สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ คว้าอีก 2 มาตรฐาน ยกระดับศักยภาพสู่การเป็นสถานที่จัดงานระดับนานาชาติ

81

สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์สถานที่จัดงานที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้บริการใจกลางเมือง (Urban Lifestyle Venue) พร้อมส่งมอบประสบการณ์สถานที่จัดงานระดับนานาชาติ ด้วยความสำเร็จจากการคว้า 2 มาตรฐานการันตีคุณภาพสถานที่จัดงาน ASEAN MICE Venue Standard: AMVS หรือมาตรฐานสถานที่จัดงานอาเซียน ประเภทห้องประชุม และมาตรฐาน Hygiene & Hybrid: 2HY หรือมาตรฐานการจัดการด้านสุขอนามัยสำหรับสถานที่จัดงาน และการจัดงานแบบไฮบริด ตอกย้ำความพร้อมให้บริการอีเว้นต์หลากหลายรูปแบบด้วยทำเลที่ตั้งเชื่อมต่อ MRT สถานีสามย่าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ โดยมีผู้บริหารพื้นที่มืออาชีพ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด พร้อมให้บริการพื้นที่จัดงานกับหลายกลุ่มธุรกิจที่ได้จองคิวอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

ทั้ง 2 มาตรฐานที่ผ่านการรับรอง สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของสามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ที่ให้ความสำคัญต่อการรักษา และพัฒนาการให้บริการอยู่เสมอ เพื่อให้พื้นที่รองรับการจัดงานทุกรูปแบบ และสร้างแรงบันดาลใจตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยมาตรฐานทั้ง 2 นี้จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้จัดงานและผู้เข้าใช้บริการได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังเป็นก้าวสำคัญที่ทำให้สถานที่พร้อมรองรับการจัดงานที่ต้องการพื้นที่ที่ให้ประสบการณ์มาตรฐานในระดับนานาชาติ  

ไฮไลต์ข้อดีของมาตรฐานทั้ง 2 มาตรฐานต่อผู้ใช้บริการสามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์

  1. รับรองคุณภาพ : มาตรฐานช่วยรับรองว่าสถานที่จัดงานมีคุณภาพสูงในด้านโครงสร้างพื้นฐาน สิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการ สร้างความมั่นใจว่าพื้นที่สามารถรองรับความต้องการกับทุกกลุ่มลูกค้า ตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็ก องค์กรขนาดใหญ่ ภาครัฐ และงานชั้นนำระดับโลก
  2. ยกระดับความปลอดภัย : มาตรฐานช่วยรับรองว่าพื้นที่มีความปลอดภัยเพียงพอ สามารถรองรับการจัดงานที่มีบุคคลสำคัญหรือทรัพย์สินที่มีมูลค่า รวมทั้งความปลอดภัยของลูกค้าที่เข้าร่วมงาน ให้สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างปลอดภัยตลอดการเข้าร่วมงาน 
  3. ผู้ให้บริการมืออาชีพ : ผู้ให้บริการมีทีมงานที่มีประสบการณ์สามารถให้คำแนะนำที่มีประโยชน์ต่อผู้จัดงานตลอดกระบวนการ ตั้งแต่วางแผนก่อนเริ่มงาน วันงาน และหลังจบงาน เพื่อรับประกันความสำเร็จของทุกงาน
  4. รักษามาตรฐานความสะอาด และสุขอนามัย : พื้นที่ยังคงเข้มงวดกับมาตรฐานความสะอาด เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการแพร่ระบาดของโรคต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต
  • ยืดหยุ่นด้วยเทคโนโลยี : พื้นที่สามารถให้บริการการจัดงานแบบ Hybrid ซึ่งเป็นรูปแบบที่ยังคงมีดีมานด์อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ทางดิจิตอลแบบเรียลไทม์ ให้ไม่สะดุด ลื่นไหล ไปพร้อมกันทั้งออฟไลน์-ออนไลน์ 

ในโอกาสนี้ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ในฐานะผู้บริหารสามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ เผยตลอดปี 2566 ฮอลล์ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ประกอบการจากหลากหลายธุรกิจ อาทิ กลุ่มอาหาร เครื่องดื่ม การศึกษา และไลฟ์สไตล์ต่างๆ ตลอดจนผู้จัดงานอีเวนต์ในกลุ่มดิจิทัล เทคโนโลยี รวมถึงธุรกิจอีสปอร์ต ที่มองหาสถานที่จัดงานที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ไม่เหมือนใคร ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ครบวงจร ตรงตามมาตรฐานการจัดงานในระดับสากล พร้อมรองรับทุกรูปแบบกิจกรรม เข้าจองพื้นที่จัดงานจำนวนมากทั้ง Matichon Healthcare 2023, Healthy Food Asia 2023, SET in the City, International Novel Fair 2023, Plant-Base Festival 2023 และ Naiin Sanam Arn Len ที่เตรียมมาสร้างความคึกคักและสีสันให้กับพื้นที่ พร้อมอีกหลากหลายอีเวนต์ที่จองยาวตลอดปี

ผู้สนใจพื้นที่อีเวนต์สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ สามารถติดต่อได้ 0 2219 6555 หรือ sasithorn.s@samyan-mitrtownhall.com และ sales@samyan-mitrtownhall.com