Mediviss-เมดิวิสส์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ บุกตลาดคนรักสุขภาพ เน้นเจาะกลุ่มคนวัยทำงาน นำร่องจำหน่ายบิวตี้สโตร์-โมเดิร์นเทรดทั่วไทยสุขภาพ

201

บริษัท เมดิวิสส์ จำกัด บุกตลาดกลุ่มอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ภายใต้ชื่อแบรนด์สินค้า Mediviss (เมดิวิสส์) วางทิศทางการตลาดเพื่อต้องการเจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ จากการวิเคราะห์ทิศทางตลาดภาพรวมประเทศไทยและต่างประเทศ อัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง หลังสถานะการณ์ไวรัสโควิด-19 กลุ่มลูกค้าเริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพในหลากหลายรูปแบบอาทิ การรับประทานอาหารอาหารเสริม แพทย์ทางเลือก เป็นต้น

จุดเด่นทางแบรนด์ Mediviss (เมดิวิสส์) มั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์คุณภาพอย่างมาก มีการคิดค้นวิจัยสูตรแบบ Maxdose เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคแบบเต็มแม็กซ์ ได้รับการรับรองมาตรฐานสากลปี 2018 โปรดักส์แบรนด์ เมดิวิสส์ แบ่งกลุ่มผู้บริโภคเป็น 3 ด้าน ได้แก่ ด้านสุขภาพ ด้านผิวพรรณ และด้านการควบคุมน้ำหนัก รวมกว่า 15 โปรดักส์วางจำหน่าย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่มีปัญหาสุขภาพหรือต้องการที่จะพัฒนาบุคลิกภาพและคนที่รัก

นอกจากนี้ เมดิวิสส์ ยังถือเป็นแบรนด์น้องใหม่ ได้บุกกิจกรรมทางการตลาดต่อเนื่อง ซึ่งได้นำศิลปินวัยรุ่น มาร์ค-ฟอร์ด ตอกย้ำกลุ่มคนรุ่นใหม่ สร้างสีสันความสนุก รูปแบบอีเว้นต์ แจกผลิตภัณฑ์ เกมส์ลุ้นรับรางวัล เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ทดลองและรู้จักแบรนด์เมดิวิสส์มากยิ่งขึ้น จึงได้เลือกทำเลเปิดตัวสยามสแควร์ ณ บิวตี้สโตร์ eveandboy สาขาสยามสแควร์วัน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์ของ Mediviss สามารถตอบโจทย์ และครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ในช่วงอายุที่สามารถรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้ และเป็นการตอกย้ำวัตถุประสงค์ของบริษัท ที่จะกระจายสินค้าเข้า Modern trade อาทิเช่น Eveandboy,Gourmet Market รวมไปถึงช่องทางอื่นๆ เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าได้ทั่วประเทศภายในสิ้นปี 2023 นอกจากนี้ไตรมาสที่ 3 เตรียมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์พระเอกหนุ่มเครางาม สุดฮอตคนแรกของผลิตภัณฑ์กลุ่มสุขภาพ สำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านการนอนหลับ “คุณบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม เฮียบอย ที่ขึ้นชื่อเรื่องของความเป็นหนุ่มขี้เล่น และเป็นมิตรกับทุกคน