ปลดปล่อยพลังแห่งนวัตกรรม: BYD Dolphin อิสระของการขับขี่แบบมีสไตล์

251

ความสง่างามและความกระฉับกระเฉงผ่านเกลียวคลื่น ทำให้โลมาเป็นสัตว์ทะเลอันเป็นที่รักของหลาย ๆ คน ความโดดเด่น เฉลียวฉลาด และความขี้เล่นขณะเคลื่อนไหวอย่างมีความสุขในท้องทะเล ล้วนเป็นภาพประทับใจที่สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมมากมาย ที่โชคดีได้เห็นพวกมันในท้องทะเลไทย

ล่าสุด มีโลมาอีกสายพันธุ์เข้ามาในประเทศไทย ที่ดูคล้ายกับโลมาทั่ว ๆ ไป แต่โลมาตัวนี้เป็นโลมาสายพันธุ์ EV จากตระกูล BYD ที่มีชื่อว่า BYD Dolphin ซึ่งเปิดตัวโดย เรเว่ ออโตโมทีฟ มาพร้อมความโฉบเฉี่ยว มีสไตล์และปราดเปรียว โลมาสายพันธุ์นี้พบเจอได้ไม่ยาก แถมยังสามารถเป็นเจ้าของในราคาที่จับต้องได้ และพร้อมให้ความสนุกตื่นเต้นไม่แพ้กัน

เคลื่อนไหวด้วยความสง่างามและทรงตัว

หากคุณเป็นชาวเมืองที่กำลังมองหาประสบการณ์การขับขี่ที่ผ่อนคลายและสนุกสนาน BYD Dolphin เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบ ด้วยคุณลักษณะของความคล่องตัวสูงและรูปทรงขนาดกะทัดรัด คล่องตัวผ่านการจราจรในเมืองที่แออัด แม้แต่ตรอกซอยแคบ ๆ ในกรุงเทพฯ ก็ไม่ใช่เรื่องท้าทายอีกต่อไป แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด! เพราะ BYD Dolphin ยังมี ดีไซน์โฉบเฉี่ยว สีสันสดใส แฝงเสน่ห์ล้ำสมัยจนรถด้านข้างต้องเหลียวคอมอง

คุณสมบัติฉลาดล้ำไม่ซ้ำใคร

Dolphin สุดไฮเทคคันนี้อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมอันชาญฉลาดเหนือความคาดหมาย หัวใจของการออกแบบอยู่ที่คอนโซลกลาง ที่มีหน้าจอจัดการสาระบันเทิงที่สามารถหมุนปรับได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน เพียงแค่สัมผัสที่หน้าจอหรือพวงมาลัย คุณก็สามารถจัดการสาระบันเทิงและการนำทางได้อย่างง่ายดาย ทำให้มั่นใจและปลอดภัยใน BYD DOLPHIN ด้วยเทคโนโลยี ADAS ที่ช่วยป้องกัน และลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ทำให้การขับขี่ BYD Dolphin เปรียบเสมือนมีเพื่อนร่วมทางที่ชาญฉลาดนั่งอยู่เคียงข้าง ที่คอยให้ทั้งสัญญาณเตือนความปลอดภัย ข้อมูลระยะทาง การใช้พลังงานและความเร็วแบบเรียลไทม์ ด้วย BYD e-Platform 3.0 ที่ทำให้โครงสร้างแข็งแรงมีความสมดุลสูงสุดในการควบคุมการใช้กระแสไฟฟ้า แบตเตอรี่ และการขับเคลื่อน  อีกทั้งยังมีนวัตกรรม Blade Battery ประสิทธิภาพสูงและอายุการใช้งานที่ยาวนาน หมดความกังวลเกี่ยวกับการบำรุงรักษาและค่าใช้จ่ายที่ตามมา

