เมกาบางนา จับมือ ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง สร้างสรรค์ Line Sticker สุดเอ็กซ์คลูซีฟ มอบความสุขส่งท้ายปี โหลดฟรี ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ม.ค. 67

603

ศูนย์การค้าเมกาบางนา จับมือ ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง  รังสรรค์ผลงานชิ้นพิเศษเพื่อมอบความสุขส่งท้ายปี ด้วย Line Sticker สุดเอ็กซ์คลูซีฟไม่ซ้ำใครกับหลากหลายคาแรคเตอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก MillionsMonster เจ้าปีศาจขนฟูและ Mega Bear พร้อมผองเพื่อนสุดน่ารักที่ให้ทุกคนได้ร่วมแชร์และส่งต่อความรู้สึกในทุกๆ ช่วงเวลาสุดพิเศษ ดาวน์โหลดได้ฟรีผ่าน Line Application ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 – 31 มกราคม 2567 

วรรณวิมล อรดีดลเชษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า “เพื่อเป็นการมอบความสุขให้กับลูกค้าในช่วงส่งท้ายปี 2566 ทางศูนย์การค้าเมกาบางนาจึงได้เตรียมกิจกรรมพิเศษไว้มากมายทั้ง On ground และ Online เพื่อสร้างสีสันให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ และส่งมอบความสุข ความสนุกสนาน ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย และทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งหนึ่งในแคมเปญพิเศษนี้คือการทำ Line Sticker ซึ่งในครั้งนี้ เมกาบางนาได้จับมือกับศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง กอล์ฟ-ฐิติภูมิ เพ็ชรสังข์ฆาต หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม AnOfficerDies เจ้าของลายเส้นผู้ออกแบบ MillionsMonster อันโด่งดังมาร่วมสร้างสรรค์ Line Sticker สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ให้กับลูกค้า เพื่อช่วยเติมสีสัน รอยยิ้มและความสนุกสนาน พร้อมให้ทุกๆ คนได้ส่งข้อความที่สื่อความหมายดีๆ ให้กันในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ไปพร้อมๆ กัน”

ด้าน กอล์ฟ-ฐิติภูมิ เพ็ชรสังข์ฆาต หรือ  AnOfficerDies กล่าวว่า “โจทย์สำคัญในการร่วมงานกับเมกาบางนา ครั้งนี้ คือ การร่วมส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับลูกค้าในเทศกาลเฉลิมฉลองช่วงปลายปี จึงได้สร้างสรรค์ผลงานชุดนี้ขึ้นมา เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกเหล่านั้นผ่านลายเส้นและสีสันสดใสของเหล่าตัวการ์ตูน MillionsMonster โดยมีคาแรคเตอร์หลักเป็นมอนเตอร์สีฟ้าที่มีสี่ตา ชื่อว่า “มาร์แต็ง” และเหล่าผองเพื่อนในอิริยาบถต่างๆ  พร้อมกับ Mega Bear ตุ๊กตาหมีสีแดงขนาดใหญ่ ซึ่งหากใครที่เคยมาที่เมกาบางนาจะต้องคุ้นตาอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ยังได้ออกแบบข้อความให้เหมาะกับการส่งต่อสติกเกอร์นี้ในช่วงคริสมาสต์และปีใหม่อีกด้วย”

สำหรับใครที่สนใจสามารถดาวน์โหลด Line Sticker สุดคิวต์จากเมกาบางนาได้ฟรีแล้ววันนี้  ผ่าน Line Application  ตั้งแต่วันที่  1 พฤศจิกายน 2566 – 31 มกราคม 2567 พร้อมเตรียมพบกับหลากหลายกิจกรรมที่จะมาสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขให้กับทุกคนในช่วงเวลาสุดพิเศษแห่งปี ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและแคมเปญพิเศษต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ WWW.MEGA-BANGNA.COM  

ดาวน์โหลด Line Sticker ของเมกาบางนาได้แล้วที่ https://bit.ly/3QcKpMK