GOwalk Massage Fit™ คอลเล็กชันล่าสุดจาก Skechers เบาสบายเหมือนล่องลอยอยู่บนอากาศ

368

Skechers (สเก็ตเชอร์ส) แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีรองเท้าและเครื่องแต่งกายสวมใส่สบายระดับโลก เปิดตัว GOwalk Massage Fit™ คอลเล็กชันใหม่ล่าสุด ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อความนุ่มสบาย ดีไซน์สำหรับช่วยรองเท้าน้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี โดยเทคโนโลยี Massage Fit™ ใหม่ล่าสุดและ HYPER BURST® ผ่านการทดสอบและพิสูจน์มาแล้วว่าสามารถช่วยสร้างแผ่นรองรับน้ำหนักด้วยเทคนิคที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ กระจายความหนาแน่นของเม็ดโฟมให้ต่างกัน ทำให้เกิดแผ่นคลื่นที่เป็นเสมือนการนวดฝ่าเท้าในทุกจังหวะก้าวเดิน สร้างประสบการณ์สวมใส่ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และยังมีพื้นรองเท้าด้านนอก (Outsole) ที่มีเทคโนโลยี Wave Technology ซึ่งทำจากโฟม HYPER BURST® ที่ให้การตอบสนองและคืนรูปกลับในทุกๆ ก้าว

HYPER BURST® ผลิตด้วยกระบวนการสร้างแผ่นโฟมสุดทันสมัย ด้วยโครงสร้างเม็ดเซลล์คล้ายฟองอากาศหลายพันฟอง จนได้วัสดุที่เบากว่า ยืดหยุ่นกว่าเมื่อเทียบกับ EVA ที่ใช้กระบวนการทางเคมีในการผลิต รวมถึงแผ่นรองด้านใน (Insole) พร้อมคุณภาพการใช้งานระดับพรีเมียม พอดีกับทรงเท้า สวมสบายไม่อึดอัดตลอดวัน สำหรับส่วนหน้ารองเท้าใช้วัสดุผ้าแบบถัก มาพร้อมเชือกผูกที่ใช้งานสะดวกและช่วยเพิ่มความกระชับ พื้นรองเท้าด้านนอกให้สัมผัสมั่นคงแข็งแรง รับน้ำหนักได้อย่างลงตัว

Skechers GOwalk Massage Fit™ มี 4 สีสำหรับสุภาพสตรีและ 2 สีสำหรับสุภาพบุรุษ ราคา 3,490 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านสเก็ตเชอร์สทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ที่ https://www.skechers.co.th/collections/massage-fit หรือรับบริการผ่าน Line Official Account @skechersth Chat&Shop https://lin.ee/47nTp3Ec1