“กิฟฟารีน” คว้า THAILAND SOCIAL AWARDS 2023

175

กิฟฟารีน แบรนด์ขายตรงสัญชาติไทยภูมิใจที่สุด คว้ารางวัล THAILAND SOCIAL AWARDS 2023 ชนะเลิศในประเภท BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA สาขา Skincare ยืนหนึ่งเรื่องสกินแคร์บนโซเชียลมีเดีย ตอกย้ำความสำเร็จของกิฟฟารีนตั้งแต่ต้นปี

พงศ์พสุ อุณาพรหม รองกรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่เพื่อการเติบโตองค์กร บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จล่าสุดที่เป็นผลมาจากการทุ่มเทสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่โดนใจผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย การโปรโมทแคมเปญกับพรีเซนเตอร์เบอร์แรง เพื่อสร้างกระแส engagement ในหลากหลายแคมเปญตลอดทั้งปี และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่างๆ  ของแบรนด์กิฟฟารีนบนโลกโซเชียลมีเดียอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทำให้วันนี้กิฟฟารีน  สกินแคร์แบรนด์ไทย และเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์สุขภาพเพื่อคนไทยมาอย่างยาวนานถึง27 ปี สามารถประสบความสำเร็จในการเป็นที่หนึ่งบนโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม โดยกิฟฟารีนได้รับรางวัล THAILAND SOCIAL AWARDS 2023 ชนะเลิศในประเภท BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA สาขา Skincare ซึ่งได้รับการประเมินผลให้เป็นเป็นแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ที่จัดโดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเซียลมีเดียชั้นนำของประเทศไทย  โดยได้พัฒนาค่าชี้วัดประเมินผล BRAND SCORE ผ่านเกณฑ์การวัดประสิทธิภาพการสื่อสาร และการพูดถึงแบรนด์บนโซเชียลมีเดีย หรือ WISESIGHT BRAND METRIC ร่วมกับคณะที่ปรึกษาในหลากหลายแวดวง พร้อมวัดผลประสิทธิภาพการสื่อสาร และการถูกพูดถึงแบรนด์ใน 4 ช่องทาง คือ Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube โดยให้ความสำคัญใน 2 มุมมองหลักคือ 1.การวัดประสิทธิภาพเชิงปริมาณ และ 2.การวัดประสิทธิภาพเชิงคุณภาพ 

“งานดังกล่าวถือเป็นงานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 11 แล้ว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ และยกระดับวงการโซเชียล ผ่านการมอบรางวัลเพื่อเชิดชูแบรนด์ อินฟลูเอนเซอร์ และบุคคลในวงการบันเทิงที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโลกโซเชียลในสาขาต่าง ๆ  โดยมีแบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมตามกลุ่มธุรกิจรวม 29 สาขา ผ่านการวัดประสิทธิภาพความสามารถในการทำกิจกรรมการตลาดผ่านโซเชียลมีเดียอย่างเป็นรูปธรรม  จัดขึ้นที่ทรู ไอคอนสยาม ฮอลล์  ชั้น 7 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม