โออิชิ กรีนที เปิดตัว “กลัฟ คณาวุฒิ” พรีเซนเตอร์แคมเปญ OISHI GOODNESS OF TEA สิ่งดีๆ ที่ไม่เคยเปลี่ยน

155

“โออิชิ กรีนที” ชาพร้อมดื่มอันดับหนึ่งของไทย เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ ไอดอลคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพมาเป็นตัวแทนตอกย้ำคุณค่าของชาเขียวโออิชิ “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ในแคมเปญใหม่“OISHI GOODNESS OF TEA” ภายใต้แนวคิด “สิ่งดีๆ ที่ไม่เคยเปลี่ยน” พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาให้เหล่าแฟนๆ ได้ชมร่วมกันเป็นครั้งแรกพร้อมกลัฟอีกด้วย

บรรยากาศงานเปิดตัวแคมเปญ “OISHI GOODNESS OF TEA” ทั้งครึกครื้นและอบอุ่นท่ามกลางแฟนๆ เหล่าลูกบอลของกลัฟที่มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ตั้งแต่ช่วงโชว์เปิดตัวหนุ่มกลัฟผ่านครีเอทีฟไอเดีย ‘เวลาเปลี่ยน แต่ประโยชน์ของชาเขียวไม่เคยเปลี่ยน’ จากยุคเอโดะเมื่อกว่า 800 ปี จนถึงยุคปัจจุบัน ก่อนจะลุ้นหาผู้โชคดีที่จะได้ร่วมทริป “OISHI EXCLUSIVE TRIP IN JAPAN” กับหนุ่มกลัฟ ต่อด้วยโมเมนต์ชงชาสูตรพิเศษของโออิชิป้อนแฟนคลับผู้โชคดี และมินิคอนเสิร์ตจากกลัฟที่แฟนๆ ต่างพร้อมใจกันส่งแฮชแท็ก #OishiGreenTeaxGulf ปิดท้ายด้วยกิจกรรม Exclusive Meet & Greet ของหนุ่มกลัฟกับแฟนคลับผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์จากภายในงานเท่านั้น

“กลัฟขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ให้โอกาสมาเป็นพรีเซนเตอร์และร่วมเป็นครอบครัวโออิชิ กรีนที ที่เป็นเครื่องดื่มโปรดของผมอยู่แล้ว สำหรับใครที่ชอบเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพ โออิชิ กรีนที คือคำตอบครับ เพราะทุกขวดทำจากยอดอ่อนใบชาคุณภาพ ซึ่งในใบชาเขียวมีคาเทชิน สารสำคัญจากธรรมชาติที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระและเสริมภูมิคุ้มกันแก่ร่างกาย เป็นชาเขียวแท้ที่ไม่ได้มีแค่ความอร่อยและสดชื่นเท่านั้น แต่ทุกครั้งที่เปิดขวดดื่ม นั่นคือคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพครับ” หนุ่มกลัฟ กล่าว

นอกจากนี้ โออิชิ กรีนที ยังชวนแฟนๆ ร่วมลุ้นไปสัมผัสประสบการณ์สุขภาพดี สิ่งดีๆ ที่ไม่เคยเปลี่ยนจากเกียวโตสู่โตเกียว กับกิจกรรม “OISHI EXCLUSIVE TRIP IN JAPAN” ทริป 4 วัน 3 คืน ที่ประเทศญี่ปุ่นแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับหนุ่มฮอต กลัฟ คณาวุฒิ เพียงดื่มโออิชิ กรีนที ทุกรสชาติ แล้วส่งรหัสใต้ฝาผ่านแอป โออิชิ คลับ ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 กุมภาพันธ์ 2566 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook: Oishi Drink Station