ระยะทางไม่ใช่อุปสรรค

ลองจินตนาการว่าตัวเองกำลังโลดแล่นเหมือนโลมาที่มีจิตวิญญาณอิสระผ่านเกลียวคลื่น และตอนนี้จินตนาการถึงความรู้สึกเช่นนี้ก็ยังมาพร้อมกับความเร็วบนท้องถนน โลมาขึ้นชื่อเรื่องพละกำลังและสามารถว่ายน้ำได้มากถึง 80 ไมล์ต่อวัน ด้วยความเร็วเกือบ 20 ไมล์ต่อชั่วโมง แต่สำหรับ BYD Dolphin โลมาตัวนี้พาคุณไปได้ไกลและเร็วกว่า จับที่นั่งและคาดเข็มขัดนิรภัยให้ดี ๆ เพราะนวัตกรรม Blade Battery ประสิทธิภาพสูงทำให้ BYD Dolphin Standard Range สามารถพาคุณไปได้ไกลถึง 410 กม. ในขณะที่ BYD Dolphin Extended Range จะพาคุณไปได้ไกลถึง 490 กม. ด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว ซึ่งเพียงพอที่จะทำให้การเดินทางไปท่องเที่ยวต่างจังหวัดเป็นเรื่องง่ายดาย ในการตอบสนองด้านความเร็วของ BYD Dolphin Extended คันนี้สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 7 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 160 กม./ชม. และในรุ่น Standard Range มีความเร็วสูงสุดที่ 150 กม./ชม. เหนือกว่าในรถรุ่นเดียวกัน ทำให้คุณสัมผัสความตื่นเต้นที่ไม่เหมือนใครที่คุณจะได้สัมผัสถึงอิสระและความคล่องตัวของ BYD Dolphin

ประสิทธิภาพและพลังงาน

ระบบ 8 in 1 ใน BYD Dolphin ที่ถูกพัฒนาออกแบบมาเพื่อรถยนต์พลังงานไฟฟ้าโดยเฉพาะที่ ควบคุมกระแสไฟฟ้า แบตเตอรี่ และการขับเคลื่อน สอดคล้องลงตัวกับโครงสร้างแชสซีส์ ทำให้พื้นที่โดยสารกว้างขึ้นรับความสะดวกสบายในการเดินทาง แต่คุณกำลังลดค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันอยู่ด้วย รถยนต์ไฟฟ้ามีประสิทธิภาพสูง ครอบคลุมระยะทางต่อหน่วยพลังงานมากกว่ารถยนต์สันดาป ส่งผลให้เกิดความคุ้มค่าในระยะยาว นอกจากนี้ การชาร์จที่บ้านหรือที่สถานีสาธารณะนั้นก็สะดวกขึ้นอย่างมาก และราคาถูกกว่าการเติมน้ำมัน หลายหน่วยงานไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ หรือองค์กรต่าง ๆ ได้ออกมาตรการจูงใจ เช่น ลดอัตราค่าไฟฟ้า หรือให้สิทธิประโยชน์ทางภาษีแก่เจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า อีกทั้ง การบำรุงรักษารถยนต์ไฟฟ้ายังมีค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่า เนื่องจากชิ้นส่วนรถยนต์ไฟฟ้าในส่วนที่สึกหรอมีน้อยกว่าชิ้นส่วนรถยนต์สันดาป เป็นผลให้เกิดการสึกหรอน้อยลง ทุกคนยังสามารถบอกลาการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องบ่อยๆ หรือการเปลี่ยนหัวเทียบราคาแพงได้เลย! ไม่ว่าจะเดินทางท่องเที่ยวหรือทำธุระ BYD Dolphin เป็นโซลูชั่นการขนส่งที่ปลอดภัย มีประสิทธิภาพและคุ้มค่าต่อชีวิตประจำวัน

