“MONO29-MONOMAX” ผนึกกำลังจัดแคมเปญใหญ่ พาบินฟรี 4 ทริป 4 ประเทศสุดปังใน “WORLD TRIP 2023”

248

เตรียมออกเดินทางครั้งยิ่งใหญ่สุดประทับใจ ในกิจกรรม MONO29 WORLD TRIP 2023 : ASIAN MOVIES & SERIES DESTINATIONS” เมื่อสองแพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่  ช่อง MONO 29 กับ MONOMAX ผนึกกำลังจัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่พาเทคออฟบินลัดฟ้าตามรอยหนังดีและซีรีส์ดังระดับโลก เพื่อคอหนังคอซีรีส์ไปตะลุยทริปท่องเที่ยวต่างประเทศกันแบบฟรี ๆ ในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตามแบบฉบับหนังดีซีรีส์ดังถึง 4 ทริป 4 ประเทศ ได้แก่ ประเทศญี่ปุ่น, ประเทศจีน, ประเทศเกาหลีใต้ และประเทศไต้หวัน 

บรรณสิทธิ์ รักวงษ์

บรรณสิทธิ์ รักวงษ์  ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทางผู้บริหารและทีมงานต่างมีความยินดีอย่างยิ่ง ที่จะจัดกิจกรรมคืนกำไรให้คนดูที่ติดตามให้การสนับสนุนช่อง MONO29 มาตลอดครับ เนื่องจากเราเคยจัดแคมเปญเวิร์ลทริปแบบนี้มาแล้วในปี 2561 และได้รับการตอบรับที่ดีมาก หลังคนไทยผ่านพ้นช่วงวิกฤตโควิดและพิษเศรษฐกิจมาได้ในปีนี้ เลยอยากให้ทุกคนได้มีช่วงเวลาดี ๆ และประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ในการเดินทางไปตามรอยหนังและซีรีส์ที่ทุกคนชื่นชอบจากช่อง MONO29 ด้วยกันครับ”

หทัยทิพย์ หมัดจุ้ย

หทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด หรือ MONOMAX กล่าวว่า “สำหรับทริปพิเศษในครั้งนี้ จัดขึ้นมาเพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนลูกค้าที่สนับสนุนบริการMONOMAXด้วยดีมาโดยตลอด ถือโอกาสมอบสิ่งที่ดี ๆ ให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกเพื่อได้ท่องเที่ยวตามรอยหนังและซีรีส์ที่ท่านชื่นชอบแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดทั้ง4 ทริป 4 ประเทศค่ะ รับรองว่าผู้โชคดีที่ได้ไปจะประทับใจไม่รู้ลืมอย่างแน่นอนค่ะ”

สำหรับกิจกรรม “MONO29 WORLD TRIP 2023 : ASIAN MOVIES & SERIES DESTINATIONS” แฟนคลับ ช่อง MONO29 ร่วมสนุกได้ง่าย ๆ เพียงเปิดจอรอ Scan QR Code ที่กำลังขึ้นมุมจอระหว่างรับชมภาพยนตร์- ซีรีส์ หรือรายการต่าง ๆ จากนั้นดำเนินการตามกติกาที่กำหนดให้ถูกต้องและกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน เท่านี้ก็มีสิทธ์ลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดี ที่จะได้ร่วมเดินทาง ไปกับทริปท่องเที่ยวในครั้งนี้ ระยะเวลาร่วมสนุกเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 14 ก.ย. 66 จับรางวัลและประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 20 ก.ย. นี้

            ส่วนการร่วมสนุกในกิจกรรม  MONOMAX  WORLD TRIP 2023 : ASIAN MOVIES & SERIES DESTINATIONS”  เพียงแค่คุณสมัครสมาชิกพร้อมซื้อแพ็กเกจรายปีทางเว็บไซต์ www.monomax.me  หรือทางแอปพลิเคชัน MONOMAX ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. ถึง 15 ก.ย. 66 ก็ได้สิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัล เพียงกรอกข้อมูลยืนยันสิทธิ์ที่ลิงก์https://forms.gle/gW4V12Ga7dWUX6p86  เท่านี้!!! คุณอาจเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้ร่วมเดินทางไปกับทริปท่องเที่ยวตามรอยซีรีส์-หนังทันที สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ก.ย.66 ประกาศผลผู้โชคดีในวันที่  23  ก.ย. นี้ ทาง Facebook Fanpage MONOMAX