มายด์ คอมบูชะ คว้ารางวัล Design Excellence Award 2023

755

“มายด์ คอมบูชะ” (MIND KOMBUCHA) แบรนด์เครื่องดื่มชาหมักผู้บุกเบิกตลาดคอมบูชะมานานกว่า 5 ปี คว้ารางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมปี 2566 (DEmark) ในงานDesign Excellence Award 2023 จัดโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ซึ่งสินค้าที่ได้รางวัลคือ มายด์ คอมบูชะ สปาร์คกลิ้ง (Mind Kombucha Sparkling) ผลงานจากความร่วมมือกันระหว่างบริษัท เวลเนส มี จำกัด เจ้าของแบรนด์ “มายด์ คอมบูชะ” และบริษัท ยินดีดีไซน์ จำกัด บริษัทออกแบบบรรจุภัณฑ์ชื่อดัง

สำหรับแพ็กเกจจิ้งครั้งนี้ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “ลำไส้แฮปปี้” ด้วยลวดลายที่โดดเด่นแปลกตา ผสานกับการใช้สีหลักที่ดูหม่นแบบโมเดิร์นให้ความเป็นธรรมชาติ ให้อารมณ์ของการหมักเพื่อให้เชื่อมโยงกับความเป็นมิตร ซึ่งเป็นการฉีกออกจากเครื่องดื่มกระป๋องต่างๆ ที่ใช้สีสดใส สามารถดึงดูดความสนใจได้ทันทีที่เห็น พร้อมสื่อสารได้ทันทีว่าเป็นผลิตภัณฑ์แบบใหม่เพื่อสุขภาพที่ไม่ใช่น้ำอัดลม

ผลิตภัณฑ์ “มายด์ คอมบูชะ สปาร์คกลิ้ง” เป็นเครื่องดื่มชาหมักซ่ารูปแบบกระป๋องทั้ง 2 รสชาติคือ รสดั้งเดิม (The Classic) และยูสุ ฟิวชั่น (Yuzu Fushion) ที่ได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ มีรสชาติอร่อย เปรี้ยวนำ หวานตาม มีความซ่า ให้ความรู้สึกสดชื่นโดยไม่เสียสุขภาพ และยังได้รับประโยชน์จากคอมบูชะอย่างครบถ้วน นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ดูดีเหมาะกับคนรุ่นใหม่อีกด้วย