เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ชวนส่งต่อของชิ้นโปรดแลกของชิ้นใหม่ ในงาน SWAP UP อีเวนต์คอมมูนิตี้เพื่อแฟชั่นที่ยั่งยืน

696

ปลายเดือนตุลาคมนี้ เดอะ ปาร์ค (The PARQ) จับมือ SWOOP BUDDY เชิญชวนทุกคนมาต่อชีวิตสิ่งของแบบยั่งยืน ด้วยการรื้อตู้เสื้อผ้าและตู้เก็บของแล้วนำของรักของหวงชิ้นเก่าสุดโปรดมาร่วมงาน “SWAP UP”กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ทุกคนนำเสื้อผ้า รองเท้า หนังสือ หรือของเล่นสภาพดีมาแลกเปลี่ยนกัน โดยสิ่งของที่นำมาจะถูกเปลี่ยนเป็น Buddy Coin และนำไปแลกเป็นสิ่งของใหม่ในงาน สร้างสังคมแฟชั่นหมุนเวียน เพื่อต่อยอดไปสู่การเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยลดการสร้างขยะและมลพิษจากอุตสาหกรรมแฟชั่นและชีวิตประจำวัน โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 – 29 ตุลาคม 2566 

และพบกับกิจกรรมสุดพิเศษ ที่จะทำให้คุณเห็นมุมมองใหม่ในการรักษ์สิ่งแวดล้อมเป็นเรื่องที่ง่ายและสนุกกว่าที่คิด ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม “We Can” Rally Game ให้ทุกคนได้สะสมคะแนนจากโซนต่าง ๆ เพื่อรับรางวัลและสิทธิพิเศษภายในงาน กิจกรรมเสวนาแบ่งปันความรู้เรื่องการบริโภคอย่างยั่งยืนและปัญหาสิ่งแวดล้อมและสังคมในอุตสาหกรรมแฟชั่น (Creative and Circular Economy)อีกทั้งกิจกรรม Workshop สร้างทักษะงานฝีมือให้เกิดเป็นผลงานเฉพาะตัว ตลอดจนบูธของแบรนด์ดังรักษ์โลกจากคอมมูนิตี้และอินฟลูอินเซอร์ที่ขนไอเท็มเด็ดมาให้เลือกมากมาย อาทิ More loop, Same Thang.bkk, Folk Charm, Circular, ไอแอลไอยู และ Zero waste Thailand เป็นต้น 

นอกจากนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจากการทำกิจกรรมในครั้งนี้ จะถูกนำไปสมทบทุนบริจาคที่มูลนิธิโอกาสที่สองแห่งชีวิต (Second Chance Bangkok) โดยสิ่งของที่ไม่ได้ถูกนำไปแลกเปลี่ยน จะถูกนำไปส่งต่อให้กับ 3 มูลนิธิ ได้แก่ มูลนิธิกระจกเงา ปันกัน โดยมูลนิธิยุวพัฒน์ และมูลนิธิ Second Chance Bangkok เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อไป 

สำหรับทุกคนที่สนใจร่วมกิจกรรม สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ http://bit.ly/3LKr5VM  หรือสามารถนำสิ่งของมาใส่ในจุด Drop box ได้ตั้งแต่วันที่ 17-29 ตุลาคมนี้ 

มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้แบบยั่งยืน ได้ที่งาน “SWAP UP” The PARQ Life, ชั้น 2, Q Rate Hall (MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางออก 2) วันที่ 27 – 29 ตุลาคมนี้