กรุงเทพประกันชีวิต จับมือ สยามพิวรรธน์ มอบประสบการณ์สุขภาพเหนือระดับ พร้อมเติมเต็มแผนการเงินเพื่อตอบโจทย์พรีเมียมไลฟ์สไตล์

112
นายชัยพล อินทุประภา ผู้บริหารสายกลยุทธ์และวางแผนธุรกิจองค์กร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านประกันชีวิตและประกันสุขภาพ ผนึกกำลัง บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหาร สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เดินหน้าร่วมสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์สุดพิเศษ เติมเต็มความมั่นคงมั่งคั่ง ด้วยแผนความคุ้มครองเพื่อ ตอบโจทย์พรีเมียมไลฟ์สไตล์ พร้อมแคมเปญโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทั้งสององค์กรโดยเฉพาะ

นายชัยพล อินทุประภา ผู้บริหารสายกลยุทธ์และวางแผนธุรกิจองค์กร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงเทพประกันชีวิต มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางการเงินด้วยแผนความคุ้มครองที่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม พร้อมด้วยบริการที่ประทับใจในทุกช่องทางการขาย และสำหรับลูกค้าของสยามพิวรรธน์ ซึ่งเป็นกลุ่มพรีเมียมไลฟ์สไตล์ เราก็พร้อมมอบความพิเศษด้วยประสบการณ์เหนือระดับในด้านสุขภาพและการเงินที่ตอบโจทย์ความต้องการให้อย่างครอบคลุม ขณะเดียวกันก็เติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับให้แก่ลูกค้าของกรุงเทพประกันชีวิตผ่าน ONESIAM Super App นับเป็นการสร้าง Ecosystem ด้านประสบการณ์รอบด้านให้กับลูกค้าของทั้งสององค์กร”

กรุงเทพประกันชีวิต พร้อมตอบโจทย์ความต้องการด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่คัดสรรมาเพื่อลูกค้าของสยามพิวรรธน์ ด้วยแบบประกันที่ช่วยบริหารการเงินพร้อมลดหย่อนภาษี บีแอลเอ สมาร์ทเซฟวิ่ง 10/1  ประกันชีวิตสะสมทรัพย์แบบชำระเบี้ยครั้งเดียว มอบอิสระในการต่อยอดเงินออมด้วยผลประโยชน์ที่มั่นคง มั่นใจรับเงินคืนแน่นอนทุกปีตลอดสัญญา ปีละ 1.75% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาท สมัครง่ายรวดเร็วผ่านออนไลน์ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ และไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ รับ VIZ Coin มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยรายปีตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

นอกจากนี้ยังลูกค้ายังสามารถเข้าถึงบริการด้านกรมธรรม์ต่าง ๆ ได้สะดวก ง่าย ทุกที่ทุกเวลา ผ่านแอปพลิเคชัน BLA Happy Life พร้อมรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมหลากหลาย ครบทุกไลฟ์สไตล์ที่สร้างสรรค์เพื่อความสุขที่มากกว่า สำหรับลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิต

นายปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “เป็นที่ทราบกันดีว่า สยามพิวรรธน์ เป็นผู้นำด้านการสร้างสรรค์และนำเสนอแพลตฟอร์มใหม่ในหลากหลายธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรามีความเชี่ยวชาญในการทำตลาดในกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูง  สยามพิวรรธน์มุ่งเน้นในการเสริมสร้างอีโคซิสเต็มให้แข็งแกร่งร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจมาอย่างต่อเนื่องในทุกมิติ ความร่วมมือระหว่าง สยามพิวรรธน์ กับ กรุงเทพประกันชีวิต ในครั้งนี้เป็นการมอบประสบการณ์ที่แตกต่างของผลิตภัณฑ์ประกันที่จะเข้ามาเติมเต็มลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้าของศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม ไอคอนสยาม และ ONESIAM SuperApp  

ปัจจุบัน มีลูกค้าเข้ามาจับจ่ายภายในศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม ทั้งสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ รวมวันละกว่า 300,000 คน ขณะเดียวกันบนแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp มีจำนวนสมาชิกผู้ดาวน์โหลดแล้วจำนวนกว่า 800,000 คน นอกจากการให้บริการลูกค้าโดยเน้นการสร้างประสบการณ์เหนือระดับในทุกมิติ เพื่อครองความเป็น Top Of Mind หรือ เป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าในทุกด้านแล้ว เรายังให้ความสำคัญในการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าในทุกด้าน รวมทั้งด้านสุขภาพที่เป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตอย่างมีความสุขสมบูรณ์ สยามพิวรรธน์ กับ กรุงเทพประกันชีวิต มีเป้าหมายเพื่อให้ลูกค้าของเราสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตรงกับความต้องการและตอบโจทย์ลูกค้า เป็นการเติมเต็มการมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้าในทุก Customer Journey อย่างครบวงจร

นายปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด

ความร่วมมือระหว่างกรุงเทพประกันชีวิต และ สยามพิวรรธน์ ในครั้งนี้ นับเป็นการยกระดับประสบการณ์ด้านวางแผนการเงินและความคุ้มครอง โดยสอดคล้องไปกับความต้องการของคนในยุคดิจิทัล ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ช่วยบริหารการเงินและดูแลสุขภาพอย่างเหนือระดับครบวงจร ตอบสนองความต้องการคนรุ่นใหม่ พร้อมขยายฐานลูกค้ากลุ่มพรีเมียมไลฟ์สไตล์ และเชื่อมโยงช่องทางให้เป็นหนึ่งเดียวทั้งออฟไลน์ – ออนไลน์ เสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าอย่างไร้รอยต่อร่วมกัน