“แกรมมี่” ก้าวสู่ปีที่ 40 ด้วยรอยยิ้มไปด้วยกัน

509

บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ฉลองโอกาสครบรอบ 39 ปี ก้าวสู่ปีที่ 40 ที่สร้างความสุขให้กับผู้บริโภคทุกกลุ่มในทุกช่องทางอย่างยั่งยืน ถึงแม้ที่ผ่านมาจะต้องเผชิญวิกฤตต่างๆ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงมากมาย แต่แกรมมี่ก็สามารถผ่านพ้นช่วงเวลาเหล่านั้นมาได้อย่างแข็งแกร่ง และพร้อมเดินหน้าก้าวสู่ปีที่ 40 ด้วยรอยยิ้มไปด้วยกัน

โดยในปีนี้ได้มีพิธีทำบุญเลี้ยงพระเพื่อความเป็นสิริมงคล ณ อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส โดยมีเหล่าผู้บริหาร ศิลปิน นักร้อง โปรดิวเซอร์ และพนักงาน เข้าร่วมกิจกรรมในรูปแบบออนไลน์ นำโดย ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม, บุษบา ดาวเรือง, กิตติศักดิ์ ช่วงอรุณ, อรุยา-สิดารัศมิ์ พุทธินันทน์, ภาวิต จิตรกร, ฟ้าใหม่-อิงฟ้า-ฟ้าฉาย ดำรงชัยธรรม, ธงไชย แมคอินไตย์ พร้อมด้วยผู้บริหารจากจีเอ็มเอ็ม โอ ช้อปปิ้ง และจากจีดีเอช ห้าห้าเก้า ตลอดจนผู้บริหารและศิลปินดารานักแสดงจากกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) นำโดย ถกลเกียรติ วีรวรรณ, ระฟ้า ดำรงชัยธรรม, เดียว วรตั้งตระกูล, สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา, สถาพร พานิชรักษาพงศ์ ฯลฯร่วมงานด้วย

สำหรับในปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “ก้าวสู่ปีที่ 40 ด้วยรอยยิ้มไปด้วยกัน” โดย ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ส่งต่อความในใจให้ทุกคนร่วมเป็นพลังขับเคลื่อนพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ ขณะที่ ภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจจีเอ็มเอ็มมิวสิค เปิดเผยว่า “สิ่งที่สำคัญที่สุดที่เราจะเดินไปข้างหน้าในการเข้าสู่ปีที่ 40 คือความสามัคคี วันนี้เรามีบุคลากรที่มีความสามารถรุ่นใหม่ๆ มากมาย สิ่งที่ผมอยากจะฝากไว้คืออยากให้ทุกคนมีความกล้าแสดงความคิดเห็น กล้าที่จะเสนอสิ่งใหม่ๆ เพราะโลกเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ไม่มีสิ่งไหนที่เราจะแชร์ความคิดร่วมกันไม่ได้ ความคิดเห็นที่อาจจะไม่ตรงกันบ้างไม่ได้แปลว่าเราไม่สามัคคี สิ่งที่เราต้องการคือความกล้าคิดกล้าแสดงออก แลกเปลี่ยนทัศนคติซึ่งกันและกัน สิ่งเหล่านี้จะนำพาเราไปสู่ 40 ปีของแกรมมี่ที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม”

ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลยุทธ์ ธุรกิจมิวสิค เปิดเผยว่า “ขอให้พวกเราทุกคนยังเป็นครอบครัวที่อบอุ่น ขอให้เรารักกัน เป็นกำลังใจ เป็นพลังบวกให้กันและกัน ร่วมกันสร้างผลงานที่มีคุณภาพ ผลงานใหม่ๆ ร่วมกันสร้างศิลปินรุ่นใหม่ คนรุ่นใหม่ที่ทั้งเก่งและดีให้กับคนไทยนะครับ ให้พวกเราอยู่คู่กับคนไทยไปอีก 100 ปีเลยนะครับ”

เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ เปิดเผยว่า “สวัสดีครับพี่น้องชาวแกรมมี่ทุกๆ คน ขอแสดงความยินดีที่เราโตมาด้วยกันจริงๆ เลยนะครับ ตั้งแต่ปีแรกจนก้าวย่างเข้าปีที่ 40 แล้ว บริษัทไหนจะเป็นยังไงก็ตาม แต่บริษัทเรารักกัน ขอให้คุณพระคุณเจ้าคุ้มครองทุกๆ คนเลยนะครับ ตั้งแต่ รปภ. ไปจนถึงผู้บริหาร ให้มีความสุขกันทุกคน ขอให้อาร์ทิสต์ทุกคนทำชื่อเสียงให้กับตึกของเรา และก็เป็นตัวแทนของเยาวชนทำให้ความสุขกระจายไปทั่วประเทศ ขอให้มีความสุขมากๆ Happy Birthday to Grammy ครับ”

ตูน Bodyslam เปิดเผยว่าสวัสดีครับ เราได้ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานเพลง ผลงานทีวี ผลงานบันเทิงหลายๆ มิติ ก็สร้างความสุขให้กับผม ขอบคุณมากจริงๆ พี่ๆ สร้างงานที่มีความหมายให้กับชีวิตผมแล้วก็ใครหลายๆ คน ขอให้มีแรงพลังดีๆ ในการสร้างสรรค์ผลงานแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ สนุกขึ้น เพราะขึ้น มีความสุขมากขึ้นเรื่อยๆ ครับผม” เป๊ก ผลิตโชค เปิดเผยว่า “ก้าวสู่ปีที่ 40 ด้วยรอยยิ้มไปด้วยกันนะครับ ขออวยพรให้แกรมมี่มีความสุขมากๆ พี่ๆ ทีมงานมีความสุขทุกๆ คนเลยนะครับ แล้วก็ขอให้ผู้บริหารทุกท่านมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง Happy Birthday ครับผม”

พร้อมกันนี้ยังมีเหล่าศิลปินนักแสดงร่วมแสดงความยินดีในวันครบรอบปีนี้ด้วย นำโดย นันทิดา แก้วบัวสาย, ใหม่ เจริญปุระ, คริสติน่า อากีล่าร์, นัท  มีเรีย, อะตอม, หนุ่ม กะลา, ปาล์มมี่, หญิง รฐา, แคทรียา อิงลิช, เบล-หว่าหวา ไชนาดอลล์, นิว-จิ๋ว, แบงค์ Clash, ปั๊ป Potato, ป๊อป ปองกูล, ลุลา, Paradox, Getsunova, Three Man Down, Tilly Birds, ไมค์ ภิรมย์พร, หญิงลี ศรีจุมพล, ศิริพร  อำไพพงษ์, เต๋า ภูศิลป์ ฯลฯ รวมทั้งนักแสดงจากช่อง ONE 31 ได้แก่ แก้ม วิชญาณี, พ้อยท์ ชลวิทย์ และนักแสดงจาก GMM TV ได้แก่ กาย ศิวกร และปาแปง พรหมพิริยะ