“CHILL AT THE PARQ 2024” เทศกาลกิน ดื่ม ช้อปประจำปี 23 พ.ย.-31 ธ.ค.นี้

802

กลับมาอีกครั้งกับงาน CHILL AT THE PARQ 2024 เทศกาลกิน ดื่ม ช้อป ที่ เดอะ ปาร์ค (The PARQ) จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาทุกปี โดยปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ WEALTH OF LIVING” ที่ให้ทุกคนร่วมดื่มด่ำบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองท่ามกลางหมู่บ้านหิมะที่อบอุ่นมีชีวิตชีวา เต็มไปด้วยความสุขกับเสียงดนตรีและกิจกรรมอีกมากมาย พร้อม โปรโมชันสุดพิเศษตลอดเดือน เริ่มตั้งแต่ 23 พฤศจิกายน-31 ธันวาคม 2566

ประเดิมวันแรกกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ พร้อมเอาใจสายโซเชียลด้วยมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ท่ามกลางบรรยากาศของหมู่บ้านหิมะ นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรม “Gift to Give” แบ่งปันเสื้อผ้าสิ่งของที่เก็บไว้ในสภาพดีให้กับมูลนิธิโอกาสที่สองแห่งชีวิต (Second Chance Bangkok) เพื่อส่งต่อให้กับชุมชนคลองเตย พร้อมเพลิดเพลินกับ Winter Market ตลาดของขวัญที่รวบรวมสินค้า ไลฟ์สไตล์ ขนมและเครื่องดื่มจากร้านดังมาในงาน ในวันที่ 23 พฤศจิกายน ตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป พร้อมชมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมายที่จะเวียนมาสร้างความบันเทิงตลอดงาน อาทิ ปาล์มมี่, ป๊อบ ปองกูล, แสตมป์ อภิวัชร์, อะตอม ชนกันต์, เดอะ พาร์กินสัน, เคลียร์, โอนลี่ มันเดย์, ฟลัวร์ และโอ แว่นใหญ่-มน ชุติมน ณ บริเวณลาน Q Space

พลาดไม่ได้กับโปรโมชันส่งท้ายปีมากมายจากร้านค้าบริการเพื่อสุขภาพและร้านอาหาร ภายใน เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ พิเศษ! เมื่อใช้จ่ายครบ 500 บาท* รับทันทีต้นไม้จิ๋วในขวดแก้ว (Mini plant) มูลค่า 100 บาท 1 ต้น ที่ เดอะ ปาร์ค (MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางออก 2)