Havaianas เปิดตัว “ใบเฟิร์น-โตโน่”  Brand Ambassador อย่างเป็นทางการ

183

 RSP หรือ บริษัท ริช สปอร์ต จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์รองเท้าแตะสัญชาติบราซิล  “Havaianas (ฮาวายานัส)”  ที่มอบประสบการณ์ความสนุกในทุกก้าวของทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างอิสระของทุกคน  ล่าสุด “พาพิชญ์ วงศ์ไพฑูรย์ปิยะ” ซีอีโอ เปิดตัว Brand Ambassador ของ Havaianas อย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ดึง ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์’  และ ‘โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์’ บอกเล่าตัวตนผ่านดีเอ็นเอของแบรนด์ “Designed for A Free Life”  เป็นตัวแทนในการสร้างแรงบันดาลใจในการแมตช์ลุคของ Havaianas รุ่นต่าง ๆ ให้กับผู้สวมใส่  สะท้อนความเป็นตัวตน ชนิดที่ว่ารองเท้าแตะ  เข้าได้กับทุกลุคทุกสไตล์ แบบที่คุณเองก็ต้องลองสัมผัส !!! 

นอกจากนี้ Havaianas  ยังเลือกใช้วัสดุในการผลิตทุกขั้นตอนโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้ยางที่เหลือจากกระบวนการผลิตถึง 36%  ใส่สบายแถมอินเทรนด์รักษ์โลกด้วย ดีขนาดนี้ไม่ซื้อยังไงไหว

สำหรับแฟน ๆ ที่อยากลองมิกซ์แอนด์แมทช์ทุกลุคให้เหมาะกับสไตล์ของคุณ รวมทั้งติดตามสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุด  สามารถตามไปเจอกันได้ที่ Havaianas ทุกสาขา บนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือ Havaianas Store รวมทั้งสามารถติดตามความสนุกสนานเพิ่มเติม และกิจกรรมดีๆ อีกเพียบ ได้ที่ www.Havaianas.co.th หรือ Facebook : HavaianasThailand  / IG: @havaianas.thailand  / LINE OA @havaianasofficial