ไทยเวียตเจ็ท จัดแข่งกอล์ฟการกุศล Fly Green Charity Golf Day มุ่งสานต่อกิจกรรมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

107

ไทยเวียตเจ็ท ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ ประกาศจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลครั้งแรก Fly Green Charity Golf Day” ภายใต้กองทุนฟลายกรีนฟันด์ (Fly Green Fund) สานต่อกิจกรรมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 ณ สนามกอล์ฟอัลไพน์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ คาดว่าจะมีนักกอล์ฟเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 200 คน

นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “การจัดแข่งขันกอล์ฟการกุศลโดยไทยเวียตเจ็ทในครั้งนี้ เกิดจากปณิธานของไทยเวียตเจ็ทเพื่อสานต่อการเป็นส่วนหนึ่งในการปกป้องสิ่งแวดล้อม ในฐานะผู้ให้บริการขนส่งทางอากาศ สายการบินฯ มุ่งมั่นสร้างความตระหนักต่อความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม โดยเราให้ความสำคัญในการลดมลพิษจากการปฏิบัติการบิน รวมถึงจัดกิจกรรมส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ลดสาเหตุของปัญหาโลกร้อนที่มนุษยชาติกำลังเผชิญอยู่”

สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ดำเนินโครงการและกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ก่อตั้งกองทุนฟลายกรีนฟันด์ (Fly Green Fund) เมื่อปี 2564 โดยมีเป้าหมายสูงสุดในการสนับสนุนกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมของมูลนิธิสืบนาคะเสถียร ในการปกป้องป่าไม้และอนุรักษ์สัตว์ใกล้สูญพันธุ์ รวมถึงกิจกรรม Garbage Hunter’ ซึ่งเป็นโครงการที่มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อกำจัดขยะจากสถานที่ต่างๆ ในประเทศไทย สร้างความตระหนักด้านสิ่งแวดล้อมแก่บุคลากรของสายการบินฯ และประชาชนทั่วไป มุ่งสู่การลดปริมาณขยะเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมส่งเสริมความยั่งยืนต่อไป ทั้งนี้ ไทยเวียตเจ็ทเป็นหนึ่งในสายการบินแรกๆ ของโลกที่ปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินด้วยการใช้นโยบายประหยัดพลังงานที่หลากหลาย รวมถึงการรับเครื่องบินที่มีนวัตกรรมการประหยัดพลังงานจำนวนมากขึ้นให้กับฝูงบิน เช่น Airbus A321neo ACF ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟลายกรีนฟันด์ (Fly Green Fund) และการบริจาคได้ที่ https://th.vietjetair.com/donation