ยูนิโคล่ ขยายโรดไซด์สโตร์ 3 สาขาใหม่ ทั้งในกรุงเทพฯ และครั้งแรกกับโรดไซด์สาขาแรกในภาคอีสาน

143

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เดินหน้าขยาย ยูนิโคล่โรดไซด์สโตร์ หรือร้านสาขานอกศูนย์การค้า สาขาใหม่ทั้ง ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้แก่ ยูนิโคล่โรดไซด์ ลาดกระบังยูนิโคล่   โรดไซด์ บุญถาวร บางนา และครั้งแรกสำหรับยูนิโคล่โรดไซด์ในต่างจังหวัด และภาคอีสานที่ยูนิโคล่โรดไซด์ ขอนแก่น

นับตั้งแต่การเปิดยูนิโคล่โรดไซด์สโตร์สาขาแรกในประเทศไทยและอาเซียนในปี 2561 ณ. ยูนิโคล่โรดไซด์สโตร์ พัฒนาการ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ในฐานะศูนย์กลางของชุมชนที่ทำให้ลูกค้าสะดวกสบายในการเข้าถึงเสื้อผ้า LifeWear นับจากนั้น รูปแบบร้านแบบโรดไซด์สโตร์ จึงถูกขยายไปตามย่านต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ รวมกว่า 6 สาขา ประกอบด้วย ยูนิโคล่โรดไซด์ พัฒนาการ ตามมาด้วย ยูนิโคล่โรดไซด์ ลาซาล อเวนิวยูนิโคล่โรดไซด์ บุญถาวร ปิ่นเกล้า  ยูนิโคล่โรดไซด์ มีนบุรียูนิโคล่โรดไซด์ อินเด็กซ์ชัยพฤกษ์ และยูนิโคล่โรดไซด์ นวมินทร์ ตามลำดับ

ส่งผลให้ภายในครึ่งปีแรกของปี 2566 นี้ ยูนิโคล่จึงมีแผนเปิดยูนิโคล่โรดไซด์สโตร์ใหม่ 3 สาขา เพื่อขยายการเข้าถึงของลูกค้าและตอบโจทย์ในด้านความสะดวกสบายและรวดเร็ว สำหรับคนที่อยากซื้อสินค้าโดยไม่ต้องเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้า แต่ยังได้รับประสบการณ์และการบริการเช่นเดียวกัน

สำหรับ ยูนิโคล่โรดไซด์ ลาดกระบัง เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา นับเป็นยูนิโคล่โรดไซด์สาขาล่าสุด มีพื้นที่ 1,007 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในเขตที่พักอาศัยและชุมชนอย่างย่านลาดกระบัง ใกล้กับมหาวิทยาลัย และสนามบินสุวรรณภูมิ นอกจากนั้นในกรุงเทพฯ ยังมีกำหนดเปิดยูนิโคล่โรดไซด์สโตร์สาขาใหม่ที่ ยูนิโคล่โรดไซด์ บุญถาวร บางนา ในช่วงประมาณเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งยูนิโคล่โรดไซด์ บุญถาวร บางนา บนพื้นที่ 1,250 ตารางเมตร ตั้งอยู่ที่บุญถาวร บางนา บนถนนบางนาตราด ที่เพิ่งได้รับการรีโนเวทโฉมใหม่ ให้ทันสมัย เข้าถึงง่าย สำหรับชาวบางนาที่แวดล้อมด้วยโครงการบ้านและห้างสรรพสินค้า

นอกจากนั้น ในวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา ยูนิโคล่ได้เปิดยูนิโคล่โรดไซด์สโตร์ สาขานอกกรุงเทพฯ เป็นครั้งแรกกับยูนิโคล่โรดไซด์ ขอนแก่น ซึ่งนับเป็นสาขาแรกในต่างจังหวัดและภาคอีสาน โดยยูนิโคล่โรดไซด์ ขอนแก่น  ขนาดพื้นที่ 913 ตารางเมตร อยู่ที่ศูนย์การค้าอู้ฟู่ขอนแก่น ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและตลาดท้องถิ่น รองรับความต้องการของนักช้อปในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นให้กับชาวขอนแก่น

ในโอกาสเปิดร้าน ยูนิโคล่โรดไซด์ ทั้ง 3 สาขา ยูนิโคล่ได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเป็นต้อนรับลูกค้าในการเปิดสาขาใหม่ โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ค Uniqlo Thailand และเว็บไซต์ www.uniqlo.com/th