พักผ่อนสบายสไตล์ Staycation โปรโมชั่นจาก สเตย์บริดจ์ สวีทส์ แบงค็อก

533

สเตย์บริดจ์ สวีทส์ แบงค็อก สุขุมวิท แบรนด์ที่พักระยะยาวในเครือ IHG Hotels & Resorts บนถนนสุขุมวิท 24 ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีพร้อมพงษ์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำยอดนิยมที่ดีที่สุดในกรุงเทพ เช่น เอ็ม ควอร์เทียร์ เอ็มโพเรียม เทอร์มินัล 21 และร้านอาหารและสถานบันเทิงหลากหลาย จัดโปรโมชั่น “Staycation” ราคาสุดพิเศษเพียง 4,000++ บาทต่อคืน (4,708 บาทสุทธิต่อคืน) พร้อมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน บัตรกำนัลสำหรับรับประทานอาหารมูลค่า 500 บาท (สำหรับการเข้าพักต่อครั้ง) และสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ออนเซ็น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ Sky Pool โคเวิร์คคิ้งสเปซ The Den เพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มฟรี ใน Social Hour ของโรงแรม และรับคะแนนไอเอชจี วัน รีวอร์ดส์ (IHG One Rewards) 2,000 คะแนน
 
จองได้ตั้งแต่วันนี้และเข้าพักได้ถึง 31 ธันวาคม 2566 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ โทร 02 779 8999 หรือ อีเมล bkkpp.rsvn@ihg.com

สเตย์บริดจ์ สวีทส์ แบงค็อก ทองหล่อ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการพักผ่อน รายล้อมไปด้วย ร้านอาหาร คาเฟ่ สถานบันเทิงและคอมมูนิตี้มอลล์ จัดโปรโมชั่น “Staycation” ราคาสุดพิเศษเพียง 4,855 บาทสุทธิต่อคืน พร้อมอาหารเช้าและโปรแกรมนวดสปาสำหรับ 2 ท่าน ฟรีบาธบอมต่อคืน และบริการสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม เช่น ออนเซ็น ซาวน่า ฟิตเนส สระว่ายน้ำลอยฟ้า เพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มฟรี ใน Social Hour ของโรงแรม และสิทธิ์สะสมคะแนนแลกคืนไอเอชจี วัน รีวอร์ดส์ (IHG One Rewards)
 
สำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้และเข้าพักได้ถึง 31 ธันวาคม 2566 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ โทร 02 059 8999 อีเมล rsvn.bkkth@ihg.com