รับอากาศบริสุทธิ์ทั้งภายในและภายนอก

ทุกคนทราบดีว่ารถยนต์ไฟฟ้าปล่อยมลพิษและก่อให้เกิดมลพิษน้อยกว่ารถยนต์ทั่วไป แต่ BYD Dolphin ก้าวล้ำไปอีกขั้น ด้วยแผ่นกรอง CN95 ซึ่งเป็นระบบการกรองอากาศ PM 2.5 อันล้ำสมัย ช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้สูดอากาศที่สะอาดและบริสุทธิ์ได้ทุกครั้งที่เดินทาง ปัญหาการจราจรติดขัดและมลพิษที่ตามมาก่อให้เกิดปัญหาต่อสุขภาพ อย่างไรก็ตาม เมื่อเลือกใช้รถยนต์ไฟฟ้าอย่าง BYD Dolphin ที่ไม่มีการปล่อยมลพิษระหว่างการขับขี่ พร้อมระบบกรองอากาศขั้นสูงภายในรถ เราทุกคนกำลังช่วยส่งเสริมให้ประเทศของเรามีสภาพแวดล้อมที่น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

คุ้มค่าราคา

เตรียมพร้อมดำดิ่งสู่โลกแห่งนวัตกรรมและความน่าเชื่อถือกับ BYD Dolphin อันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งหมดนี้ในราคาเริ่มต้นที่ 699,999 บาท สำหรับ Standard Range และ 859,999 บาท สำหรับExtended Range พร้อมสไตล์ที่หลากหลายให้เลือกเหมาะกับบุคลิก หากใครที่กำลังเล็งรุ่น Extended Range คุณสามารถเลือกรูปลักษณ์ภายนอกแบบทูโทนและจับคู่กับการตกแต่งภายในที่เข้าชุดกัน

หลากหลายบุคลิก

Dolphin ของเราไม่เพียงสร้างความประทับใจให้กับประสิทธิภาพและเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมสไตล์มากมายเพื่อให้เหมาะกับบุกคลิกของคุณ ใครที่กำลังเล็งรุ่น Extended Range คุณสามารถเลือกรูปลักษณ์ภายนอกแบบทูโทนและจับคู่กับการตกแต่งภายในที่เข้าชุดกัน สำหรับผู้ที่กำลังมองหาความสง่างามและความเป็นผู้หญิง BYD Dolphin มีสีภายนอกอย่าง Coral Pink และ Atlantis Grey เสริมด้วยการตกแต่งภายในสีชมพูและสีเทาที่แมตช์กันกับตัวรถภายนอกมาเป็นตัวเลือกที่ชวนฝัน หรือบางคนอาจจะหลงไหลในเสน่ห์อันเงียบสงบของ Atoll Blue และ Atlantis Grey พร้อมภายในที่ประดับประดาอย่างสวยงาม หากคุณชอบรูปลักษณ์ที่เพรียวบางและมีความโฉบเฉี่ยว Atlantis Grey และ Pebble Black มาพร้อมภายในสีดําและสีเทา ก็เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์และรับประกันความสามารถในการดึงดูดได้อย่างแน่นอน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความคลาสสิกก็เห็นจะหนีไม่พ้นสี Surge White และ Atlantis Grey ที่มีองค์ประกอบภายในสีดําและสีเทา การจับคู่ที่สมบูรณ์แบบยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ด้วยเสน่ห์ชายฝั่งสี Coastal Crème ความมีชีวิตชีวาของสี Flora Purple ความเก๋ไก๋ในเมืองของสี Alaskan Grey หรือไม่ว่าจะเป็นเสน่ห์ปราดโปรยของสี Coral Pink คุณจะพบเพอร์เฟกต์ แมตช์สําหรับรสนิยม และไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณแน่นอน

ดังนั้น ไม่เพียงแต่ผู้ขับขี่จะได้รับเทคโนโลยีล้ำสมัยและความน่าเชื่อถือ แต่ BYD Dolphin ยังให้คุณแสดงออกถึงตัวตนด้วยสีสันและสไตล์ที่สาดส่อง ถือเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างฟังก์ชั่นและแฟชั่น ทําให้ทุกการเดินทางเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและเป็นส่วนตัว อย่าพลาดโอกาสที่จะเป็นหนึ่งในผู้ขับขี่โลมาสายพันธุ์ EV ตระกูล BYD อันงดงามบนท้องถนน