“เรียลเอ็กซ์” เปิดให้ลงทุนในโทเคนดิจิทัลได้ถึง 31 สิงหาคม พร้อมลิสต์เหรียญปลายกันยายนนี้

198

“เรียล เอสเตท เอกซ์โพเนนเชียล” ผู้ออกโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน “เรียลเอ็กซ์” เปิดโอกาสให้ผู้ที่กำลังตัดสินใจหรืออยู่ระหว่างสมัครใช้บริการแอปพลิเคชันและยืนยันตัวตน จองซื้อโทเคนดิจิทัล “เรียลเอ็กซ์” ผ่านแอปพลิเคชัน Token X ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2566 เพื่อรับผลตอบแทนจากกระแสรายรับของห้องชุดในโครงการคอนโดฯ หรู “พาร์ค ออริจิ้น” ทำเลพร้อมพงษ์ พญาไทและทองหล่อ พร้อมรับประกันรายรับสุทธิของโครงการปีที่ 1-5 ที่ 4-5% ต่อปีของมูลค่าเสนอขายโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนตามลำดับ คาดนำโทเคนดิจิทัล “เรียลเอ็กซ์” เข้าจดทะเบียนและซื้อขายในศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล TDX ในเครือตลาดหลักทรัพย์ฯ และศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Bitkub ของบริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด ภายในปลายเดือนกันยายนนี้

ดร.วีรพงษ์ ชุติภัทร์

ดร.วีรพงษ์ ชุติภัทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียล เอสเตท เอกซ์โพเนนเชียล จำกัด ผู้ออกโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน “เรียลเอ็กซ์” เปิดเผยว่า การเปิดจองซื้อโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน “เรียลเอ็กซ์” ในช่วงที่ผ่านมามีนักลงทุนแสดงความสนใจอย่างต่อเนื่อง โดยจะเปิดโอกาสให้จองซื้อผ่านแอปพลิเคชัน Token X ได้ถึง 31 สิงหาคม 2566 ที่ราคาโทเคนละ 182 บาท และหลังจากสิ้นสุดการจองซื้อ คาดว่าจะนำโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน “เรียลเอ็กซ์” เข้าจดทะเบียนและซื้อขายในศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล TDX ในเครือตลาดหลักทรัพย์ฯ และศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Bitkub ของบริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด ในเครือบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ผู้ให้บริการศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลัง ภายในปลายเดือนกันยายนนี้ เพื่อเพิ่มสภาพคล่องการซื้อในตลาดรอง

ทั้งนี้ การลงทุนในโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน “เรียลเอ็กซ์” มีอายุโครงการ 10 ปี โดยผู้ถือโทเคนดิจิทัลจะได้รับผลตอบแทนจากกระแสรายรับของห้องชุดที่เป็นทรัพย์สินของโครงการ ได้แก่ ห้องชุดในโครงการคอนโดมิเนียมหรู “พาร์ค ออริจิ้น” พร้อมพงษ์ พญาไทและทองหล่อ สูงสุดรวม 361ยูนิต ที่พัฒนาโดยกลุ่มบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) โดย 1 โทเคนดิจิทัล จะใกล้เคียงกับการได้รับผลตอบแทนจากกระแสรายรับของห้องชุดที่เป็นทรัพย์สินอ้างอิงของโครงการ 1 ตารางนิ้ว แบ่งเป็น ปีที่ 1-5 จะได้รับผลตอบแทนเป็นรายไตรมาสจากค่าเช่าสุทธิของห้องชุดทั้ง 3โครงการที่เป็นสินทรัพย์อ้างอิง ซึ่งบริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด ในเครือ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) จะรับประกันรายรับสุทธิของโครงการที่ 4% 4.25% 4.50% 4.75% และ 5%ต่อปีของมูลค่าเสนอขายโทเคนดิจิทัลฯ ตามลำดับ และปีที่ 6-10 คอนโดฯ  จะถูกนำมาขายที่ราคาตลาดใ โดยมีปัจจัยสนับสนุนแนวโน้มการเพิ่มขึ้นของราคาขายห้องชุด เนื่องจากที่ดินใจกลางเมืองที่รองรับการพัฒนาโครงการใหม่ที่มีจำกัด โดยปีที่ 6-10 ผู้ลงทุนจะได้รับผลตอบแทนจากรายได้การขายคอนโดฯ และการปล่อยเช่าคอนโดฯ หลักหักค่าใช้จ่าย

***สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดทำความเข้าใจและศึกษาลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน และลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

เตรียมพร้อมก่อนจองซื้อ RealX

ดาวน์โหลดแอปฯ Token X ได้ที่: https://tokenxapp.page.link/c6wA

สนใจจองซื้อหน่วยลงทุน : คลิก https://realxtoken.finance