“โออิชิ” พลิกฟ้า!! ตามหา 20 ผู้โชคดี สัมผัสโมเมนต์ฟินเวอร์ ในกิจกรรม “OISHI Snap ฟ้า พาฟินอิน Our Skyy 2”

220

“โออิชิ” พลิกฟ้า!! ตามหา 20 ผู้โชคดีมาร่วมสัมผัสโมเมนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ 16 นักแสดงในซีรีส์ “Our Skyy 2” จาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย กับกิจกรรม “OISHI Snap ฟ้า พาฟินอิน Our Skyy 2” ที่ “โออิชิ กรีนที” แท็กทีม 16 นักแสดงจากซีรีส์ “Our Skyy 2” อาทิ เอิร์ท พิรพัฒน์, มิกซ์ สหภาพ / โอม ภวัต, นนน กรภัทร์ / เจมีไนน์ นรวิชญ์, โฟร์ท ณัฐวรรธน์ / ฟอส จิรัชพงศ์, บุ๊ค กษิดิ์เดช  มาจัดกิจกรรมสุดพิเศษ แจกความสนุกสดชื่นกับกิจกรรมมากมาย ทั้งดินเนอร์มื้อพิเศษ ถ่ายรูปน่ารักๆ รับของที่ระลึกที่ไม่เหมือนใคร และโชว์พิเศษจากเหล่าศิลปิน ให้ 20 ผู้โชคดี 20 ได้มาฟิน อินไปด้วยกัน 

ลุ้นเป็น 20 ผู้โชคดีง่ายๆ เพียงถ่ายภาพโออิชิ กรีนที แบบขวด รสชาติใดก็ได้ จำนวน 10 ขวด คู่กับรูปศิลปิน Our Skyy2 คู่โปรดของคุณจากอะไรก็ได้ เช่น โพลารอยด์ ภาพในมือถือ ภาพในหนังสือ ตุ๊กตาศิลปิน เป็นต้น โดยมีฉากหลังเป็นท้องฟ้าโมเมนต์ดีๆ ที่ชื่นชอบในแบบของคุณ แล้วโพสต์รูปลง Twitter ของตนเอง เปิดเป็นสาธารณะ พร้อมเขียนแคปชั่น “คุณอยากชวน OurSkyy2 คู่นี้มาดื่ม โออิชิ กรีนที ในโมเมนต์นี้เพราะอะไร?” และติด Hashtag #OishiXOurSkyy2 ร่วมสนุกได้ตั้งแต่ 15 พ.ค. – 11 มิ.ย. 66 โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 15 มิ.ย. 2566 นี้ ซึ่งภาพและแคปชั่นที่ครีเอตมากที่สุด 20 ภาพที่ชนะใจกรรมการ จะได้เป็นผู้โชคดีร่วมกิจกรรมต่างๆ พร้อมชมท้องฟ้ายามเย็นกับศิลปิน OurSkyy2 ทั้ง 16 คน 

อย่าลืมลุ้นให้ตัวเองเป็นผู้โชคดีที่จะได้เล่นจอยประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟอินและฟินกันด้วย หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/gmmtvofficial