บิ๊ก คาเมร่า จับมือ ฟูจิฟิล์ม เปิดตัว “POP PRINT” One-Stop Printing Center ครบจบในที่เดียว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

185

บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จับมือกับ บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว “POP PRINT” One-Stop Printing Center
(ป๊อปปรินต์ ศูนย์รวมบริการพิมพ์ภาพครบวงจรรูปแบบใหม่) ร่วมเดินหน้า ยกระดับและพลิกโฉมธุรกิจการพิมพ์ให้เติบโตอย่างมั่นคงพร้อมรองรับเทรนด์การพิมพ์รูปแบบใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ายุคดิจิทัล โดยร้าน POP PRINT ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส) ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ใจกลางเมือง มาพร้อมดีไซน์หน้าร้านที่ทันสมัยและกว้างขวาง พร้อมให้บริการลูกค้าทุกเพศทุกวัย การผนึกกำลังของสองผู้นำในวงการอย่าง บิ๊ก คาเมร่า และ ฟูจิฟิล์ม นับเป็นการสร้างโมเดลธุรกิจการพิมพ์ครบวงจรที่สอดรับดีมานด์ของโลกยุคใหม่อย่างแท้จริง พร้อม ตอกย้ำให้เห็นถึงคุณค่าที่ไม่มีวันเสื่อมคลายของการปรินต์รูปภาพในแบบที่จับต้องได้ซึ่งอยู่คู่กับสังคมมาอย่างยาวนานตั้งแต่ยุคอนาล็อกสู่ยุคดิจิทัล นอกจากนี้ งานพิมพ์ฉลาก นามบัตร การ์ด และสติกเกอร์ที่สามารถสั่งพิมพ์แบบไม่จำกัดขั้นต่ำ ยังเป็นอีกกลไกสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจ SME มาโดยตลอด โดย POP PRINT ตั้งเป้าให้บริการกลุ่มลูกค้าชาวไทยทั้งบุคคลและ SME ตลอดจนนักท่องเที่ยวต่างชาติ พร้อมนำเสนอบริการถ่ายภาพด่วนและการพิมพ์งานหลากหลายรูปแบบที่มอบความสะดวกสบายด้วยการดูแลแนะนำจากพนักงานที่ร้าน นอกจากนี้ ยังเตรียมเปิดบริการออนไลน์แบบครบวงจร เอาใจคนรุ่นใหม่ด้วยตัวเลือกการสั่งงานทางออนไลน์และการจัดส่งสินค้าผ่านบริการเดลิเวอรี่ที่รวดเร็วทันใจ

ที่ร้าน “POP PRINT” One-Stop Printing Center ลูกค้าจะพบกับเซอร์วิสการถ่ายภาพและการพิมพ์ภาพแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น PHOTO ID บริการถ่ายรูปติดบัตรแบบด่วนที่รอรับได้เลย และหลากหลายตัวเลือกสำหรับการพิมพ์ภาพที่เข้ามาพลิกโฉมการอัดรูปแบบเดิม ๆ ไม่ว่าจะเป็น โฟโต้สติกเกอร์ โฟโต้การ์ด โฟโต้บุ๊ก ที่ปรับแต่งลวยลายและแพทเทิร์นได้อย่างเต็มที่ตามความต้องการ เหมาะสำหรับการเป็นของขวัญสุดพิเศษให้คนสำคัญ หรือจะเป็น ภาพปรินต์แคนวาสอัดกรอบลอย ในสไตล์โมเดิร์นและมินิมอลถูกใจทุกครอบครัว นอกจากนี้ POP PRINT ยังพร้อมรองรับงานพิมพ์สำหรับกลุ่มผู้ประกอบการ SME ทั้งนามบัตร สติกเกอร์ ฉลากผลิตภัณฑ์ โบรชัวร์ ตลอดจนโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ขนาด A3 ซึ่งล้วนเป็นงานพิมพ์แบบออนดีมานด์ (On-Demand Printing) ทำให้ออเดอร์งานได้แบบไม่มีขั้นต่ำ โดยลูกค้าสามารถ Customize ขนาด รูปแบบ และปริมาณได้ตามต้องการ และที่สำคัญ POP PRINT มอบภาพถ่ายและงานพิมพ์คุณภาพสูง ลูกค้าสามารถไว้ใจในสินค้าที่สวยงามคมชัด ด้วยการใช้เทคโนโลยีการพิมพ์ภาพที่ทันสมัยจากโซลูชันการพิมพ์ครบวงจรของฟูจิฟิล์ม

คุณชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ บริษัท บิ๊กคาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงกลยุทธ์การร่วมมือกับฟูจิฟิล์มในครั้งนี้ว่า “BIG CAMERA มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การถ่ายภาพของผู้บริโภคมาตลอด 25 ปี ปัจจุบันเราก้าวขึ้นมาเป็นศูนย์รวมกล้องดิจิทัลและอุปกรณ์ทางการถ่ายภาพที่มอบสินค้าและบริการที่ครบวงจรที่สุดภายใต้แนวคิด ‘Everything is Possible ทุกความสร้างสรรค์เป็นไปได้’ เรายังให้ความสำคัญกับการไม่หยุดพัฒนาบริการเหนือระดับซึ่งเกี่ยวข้องกับการถ่ายภาพทุกรูปแบบ เพื่อสร้างสรรค์เป็นอีโคซิสเต็มแบบ All In One ให้แก่ลูกค้า เราจึงได้ขยายธุรกิจและเปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่าง “POP PRINT” มุ่งเน้นการให้บริการพิมพ์ภาพครบวงจรที่โดดเด่นด้วยบริการแบบ DIY ให้ลูกค้าออกแบบและปรับจำนวน รูปแบบ ขนาด และวัสดุการพิมพ์ได้อย่างเต็มที่ นับเป็นการสลัดภาพจำของร้านอัดรูปแบบเดิม ๆ ด้วยดีไซน์ของร้านที่มีความโมเดิร์น ยิ่งไปกว่านั้น ในเร็ว ๆ นี้ เราเตรียมเปิดให้บริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล เช่น การสั่งงานทางออนไลน์และการจัดส่งสินค้าด้วยบริการเดลิเวอรี่ มอบความสะดวกสบายขั้นสูงให้แก่ลูกค้า”

“สำหรับการเปิดแบรนด์ POP Print เราได้ผนึกกำลังกับ ฟูจิฟิล์ม แบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่เป็นผู้นำด้านโซลูชันการพิมพ์ครบวงจร เพราะเราเชื่อมั่นในเทคโนโลยีการพิมพ์ภาพของฟูจิฟิล์ม ที่มีการคิดค้นและต่อยอดนวัตกรรมล้ำสมัยอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับดีมานด์ใหม่ๆ ของตลาด BIG CAMERA และฟูจิฟิล์มเป็นพันธมิตรธุรกิจกันมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ยุคอนาล็อกสู่ยุคดิจิทัล เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์และโซลูชันด้านการพิมพ์ของฟูจิฟิล์ม จะสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคที่จะเข้ามาใช้บริการของ POP PRINT ได้อย่างสมบูรณ์แบบ” นายชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์ กล่าวย้ำ

คุณปิยชนก ศิริมังคละ Business Development Manager บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด อธิบายถึงโมเดลธุรกิจ Total Printing Center และ One-Stop Printing Shop ที่บริษัทนำมาผสานเข้ากับร้าน POP PRINT ว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ผนึกกำลังกับบิ๊กคาเมร่า และส่งมอบโซลูชันการพิมพ์ให้แก่ศูนย์รวมบริการพิมพ์ภาพครบวงจรรูปแบบใหม่เพื่อมอบบริการที่สร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า ปัจจุบัน นวัตกรรมการพิมพ์ได้ก้าวล้ำไปอย่างมาก ฟูจิฟิล์ม นำเสนอโซลูชันที่มาพร้อมฟังก์ชันที่ครบวงจรสำหรับงานพิมพ์หลากหลายขนาดและรูปแบบ ภายใต้ความมุ่งมั่นในการช่วยยกระดับร้านอัดรูปดั้งเดิมให้กลายเป็น Total Printing Center และ One-Stop Printing Shop ที่ลูกค้าสามารถสั่งงานพิมพ์แบบออนดีมานด์ ซึ่งหมายถึงไม่มีออเดอร์ขั้นต่ำ และยังสามารถ Customize ขนาด รูปแบบ และปริมาณได้ตามต้องการ ฟูจิฟิล์มมีโซลูชันที่จะช่วยให้ร้านปรินต์รูปแบบดั้งเดิมกลายเป็นศูนย์การพิมพ์แบบครบวงจร เพื่อให้พาร์ทเนอร์ของเราเติบโตท่ามกลางเทรนด์ใหม่ ๆ ได้โดยไม่ต้องปิดกิจการร้านอัดรูป แต่ทรานส์ฟอร์มเป็นผู้ให้บริการงานพิมพ์แบบที่ครบวงจรแทน เพราะฟูจิฟิล์ม ยังเชื่อมั่นในคุณค่าของงานพิมพ์และมั่นใจว่างานพิมพ์จะเป็นส่วนหนึ่งของผู้คน ไม่เพียงแต่ในชีวิตประจำวัน แต่ยังรวมถึงโลกธุรกิจยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วอีกด้วย”

การจับมือกับบิ๊กคาเมร่าในครั้งนี้ สอดคล้องกับแคมเปญ Photo NEVER DIE ของฟูจิฟิล์ม ที่จะไม่หยุดยั้งสร้างสรรค์นวัตกรรมการพิมพ์ล้ำสมัยและเดินหน้ากลยุทธ์ในการสร้างความสำเร็จร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่ไว้วางใจในโซลูชันล้ำสมัยและบริการที่ครบวงจรของฟูจิฟิล์ม เพื่อช่วยกันรักษาวัฒนธรรมการพิมพ์ให้คงอยู่สอดรับกับดีมานด์ใหม่ ๆ ภายใต้แคมเปญระดับโลก “NEVER STOP Believing in Print”