SE Life จับมือ BDMS Wellness Clinic มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อสร้างสุขภาพดีแบบองค์รวมให้แก่ลูกค้าอย่างยั่งยืน

107

คณะผู้บริหาร บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SE Life นำโดย ภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ (กลาง) และ จิรวัฒน์ พฤกษ์ภูรีพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารช่องทางลูกค้ารายใหญ่ (Wealth Management) (คนที่ 4 จากขวา)  พงษ์สันติ์ ไพศาลเจริญ ผู้อำนวยการบริหารช่องทางลูกค้ารายใหญ่ (Executive Wealth Director)(คนที่ 3 จากขวา) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก (BDMS Wellness Clinic) นำโดย แพทย์หญิงสร้อยเพชร ประเทืองเศรษฐ์ ผู้อำนวยการคลินิกสุขภาพเชิงป้องกันและฟื้นฟู (คนที่ 4 จากซ้าย)  ศิริพร ไทรกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการและผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการทางคลินิก (คนที่ 3 จากซ้าย) และ ธาริดา คิวสุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (คนที่ 2 จากซ้าย) ร่วมจัดงาน “Health is Wealth Talk: Lifestyle Medicine ปรับวิถีชีวิต เพื่อพิชิตสุขภาพดีอย่างยั่งยืน” เพื่อให้ความรู้ด้านสุขภาพเชิงป้องกันแก่ลูกค้า ให้สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน และจุดประกายให้ลูกค้าหันมาใส่ใจเรื่องของการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เพื่อเตรียมรับมือกับความเสี่ยงด้านสุขภาพและความมั่นคงในชีวิต ที่มาพร้อมกับ Ageing Society และ Longevity Risk ณ บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ

ภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การจัดกิจกรรม “Health is Wealth” ในครั้งนี้ เป็นการจัดกิจกรรมร่วมกันครั้งแรกกับ BDMS Wellness Clinic ผู้นำด้านการให้บริการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน โดยมีบุคลากรทางการแพทย์และเทคโนโลยีที่ทันสมัยในด้าน Wellness แบบครบวงจร ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจของ SE Life ที่ต้องการสร้าง Wellness-as-a-service ecosystem ที่มีเครือข่ายครอบคลุมทุกภาคส่วน ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจประกันชีวิตมาอย่างยาวนานของ SE Life เพื่อส่งมอบองค์ความรู้ในการสร้างสุขภาพที่ดีแบบองค์รวมร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ และเพิ่มโอกาสให้คนไทยได้เข้าถึงการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันในวงกว้างมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ มีแผนจัดกิจกรรมรวมถึงสิทธิพิเศษอื่นๆ ให้กับลูกค้าของทั้ง SE Life ได้ติดตามเข้าร่วมกิจกรรมแบบ Exclusive อย่างต่อเนื่อง

         โดย SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต มุ่งมั่นสร้างนวัตกรรมการประกันชีวิตและการบริการ เพื่อเป็นบทพิสูจน์ให้ลูกค้า พันธมิตร และคนไทยเชื่อมั่น พร้อมร่วมออกแบบการวางแผนชีวิตที่ดีให้ลูกค้าทุกคนของ  SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต ให้ “สุขได้กับทุกการเปลี่ยนแปลง”