซื้อผ่าน All Online ได้ที่ https://www.allonline.7eleven.co.th/p/new/356486 รวมทั้งติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/VikromKromadit