LEO จับมือ Advantis เปิดตัว แอ๊ดเวนตีส ลีโอ (ประเทศไทย) ศูนย์โลจิสติกส์แบบมัลติยูสเซอร์ที่บางนา

857

บริษัท แอ๊ดเวนตีส ลีโอ (ประเทศไทย) จำกัด (Advantis LEO Thailand) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท แอ๊ดเวนตีส กรุ๊ป จำกัด (Advantis Group) บริษัทขนส่งและโลจิสติกส์ชั้นนำที่ดำเนินงานในเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับ บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน)(LEO Global Logistics)(LEO) บริษัทผู้ให้บริการโลจิสติกส์สัญชาติไทยที่สามารถให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรครอบคลุมทั่วโลก(End – to – End Global Logistics ServicesProvider) จัดพิธีเปิดศูนย์โลจิสติกส์แบบมัลติยูสเซอร์ (Multi-User Logistics Center) ที่ถนน บางนา  ตราด กม.19  โดยการจัดตั้งศูนย์โลจิสติกส์ดังกล่าวสอดคล้องกับวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ของบริษัทฯ ในการนำเสนอบริการโลจิสติกส์แบบครบวงจร ซึ่งปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าในประเทศไทยและต่างประเทศ

ศูนย์โลจิสติกส์แห่งใหม่นี้ตั้งอยู่บนถนน บางนา  ตราด กม.19 ซึ่งเป็นทำเลยุทธศาสตร์ที่ติดต่อเชื่อมโยงกับศูนย์กลางการคมนาคมสำคัญต่าง ๆ เช่น ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ท่าเรือแหลมฉบัง และกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ที่ตั้งสำคัญนี้ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านการขนส่งเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่จะยกระดับการดำเนินงานด้านซัพพลายเชนที่สะดวกและรวดเร็วให้แก่ลูกค้าอีกด้วย

นอกจากนี้ ศูนย์ฯ แห่งนี้ให้บริการแบบครบวงจร เช่น บริการคลังสินค้าและศูนย์กระจายสินค้าแบบออนดีมานด์ บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจร (ทั้งขาเข้าและขาออก) และบริการที่ปรับตามความต้องการของลูกค้าในทุกภาคอุตสาหกรรม ได้แก่  อุตสาหกรรมเทคโนโลยีและโทรคมนาคม สินค้าอุปโภคบริโภค เกษตรกรรม และเครื่องนุ่งห่ม อีกทั้งศูนย์ฯ จะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการขนส่งสินค้าอีคอมเมิร์ซ ข้ามพรมแดนและบริการโลจิสติกส์ครบวงจร โดยเป็นการขนส่งจากประเทศไทยไปยังประเทศอื่น ๆ เช่น ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศในทวีปอื่นๆ  รวมทั้งเป็นคลังสินค้าของ แอ๊ดเวนตีส ลีโอ แห่งแรกที่จัดตั้งขึ้นในประเทศไทย​ ซึ่งบริษัทฯ​ วางแผนจะเพิ่มศูนย์โลจิสติกส์อีกหลายแห่งให้เป็นเครือข่ายในอนาคต

แรนดิกา อเล็กซานเดอร์ เปอเรรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอ๊ดเวนตีส ลีโอ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า “เราภูมิใจที่ได้เปิดตัวศูนย์โลจิสติกส์แห่งใหม่บนถนน บางนา – ตราด กม.19  ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในการขยายการให้บริการโลจิสติกส์ได้อย่างครบวงจร อีกทั้งยังสามารถนำเสนอโซลูชั่นต่างๆ ที่ครอบคลุมในทุกๆ ความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้นและเหมาะกับความต้องการของลูกค้าแต่ละราย เรามีพื้นที่คลังสินค้าที่สามารถตอบสนองความต้องการในการจัดเก็บและกระจายสินค้าของภาคอุตสาหกรรมที่หลากหลายและพร้อมที่จะให้บริการขนส่งสินค้าทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศได้” 

เกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์

ด้าน เกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน)(LEO)  เผยว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ฉลองการเปิดศูนย์โลจิสติกส์แห่งใหม่ของเราบน ถนน บางนา – ตราด กม.19  ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญของบริษัท แอ๊ดเวนตีส ลีโอ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนของเรา ศูนย์โลจิสติกส์แห่งนี้จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถของเราให้แข่งขันได้ในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ เรามั่นใจว่าความแข็งแกร่งของการร่วมทุนครั้งนี้จะสร้างมูลค่ามหาศาลให้กับลูกค้าและคู่ค้าของเรา เราจึงตื่นเต้นมากที่จะร่วมงานกับแอ๊ดเวนตีสเพื่อขยายธุรกิจและเครือข่ายของเราในภูมิภาคนี้”