เอไอเอ พลัส ตรวจสุขภาพฟรีให้คุณแม่ ในงาน “Mother’s Health Day เอไอเอ พลัส ห่วงใย ชวนคุณแม่ใส่ใจสุขภาพ”

223

เอไอเอ พลัส สานต่อความตั้งใจของกลุ่มบริษัทเอไอเอที่ต้องการให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา‘Healthier, Longer, Better Lives’ ผ่านกิจกรรม “Mother’s Health Day” เอไอเอ พลัส ห่วงใย ชวนคุณแม่ใส่ใจสุขภาพ มอบสิทธิตรวจสุขภาพฟรี ให้กับคุณแม่ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป โดยกิจกรรมครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากคุณเเม่ที่มาร่วมตรวจสุขภาพกันอย่างคับคั่งตลอดทั้งงาน ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลพญาไท 2

จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนา ดิจิทัล โซลูชันส์ แอนด์ ดีไซน์ เอไอเอ เวลเนส กล่าวว่า “กิจกรรม “Mother’s Health Day” เอไอเอ พลัส ห่วงใย ชวนคุณแม่ใส่ใจสุขภาพ ได้รับการตอบรับจากผู้ที่สนใจลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 150 สิทธิอย่างรวดเร็วภายในวันแรกหลังจากทำการประชาสัมพันธ์ ซึ่งกิจกรรมฯ ครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงการตื่นตัวเรื่องสุขภาพของคนไทย ที่ให้ความสำคัญกับการตรวจสุขภาพประจำปีมากขึ้น ซึ่งนับเป็นเรื่องที่ดีอย่างยิ่ง โดยเฉพาะในกลุ่มผู้สูงอายุ นอกจากนี้ ยังแสดงให้ถึงความสำเร็จของแอปพลิเคชัน AIA+ ที่ตั้งใจมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ผู้ใช้งานผ่านแอปพลิเคชันเดียวแบบครบวงจร ที่มากกว่าการดูแลสุขภาพ”

ตลอดการจัดกิจกรรมทั้ง 3 วัน ได้รับการตอบรับจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ อย่างอบอุ่น อบอวลไปด้วยความรักของลูก ๆ ที่จูงมือคุณแม่มาตรวจสุขภาพ พร้อมทั้งบุคคลทั่วไปที่ได้เข้ามาใช้บริการในบริเวณโรงพยาบาลพญาไท 2 จากคุณแม่ที่เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด พบว่าส่วนใหญ่เป็นคุณแม่ที่มีอายุอยู่ในช่วง 51 – 86 ปี และได้มีการขอเข้ารับการปรึกษากับแพทย์เพิ่มเติมมากที่สุดใน 3 ส่วน ได้แก่ คลินิกสูตินารีเวช คลินิกตา และคลินิกโรคหัวใจ

“การจะมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืนมาจากองค์ประกอบของการมีไลฟ์สไตล์ และทานอาหารที่ดี ซึ่งเป็นสิ่งที่ เอไอเอ ให้ความสำคัญเสมอมา ผู้ใช้งานของ เอไอเอ พลัส สามารถรับคำแนะนำ ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพเพื่อป้องกัน และวางแผนการมีสุขภาพที่ดีได้ผ่านแอปพลิเคชัน AIA+ ผ่านฟีเจอร์ต่าง ๆ พร้อมสนับสนุนไลฟ์สไตล์สุขภาพดีผ่านการมอบรางวัลพิเศษสำหรับผู้ใช้งานที่มีไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น เอไอเอ พลัส จะยังคงมุ่งมั่นในการมอบความรู้ดี ๆ และสิทธิประโยชน์ เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนแบบนี้ให้กับผู้ใช้งานชาวไทยทุกคนในอนาคตสืบต่อไป” คุณจุฑาภัทร กล่าวเสริม

ห่วงใย ตรวจสุขภาพให้คุณแม่แล้ว ผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ ยังได้รับสิทธิพิเศษในบริการด้านสุขภาพ พร้อมรับของที่ระลึกจากโรงพยาบาลพญาไท 2 ที่มอบให้ภายในกิจกรรม  “Mother’s Health Day” เอไอเอ พลัส ห่วงใย ชวนคุณแม่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะ

กิจกรรม “Mother’s Health Day” เอไอเอ พลัส ห่วงใย ชวนคุณแม่ใส่ใจสุขภาพ เป็นกิจกรรมที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง เอไอเอ พลัส และโรงพยาบาลพญาไท 2 เพื่อมอบสิทธิตรวจสุขภาพฟรี ให้กับคุณแม่ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป มอบโปรแกรมตรวจ 15 รายการ มูลค่ากว่า 7,000 บาทต่อท่าน เพื่อร่วมส่งต่อความใส่ใจแก่ผู้ใช้งาน ตอกย้ำการเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีของวงการประกันชีวิตในประเทศไทย และร่วมเฉลิมฉลองความรักที่ยิ่งใหญ่ในโอกาสวันแม่แห่งชาติประจำปี 2566

แอปพลิเคชัน AIA+ พร้อมส่งมอบสุขภาพดี ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต เเละมอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ ภายในแอปเดียว พร้อมทั้งให้ลูกค้าจาก เอไอเอ ทุกท่านสามารถจัดการกรมธรรม์ และ สำหรับบุคคลทั่วไป สามารถลงทะเบียนเข้าอ่านบทความและสนุกไปกับฟีเจอร์ต่าง ๆ บนแอปพลิเคชันได้ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน AIA+ ได้แล้ววันนี้บนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android