“ICONIC” ปรนนิบัติผิวหน้า ลงลึกถึงระดับเซลล์ผิวด้วยเทคโนโลยี Skin Cell Nutriology 

764

โครงสร้างเซลล์ผิวเสื่อมก่อนวัย อาจกำลังเป็นปัญหาสำหรับคุณ ทั้งการบริโภคอาหารที่แฝงน้ำตาลเกินขนาด มลภาวะ อนุมูลอิสระ รวมถึงภาวะความเครียด ฮอร์โมน ล้วนแล้วแต่ส่งผลให้เซลล์ผิวหน้าเสื่อมก่อนวัย ตามมาด้วย ริ้วรอย ความหมองคล้ำ จุดด่างดำ

ฟิลิป เวน คลับสุขภาพและความงามระดับไฮเอนท์สำหรับสุภาพสตรีโดยเฉพาะ จึงได้คิดค้นโปรแกรม “ICONIC” ที่จะเข้าช่วยยกระดับการฟื้นฟูผิวหน้าของงคุณผู้หญิงได้ลงลึกถึงระดับเซลล์ผิว ผ่านผลิตภัณฑ์นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ได้รับสิทธิบัตรรับรองในการดูแลผิวระดับ Cell –Power Up Skin Vitality Program กับ 3 ผลิตภัณฑ์ I-Firm จาก USA

ขั้นแรกดูแลผิวด้วย Power Up Vitality Oil ที่อุดมไปด้วยน้ำมันสกัดถึง 6 ชนิด ตรงเข้าฟื้นฟู และปกป้องเซลล์ผิวให้เสื่อมช้าลง กระตุ้น Elastin ให้ผิวดูเต่งตึง แข็งแรง

ขั้นที่สอง Power Up Vitality Cream สารสกัดจากพืชธรรมชาติที่ช่วยยกกระชับได้อย่างเฉียบพลัน เสริมการทำงาน Collagen เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน

ขั้นสุดท้าย Power Up Vitality Boost มาสก์หน้าเพื่อส่งผ่านสารอาหารเข้าลึกถึงระดับ DNA เพิ่มผลลัพธ์ให้คงระยะยาวนาน

กับ 2 ทางเลือก ที่คุณสามารถเลือกใช้ในการดูแลผิวได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นบริการแบบ Manual ที่เซลล์ผิวจะได้รับการฟื้นฟูแบบเต็มที่ 100% หรือ การบริการผ่าน Equipment ด้วยคลื่นแม่เหล็กความถี่ต่ำ เน้นการทำงานอนุภาคด้วย Vacuum & RF ที่เซลล์ผิว จะได้รับการฟื้นฟูสูงถึง 120%

สามารถเข้ารับบริการด้วยตัวเองได้แล้ววันนี้ ที่ฟิลิป เวน ทั้ง 2 สาขา ฟิลิป เวน คลับราชประสงค์ (อาคารอัมรินทร์ ทาวเวอร์ ชั้น 19) และ ฟิลิป เวน คลับลาดพร้าว (ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 12A)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :- 

ฟิลิป เวน คลับราชประสงค์ (อาคารอัมรินทร์ ทาวเวอร์ ชั้น 19) โทร. 0-2252-9858

ฟิลิป เวน คลับลาดพร้าว (ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 12A) โทร. 0-2541-1555 

Facebook: Phillip  Wain Thailand / Line ID: @PhillipWainTH / www.phillipwain-thailand.co.th