จอห์นสัน เบบี้ ประเทศไทย ร่วมฉลองวันแม่ ด้วยแคมเปญ “โมเมนต์แรกที่แม่ไม่เคยลืม”  

186

จอห์นสัน เบบี้ ฉลองเทศกาลวันแม่ตลอดเดือนสิงหาคมด้วยแคมเปญโฆษณาชุดพิเศษในชื่อ“โมเมนต์แรกที่แม่ไม่เคยลืม” บอกเล่าเรื่องราวของทุกช่วงเวลาสำคัญของคนเป็นแม่ที่ผูกพันกับลูกน้อยอย่างใกล้ชิด พร้อมจัดโปรโมชันและส่วนลดพิเศษให้คุณแม่ได้ช้อปผลิตภัณฑ์จากจอห์นสัน เบบี้เพื่อการดูแลลูกน้อยอย่างอ่อนโยนตั้งแต่วันนี้ถึง 22 สิงหาคมนี้ 

ชวีนา จิตรสมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เคนวิว กล่าวว่า “ในตลาดผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก จอห์นสัน เบบี้เป็นแบรนด์อันดับ 1 ที่ทั้งผู้เชี่ยวชาญและคุณแม่ทั่วโลกต่างให้ความไว้วางใจ เพราะเรานำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยนที่สุดสำหรับผิวที่บอบบางของลูกน้อยในทุกช่วงการเจริญเติบโต เช่นล่าสุดที่เราได้คิดค้น “จอห์นสัน เบบี้ เบดไทม์” ด้วยความเข้าใจในความต้องการของคุณแม่ที่ต้องการให้ลูกหลับสบาย โดยได้รับการพิสูจน์ทางคลินิกแล้วว่า ช่วยให้ลูกน้อยรู้สึกหอม ผ่อนคลายสบายผิวก่อนเข้านอน หลับสบายและยาวนานขึ้น และเพื่อฉลองเทศกาลวันแม่ เรายังได้เปิดตัวแคมเปญ “โมเมนต์แรกที่แม่ไม่เคยลืม” เพื่อตอกย้ำว่าจอห์นสัน เบบี้คือแบรนด์ที่อยู่คู่กับคุณแม่ในทุกช่วงเวลาสำคัญ พร้อมนำเสนอโปรโมชันสุดพิเศษตลอดเดือนสิงหาคมนี้” 

จอห์นสัน เบบี้ ประเทศไทย สร้างสรรค์แคมเปญ “โมเมนต์แรกที่แม่ไม่เคยลืม” ขึ้นเพื่อตอกย้ำว่า จอห์นสัน เบบี้พร้อมเป็นสื่อกลางในการเชื่อมสายสัมพันธ์อันใกล้ชิดระหว่างคุณแม่และลูกน้อย ซึ่งเป็นความสัมพันธ์แรกที่สอนให้เด็กแรกเกิดรู้สึกปลอดภัย และในทุกโมเมนต์แรกของลูก ไม่ว่าจะเป็นการอาบน้ำให้ลูกเป็นครั้งแรก การได้เห็นลูกลุกขึ้นเดินด้วยตัวเองเป็นครั้งแรก หรือครั้งแรกที่ลูกเรียกแม่ได้ ฯลฯ ล้วนเป็นช่วงเวลาสำคัญที่คุณแม่ไม่เคยลืม และแต่ละโมเมนต์ที่น่าจดจำในสายใยที่ใกล้ชิดของแม่และลูกน้อยทั้งหมดนี้ มีจอห์นสัน เบบี้อยู่คู่กับคุณแม่ในทุกช่วงเวลา 

และเพื่อฉลองเทศกาลวันแม่และโมเมนต์ที่น่าจดจำของคุณแม่และลูกน้อย จอห์นสัน เบบี้ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษทั้งสำหรับคุณแม่และลูกน้อย รวมถึงทุกคนที่ต้องการมอบของขวัญแทนใจให้กับคุณแม่และว่าที่คุณแม่ กับโปรโมชันและส่วนลดพิเศษ ดังนี้ 

  • จอห์นสัน เบบี้ โลชั่น แพ็คคู่ ขนาด 500 มล. ลดราคาเหลือ 329 บาท จาก 379 บาท 
  • จอห์นสัน เบบี้ ออยล์ ขนาด 300 มล. ลดราคาเหลือ 189 บาท จาก 219 บาท  
  • จอห์นสัน เบบี้ บาธ สูตรเบดไทม์ ท็อป-ทู-โท และคอตตอนทัช ขนาด 500 มล.  
    พิเศษ! ซื้อ 1 ฟรี 1 

หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้า, ร้านค้าชั้นนำ และช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 22 ส.ค. 2566* 


*ระยะเวลาโปรโมชันอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามแต่ละร้านค้า 

ติดตามชมวิดีโอแคมเปญ “โมเมนต์แรกที่แม่ไม่เคยลืม” ได้ที่ 

https://www.johnsonsbaby.co.th/mothers-day-social-wall

Facebook: JOHNSON’S baby  
หรือ 
https://www.facebook.com/JohnsonsBabyClub/