แอกซ่ารวม 6 แผนประกันภัย มีไว้อุ่นใจแถมใช้ลดหย่อนภาษีส่งท้ายปีแบบสุดคุ้ม 

841

เมื่อเข้าสู่ช่วงสิ้นปี นับเป็นสัญญาณเตือนถึงโค้งสุดท้ายสำหรับการมองหาวิธีลดหย่อนภาษีประจำปี หลายคนจึงมักมีวิธีการที่แตกต่างออกไป อาทิ กองทุนลดหย่อนภาษี SSF หรือ RMF ที่สามารถช่วยประหยัดเงินได้ตั้งแต่หลักหมื่นจนถึงหลักแสน ตลอดจนการซื้อประกันสุขภาพ ซึ่งบางคนอาจหลงลืมไปว่าสามารถใช้สิทธิประโยชน์ในการลดหย่อนภาษีให้กับผู้เอาประกันได้ แต่สิ่งสำคัญ และเป็นการวางแผนระยะยาวให้กับชีวิตได้อย่างเหมาะสมและคุ้มค่าที่สุดอีกหนึ่งวิธีด้วย แอกซ่า จึงขอแนะนำ 6 แผนประกันสุขภาพที่นำเบี้ยประกันไปลดหย่อนภาษีได้ ช่วยให้คุณจัดสรรด้านการเงินและภาษีช่วงสิ้นปีได้อย่างมีคุณภาพ

·       ประกันมะเร็งออนไลน์ เจอจ่ายจบ ด้วยวงเงินสูงสุดถึง 900,000 บาท จ่ายเงินก้อนทันทีที่แพทย์วินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งครั้งแรก ให้ความคุ้มครองโรคมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ ทั้งลุกลามและไม่ลุกลาม ให้ความคุ้มครองตั้งแต่อายุ 15 วัน – 59 ปี ไม่จำเป็นต้องมีกรมธรรม์หลัก และเพียงซื้อแผนครอบครัว พิเศษความคุ้มครองสำหรับบุตรที่อายุ 15 วัน – 22 ปี และยังไม่สมรส โดยไม่จำกัดจำนวน

·       ประกันไข้เลือดออกออนไลน์ เบี้ยเริ่มต้นเพียง 146 บาท/ปี พร้อมจ่ายเงินก้อน สูงสุดถึง 30,000  บาท เด็กเล็กสามารถสมัครได้โดยไม่ต้องพ่วงผู้ปกครอง จ่ายผลประโยชน์เมื่อเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลเพียง 1 คืน 

·    ประกันสุขภาพ “ฮัลโหล เฮลธ์” รับประกันภัยทั้งคนไทยและต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลด้วย 21 โรคยอดฮิต โรคติดเชื้อ รวมถึงโรคไข้หวัดใหญ่ และอุบัติเหตุ พร้อมบริการปรึกษาหมอออนไลน์ สมัครได้ตั้งแต่เด็กอายุ 30 วัน จนถึง 70 ปีบริบูรณ์ และสามารถต่ออายุได้ถึง 89 ปี รับส่วนลดสูงสุด 15% สำหรับแผนครอบครัว ซึ่งรวมถึง บิดา-มารดา คู่สมรส และบุตร

·       สมาร์ทแคร์ เอสเซนเชียล ครอบคลุมทั่วถึงเอาอยู่ในราคาสบายกระเป๋า จ่ายค่ารักษาพยาบาลตามจริง สูงสุด 10 ล้านบาท ต่อโรค โดยสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติม ซึ่งรวมถึงการฉีดวัคซีน การตรวจสุขภาพ การทำฟัน การรักษาสายตา ต่ออายุได้ถึงอายุ 99 ปี และสามารถเลือกความรับผิดส่วนแรก เพื่อลดค่าเบี้ยประกันได้ 

·       สวิตซ์แคร์ ประกันสุขภาพที่ตอบโจทย์สูงสุดสำหรับคุณ และครอบครัวให้ความคุ้มครองทันทีด้วยวงเงินค่ารักษาพยาบาล สูงสุด 30 ล้านบาท/ปี เลือกความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในเอเชีย หรือทั่วโลก ยกเว้นอเมริกา คุ้มครองอุบัติเหตุและการรักษาฉุกเฉินภายนอกอาณาเขต ให้การดูแลค่าห้องพัก สำหรับการรักษาตัวในโรงพยาบาลแต่ละครั้งโดยไม่จำกัดจำนวนวัน ตามแผนประกันที่คุณเลือก

·       แอกซ่า อินเตอร์เนชั่นแนลเอ็กซ์คลูซีฟ แผนประกันสุขภาพที่คุ้มครองทันที ด้วยวงเงินผลประโยชน์สูงสุด 93 ล้านบาท สามารถเลือกความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในเอเชีย หรือทั่วโลก มีผลประโยชน์เรื่องสภาพที่เป็นมาก่อนการเอาประกันภัย ตรวจสุขภาพ วัคซีน ทันตกรรม สายตา คลอดบุตร รวมถึงการบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ระหว่างประเทศ รับประกันภัยตั้งแต่อายุ 15 วัน และไม่เกิน 80 ปีบริบูรณ์ (ในกรณีที่เด็กมีอายุต่ำกว่า 18 ปีต้องสมัครพร้อมกับผู้ปกครอง) และต่ออายุกรมธรรม์ได้จนถึงอายุ 99 ปี

ประกันลดหย่อนภาษีจาก 6 แผนประกันสุขภาพของแอกซ่าประกันภัย มีความคุ้มครองที่หลากหลายรูปแบบ เพื่อเป็นทางเลือกและพร้อมเป็นตัวช่วยให้กับผู้ที่กำลังมองหาประกันสุขภาพที่สามารถนำเบี้ยประกันไปลดหย่อนภาษีในช่วงสิ้นปี สามารถวางแผนและออกแบบการใช้ชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์การดำเนินชีวิตของผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างรอบด้าน อีกทั้ง ยังเป็นเรื่องใกล้ตัวที่ควรให้ความสำคัญ เนื่องจากการทำประกันภัยในประเภทต่างๆ ยังเป็นวิธีการดูแลปกป้องตนเองและคนที่คุณรัก เมื่อต้องเผชิญกับโรคภัยไข้เจ็บหรืออุบัติเหตุจากเหตุการณ์ฉุกเฉิน ช่วยเสริมความอุ่นใจในเรื่องของค่ารักษาพยาบาลที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างรัดกุมอีกด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ https://www.axa.co.th/personal-health-insurance

*เงื่อนไขการรับประกันภัยและความคุ้มครองเสริมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง