“คิทโด้ + บีไชน์ เนเจอร์ซี” วิตามินเกรดพรีเมียมร่วมแคมเปญ “New Year Party at 7-Eleven”

881

บริษัท บีไชน์ นูทริชั่น พลัส จำกัด ส่งวิตามินเกรดพรีเมียม 2 แบรนด์ ทานได้ทั้งหนูๆ น้องๆ และทุกวัย ร่วมแคมเปญ “New Year Party at 7-Eleven” จัดโปรดีๆ เพื่อลูกค้า

  • “คิทโด้” วิตามินเม็ดเคี้ยว มี 2 สูตร “คิทโด้ ไอมู อะเซโรลา ซี พลัส มัลติวิตามิน” วิตามินซีจากธรรมชาติ รสส้ม ไม่ระคายเคืองต่อกระเพาะอาหารและไต และไม่ทำลายสารเคลือบฟัน เพื่อเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ป้องกันการติดเชื้อหวัด ช่วยลดโอกาสการติดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียหลายชนิด ลดอาการภูมิแพ้ และป้องกันการขาดวิตามินในร่างกาย เพิ่มความแข็งแรง และ “คิทโด้ โปร ดีเอชเอ พลัส บิลเบอร์รี่” วิตามินรสมิกซ์เบอร์รี่ เพื่อการดูแลสมองและสายตา เสริมสร้างการทำงานของระบบประสาทและสมอง บำรุงสายตา ช่วยในการมองเห็น ลดอาการตาแห้ง ลดความอ่อนล้าจากการใช้สายตาเป็นเวลานาน พิเศษกับโปรสุดคุ้ม ซื้อคู่เพียง 79 บาท จากปกติ 98 บาท คิทโด้ 1 ซอง บรรจุ 12 เม็ด แถมฟรีอีก 3 เม็ดในซอง รวมเป็น 15 เม็ด/ซอง
  • “บีไชน์ เนเจอร์ซี” วิตามินซีธรรมชาติ 100% อะเซโรลา เชอร์รี่ สกัดเข้มข้น จากสหรัฐอเมริกา วิตามินซีมีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน มีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจนเพื่อการทำงานตามปกติของผิวหนัง และมีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ ผสานคุณประโยชน์ของผลไม้สกัด ที่อุดมไปด้วยไฟโตนิวเทรียนท์และสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง ให้ผิวสวยใส สุขภาพดี ยังมีซิตรัสไบโอฟลาโวนอยด์ในปริมาณสูงที่มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มการดูดซึมวิตามินซีเข้าสู่ร่างกายให้ดียิ่งขึ้น จัดโปรลดสุดคุ้ม เพียง 199 บาท จากปกติ 249 บาท ขนาดบรรจุ 30 เม็ด แถมฟรีอีก 5 เม็ดในขวด รวมเป็น 35 เม็ด

ถ้าเป็นสมาชิก All member รับคะแนนเพิ่มอีกอย่างละ 100 คะแนน  สามารถซื้อ “คิทโด้” และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี” ได้ตั้งแต่วันนี้-3 มกราคม 2567 ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ Line: @Kitdo และ Line: @Bshine