กาตาร์ แอร์เวย์ส แต่งตั้ง “สเตฟาน โมลนาร์” เป็นผู้จัดการภูมิภาคอินโดจีน

165
สเตฟาน โมลนาร์

กาตาร์ แอร์เวย์ส ได้แต่งตั้ง สเตฟาน โมลนาร์ ให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำภูมิภาคอินโดจีน ด้วยประสบการณ์อันกว้างขวางในระดับนานาชาติทั้งในตลาดเอเชียและยุโรป รวมถึงความเข้าใจที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอุตสาหกรรมการบิน คุณสเตฟาน จะรับผิดชอบการบริหารงานในประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา ลาว และพม่า

ก่อนที่จะเข้าร่วมกับกาตาร์ แอร์เวย์ สเตฟานได้มีประสบการณ์ในการทำงานในตำแหน่งผู้นำภายในอุตสาหกรรมการบินกับบริษัทลุฟท์ฮันซ่ากรุ๊ป โดยมีหน้าที่ครอบคลุมภูมิภาคอินโดจีน เอเชียกลาง และยุโรปตะวันออก ในบทบาทใหม่ของเขากับกาตาร์ แอร์เวย์ สเตฟานจะมีหน้าที่ดูแลประสิทธิภาพการดำเนินงานของสายการบินในภูมิภาคอินโดจีน ซึ่งรวมถึงการจัดการด้านการขาย กิจกรรมทางการตลาด และการรับผิดชอบด้านงบประมาณ นอกจากนี้ยังรวมไปถึงการสนับสนุนผู้นำทีมและการบริหารจัดการความสัมพันธ์กับหุ้นส่วน

จาเร็ด ลี รองประธานฝ่ายขายของกาตาร์ แอร์เวย์ส ประจําภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และแปซิฟิกตะวันตกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์อันยาวนานในอุตสาหกรรมการบินและภูมิภาคของสเตฟาน เป็นความยินดีสำหรับทีมผู้นำของเราที่จะช่วยให้เราเติบโตและขยายธุรกิจในภูมิภาคอินโดจีน”

สเตฟาน โมลนาร์ ผู้จัดการของกาตาร์ แอร์เวย์ส ประจำภูมิภาคอินโดจีน กล่าวว่า “ผมมีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมกาตาร์ แอร์เวย์ส สายการบินที่เทียบเท่ากับความเป็นเลิศ ด้วยเป้าหมายที่จะขยายอิทธิพลของสายการบินในภูมิภาคอินโดจีน ผมและทีมงานมุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับกิจกรรมทางการค้า เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะสามารถรักษามาตรฐานการบริการที่เป็นเลิศ และสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าเมื่อใช้บริการกับสายการบิน”