ไฟน์ไลน์ซักผ้า พลัส ซันนี่ โกลด์ เพิ่มขนาดใหม่ 1,400 มล. มีหูหิ้วจับถนัดมือ พร้อมฝาปิดเปิด

111

ไฟน์ไลน์ (Fineline) ผู้นำผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าครบทุกขั้นตอน หนึ่งในแบรนด์สินค้าคุณภาพจาก นีโอ คอร์ปอเรท บริษัทสินค้าอุปโภคสัญชาติไทยที่มียอดขาย “ผลิตภัณฑ์ซักผ้าแบบน้ำ” ที่รวมแบรนด์ไฟน์ไลน์ ดีนี่ และสมาร์ท เป็นอันดับ 1 ต่อเนื่อง 4 ปีซ้อน (2019-2022) ตอกย้ำความเป็นผู้นำสินค้าที่เติบโตสูงสุดในตลาดซักผ้า และครอบคลุมทุกความต้องการในการทำความสะอาดผ้าได้อย่างตรงจุด ด้วยคุณภาพที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในราคาที่คุ้มค่า โดยปัจจุบันในส่วนของแบรนด์ไฟน์ไลน์มีส่วนแบ่งทางการตลาดรวม 27.2% และตั้งเป้าขึ้นเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ซักผ้าอันดับ 1 ในไทย ภายใน 3 ปีข้างหน้า

ล่าสุด ไฟน์ไลน์ยืนยันความเป็นเบอร์หนึ่งในใจผู้บริโภคในเรื่องการกำจัดกลิ่นอับชื้นบนผ้า พร้อมความหอมสะอาดติดผ้ายาวนาน ด้วยยอดขายถล่มทลาย และกระแสมากมายในโลกโซเชียลที่สะท้อนถึงความนิยมของผู้บริโภคอย่างแท้จริง สำหรับ ไฟน์ไลน์ซักผ้า พลัส ซันนี่ โกลด์

  • ซักสะอาด ไม่ทำลายเนื้อผ้า
  • Technology ลดกลิ่นอับชื้นได้ดี แม้ซักตากหน้าฝน หรือตากในที่ร่ม
  • กลิ่นหอม สะอาด สดชื่น ติดเนื้อผ้ายาวนาน
  • มาพร้อมแพ็กเกจจิ้งสวยงามโดดเด่น มีให้เลือกทั้งขนาด 400 มล. ราคา 69 บาท, 750 มล. ราคา 97 บาท, รวมทั้งมีขนาดแกลลอนสุดคุ้ม 3,000 มล. ราคา 271 บาท และขนาดใหม่ ปริมาณ 1,400 มล. ถุงเติมพร้อมหูหิ้วและฝาเปิดปิด เพิ่มความสะดวกต่อการใช้งาน ราคา 189 บาท

ไฟน์ไลน์ซักผ้า พลัส ซันนี่ โกลด์ ขนาดใหม่ 1,400 มล.มาพร้อมสุดคุ้มโปร 1 แถม 1 พร้อมวางจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ร่วมติดตามกิจกรรม ได้ทาง https://www.facebook.com/FinelineThailand