ไทวัสดุ ปักหมุดสาขาใหม่ย่านนครอินทร์ “ไทวัสดุxบีเอ็นบีโฮม สาขาที่ 77” เสริมทัพบิ๊กโปรเจกต์รัฐ เอกชนและอสังหาเมืองนนทบุรี

930
นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล

ไทวัสดุ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินกลยุทธ์ขยายสาขาล้อมเมืองกำลังซื้อสูง อัดงบ 400 ล้านบาท ขยายสาขาที่ 77 ไทวัสดุ x บีเอ็นบีโฮม นครอินทร์บนพื้นที่ 20,000 ตร.ม รองรับดีมานด์สินค้าวัสดุก่อสร้าง – ของตกแต่งบ้าน จากคนในพื้นที่กว่า 250,000 ครัวเรือน ตั้งเป้าเจาะกลุ่มลูกค้าทั้งในระดับกลางและระดับบน ในทำเลย่านพระราม 5  นครอินทร์ – ราชพฤกษ์ แหล่งโครงการอสังหาฯ – ที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี่ พร้อมตอบรับเมกะโปรเจกต์จากทั้งภาครัฐและเอกชน ผ่านกลยุทธ์การตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า ในช่วงเดือนสุดท้ายของปีนี้ ไทวัสดุได้ขยายสาขาเพิ่มอีก 3 พื้นที่ โดยไฮไลต์แห่งแรกเริ่มที่สาขานครอินทร์ จังหวัดนนทบุรี ซึ่งสอดรับกับกลยุทธ์ป่าล้อมกรุง โดยเฉพาะในบริเวณเขตพื้นที่กรุงเทพ – ปริมณฑล รองรับดีมานด์อุตสาหกรรมก่อสร้างเติบโตจากบิ๊กโปรเจกต์ของภาครัฐและเอกชน จากการขยายโครงข่ายเส้นทางคมนาคม และการเข้ามาลงทุนของกลุ่มอสังหาฯ ที่เพิ่มมากขึ้นในจังหวัดนนทบุรี โดยเฉพาะบนทำเลพระราม 5 – นครอินทร์ – ราชพฤกษ์ ที่มีความสะดวกสบายในการเดินทาง และยังเป็นจุดเชื่อมต่อสู่ถนนสาทร ที่เป็นย่านธุรกิจ CBD ของกรุงเทพฯ นอกจากนี้ ทำเลดังกล่าวยังถือเป็นแหล่งรวมโครงการบ้านพักอาศัยแนวราบระดับไฮเอนด์ ที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มที่มีกำลังการจับจ่ายค่อนข้างสูง จึงเป็นโอกาสของไทวัสดุที่จะขยายความครอบคลุมสู่บริเวณนี้

สำหรับจังหวัดนนทบุรีถือเป็นจังหวัดที่มีร้านไทวัสดุมากที่สุดในประเทศ โดย ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขานครอินทร์ นับเป็นสาขาที่ 6 ในจังหวัดนนทบุรี ซึ่งจะช่วยเข้ามาเสริมทัพธุรกิจฮาร์ดไลน์ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรีให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น สอดรับกับดีมานด์วัสดุก่อสร้าง – ของตกแต่งบ้านที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่องหลังได้เปิดให้บริการสาขาบางบัวทอง สาขาแจ้งวัฒนะ สาขาชัยพฤกษ์ สาขาศรีสมาน และสาขาบางใหญ่ นำร่องก่อนหน้านี้ ซึ่งได้รับการตอบรับจากคนในพื้นที่เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามที่ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขานครอินทร์ ยังได้รวบรวมทั้งสินค้าวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์งานช่าง สินค้าตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์แค้มปิ้ง เอาท์ดอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดังที่มีให้เลือกทุกสไตล์ รวมกว่า 20,000 รายการ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ากลุ่มต่าง ๆ อย่างครอบคลุม ผ่านความโดดเด่นของสาขานครอินทร์ ดังนี้

  • ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และทุกความต้องการใหม่ๆ – ที่สาขานครอินทร์ไทวัสดุได้ผนึกความแข็งแกร่งของทั้ง 2 แบรนด์อย่างไทวัสดุและบีเอ็นบี โฮม เพื่อสร้างความครบวงจรที่มากยิ่งขึ้นสร้างความสะดวกสบายในการจับจ่ายสินค้าฮาร์ดไลน์ สินค้าตกแต่งบ้าน และซ่อมแซมบ้านให้กับลูกค้า ทุกกลุ่มทั้งกลุ่มผู้รับเหมาช่าง และเจ้าของบ้านทั่วไป อีกทั้งยังสรรหาสินค้าที่คาดว่าจะเป็นที่ต้องการในอนาคตมาไว้ในโซนต่างๆ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าทุกคนได้รับการบริการที่เหนือความคาดหมาย
  • ตอบโจทย์ทุกบริการเรื่องบ้าน – กลุ่มลูกค้าไทวัสดุถือว่ามีความหลากหลายมากทั้งผู้รับเหมา ช่าง และเจ้าของบ้านทั่วไป ทำให้ไทวัสดุได้มีผู้เชี่ยวชาญประจำโซนต่างๆ เพื่อคอยให้คำปรึกษาและแนะนำสินค้าให้ตรงความต้องการและปัญหาที่เกิดขึ้นมากที่สุด นอกจากนี้ไทวัสดุยังมีช่างมือชีพคอยให้บริการเรื่องงานบ้านทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมแซม ปรับปรุง ต่อเติม ตกแต่ง หรือติดตั้ง
  • ตอบโจทย์พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ – ออฟไลน์ ด้วยการนำเสนอสินค้าที่ตรงใจกับผู้เข้ามาใช้บริการอย่างเป็นระบบ มีข้อมูลสำคัญก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ การดูหลังการขาย แพลตฟอร์มออนไลน์ทั้งที่เป็นแอปพลิเคชัน และบราวเซอร์ที่มีความรวดเร็ว สามารถจัดส่งสินค้าได้แบบออนไทม์  – เรียลไทม์ ซึ่งยังครอบคลุมไปถึงบริการงานช่างอย่าง v-FIX ที่ตอบโจทย์ปัญหาการซ่อมแซม การติดตั้งจากทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญอีกด้วย

นอกจากนี้สำหรับไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขานครอินทร์ ยังเสริมความครบครันด้วยศูนย์บริการรถยนต์  “AUTO1 สาขาไทวัสดุ นครอินทร์” สาขาลำดับที่ 33 ของประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 300 ตร.ม นำเสนอการบริการรถยนต์แบบครบวงจร ให้คำปรึกษา และดูแลรถยนต์แบบมืออาชีพ โดยช่างที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูง พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ภายใต้สโลแกน “ดูแลทุกคัน ใส่ใจทุกคน” โดยสามารถพบกับโปรโมชันฉลองเปิดสาขาสุดคุ้มค่า ลดสูงสุดถึง 50% ตั้งแต่วันนี้ – 10 ธ.ค. 2566

“ไทวัสดุยังเดินกลยุทธ์ที่ตอบโจทย์กับความยั่งยืน โดยที่ผ่านมาได้ให้ความสำคัญเรื่องความยั่งยืนมา โดยตลอด โดยเฉพาะในมิติของชุมชนและสิ่งแวดล้อม ซึ่งที่ร้านไทวัสดุได้มีการรวบรวมและจัดหาสินค้าก่อสร้างและของตกแต่งบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเข้ามาจัดจำหน่ายที่ร้านไทวัสดุทุกสาขาทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง และในทุก ๆ สาขาจะมีการติดตั้งหลังคาโซลาร์รูฟเพื่อลดค่าใช้จ่ายและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก สำหรับไทวัสดุ x บีเอ็นบีโฮม สาขาครอินทร์ได้ดำเนินการติดตั้งโซลาร์รูฟท็อประบบ On-grid ขนาด 999 KWp และยังได้ร่วมกับผู้ร่วมค้าในการให้การสนับสนุนสมทบทุนบริจาคให้โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางไผ่ เพื่อเสริมศักยภาพทางการแพทย์ในพื้นที่” นายสุทธิสาร กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับในปี 2566 จนถึงเดือนกันยายนนี้ไทวัสดุ ได้เปิดสาขาใหม่แล้วทั้งสิ้น 12 สาขา ได้แก่

1. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขารังสิต คลอง 4 2. ไทวัสดุ สาขาโคราช หัวทะเล 3. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาภูเก็ต ฉลอง 4. ไทวัสดุ สาขากำแพงเพชร 5. ไทวัสดุ สาขาชัยนาท 6. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาเมืองเอก 7. ไทวัสดุ สาขาเลย 8. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาสมุทรปราการ 9. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาเชียงใหม่ สันทราย 10. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาบางใหญ่ 11. ไทวัสดุ สาขาศรีสะเกษ และ 12. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขานครอินทร์ โดยยังมีแผนเปิดสาขาอื่น ๆ อย่างต่อเนื่องในเดือนธันวาคมนี้