“เที่ยวไต้หวัน บินลัดฟ้า สู่เมืองชาไข่มุก” ลุ้นตั๋วบินฟรี กรุงเทพ-ไต้หวัน

571

สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ (Taiwan Tourism Thailand) จับมือกับ The Alley ร้านชานมไข่มุกสุดฮิตในประเทศไทย จัดแคมเปญ “Lucky Bubble Tea, Fly Me to Taiwan: เที่ยวไต้หวัน บินลัดฟ้า สู่เมืองชาไข่มุก” ที่ทุกท่านมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับของรางวัลในแคมเปญนี้ได้ เพียงซื้อเมนูชานมไข่มุกตามกติกาและสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อลงทะเบียน

นอกจากนี้ ยังมีการสะสมคะแนนเพื่อเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในไต้หวันถึง 15 แห่ง อาทิ ตึกไทเป 101 (Taipei101), ทะเลสาบสุริยันจันทรา (Sun Moon Lake), เส้นทางรถไฟอาลีซาน (Alishan) และแม่น้ำแห่งความรัก (Love River) หรือสถานที่ UNSEEN ที่รอนักท่องเที่ยวชาวไทยไปเยี่ยมชมความงดงามอย่าง จางฮว่า (Changhua), เฉินจี้ซินชุน (Shenji New Village), หมู่บ้านต้นกำเนิดลูกพลับ (Wei Wei Jia Shi Bing Jiao Yu Nong Yuan) และสะพานซานเซียนไถ (Sanxiantai Bridge) เป็นต้น

กติกาการร่วมสนุก

  1. ซื้อชานมไข่มุกขนาดใดก็ได้ที่ The Alley ทั้ง 6 สาขา: เซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 6, เซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น 3, เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 5, เมกา บางนา ชั้น 1, ซีคอนศรีนครินทร์ ชั้น G และ เซ็นทรัลพระราม 2 ชั้น 1 ท่านจะได้รับปลอกสวมแก้ว (cup sleeve) 1 แก้ว ต่อ 1 cup sleeve เท่ากับ 1 สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล
  2. ขูดแถบที่ cup sleeve เพื่อสแกน QR Code และลงทะเบียนเพื่อร่วมกิจกรรม และรับ Pearl Point
  3. นำ Pearl Point มา Redeem เพื่อเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในไต้หวันบนระบบ
  4. จับรางวัลพิเศษทุกอาทิตย์ๆ ละ 30 รางวัล จนกว่าจะจบแคมเปญ
  5. จับรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ไต้หวัน 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง และ Taiwan Lucky Land Voucher 5,000 NTD 10 รางวัล ในวันที่ 31 ตุลาคม 2566 และประกาศผลในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2566
  6. แคมเปญนี้จะจัดระหว่างวันที่ 1-31 ตุลาคม 2566 ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและการประกาศผลรางวัลได้ที่: https://www.facebook.com/itstimefortaiwanth/ ติดตามรายละเอียดการท่องเที่ยวไต้หวันได้ที่: https://www.taiwantourism.org/th/?fbclid=IwAR0nUIRsb9FPlOSezqLPACkO-cjbAmr0oVYv3F6D4kYKxhfQnwcLTLB3v4M