ยูนิโคล่ ฉลองครบรอบ 20 ปีเสื้อยืด UT ด้วยโปรเจกต์ UT Archive เริ่ม 29 ส.ค.นี้

209

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวโปรเจกต์ UT Archive เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี แบรนด์เสื้อยืด UT ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2003 เสื้อยืดยูนิโคล่พิมพ์ลายกราฟิก (UT) นำเสนอชุดผลงานป๊อปคัลเจอร์แบบดั้งเดิมและกราฟิกอาร์ตจากทั่วโลกที่ทำให้ผู้สวมใส่ได้แสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง โปรเจกต์นี้จะวางจำหน่ายคอลเลคชันเสื้อยืด UT ลวดลายต่างๆ ที่ไม่ตกยุคในช่วงสองทศวรรษ พร้อมเปิด UT Archive แบบออนไลน์ให้ทุกคนได้เข้าชมและดื่มด่ำไปกับเรื่องราวของเสื้อยืด UT ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคมเป็นต้นไป

Street Fighter 2009
Pac-Man 2009

เสื้อยืด UT ทั้ง 17 ลวดลายในคอลเลคชันนี้ เลือกมาจากลายเสื้อยืดในอดีต  ที่แสดงให้เห็นถึงรากฐานของของ ไลฟ์แวร์ (LifeWear) ที่แสดงออกถึง ด้านศิลปะ เพลง ภาพยนตร์และแอนิเมชัน รวมทั้งป๊อปคัลเจอร์ระดับโลก ดีไซน์ต่างๆ ในคอลเลคชันมีตั้งแต่เสื้อยืดลายกราฟิกโดย Jean-Michel Basquiat ในปี 2003 และผลงานศิลปะจาก Andy Warhol ศิลปินผู้นำเสนอไลน์อัพเสื้อยืด UT ให้เป็นที่รู้จักกว้างขวางมาอย่างยาวนาน นอกจากนี้ยังมีการ์ตูนเรื่อง Black Jack ผลงานของโอซามุ เทะสึกะ จากคอลเลคชันในปี 2006 และลวดลายวิดีโอเกมยอดนิยมอย่าง Street Fighter อีกด้วย

Black Jack 2006
Kashiwa Sato 2007

เว็บไซต์ UT Archive  นำแฟนๆ เข้าสู่การเดินทางเพื่อสัมผัสมุมมองใหม่ๆ ของวัฒนธรรม และค้นหาเสื้อยืดที่ใช่ ห้องสมุดดิจิทัลนี้แสดงถึงความทุ่มเทของยูนิโคล่ที่จะเพิ่มสีสันให้ชีวิตผ่านเสื้อยืด UT บนเว็บไซต์มีผลงานระดับมาสเตอร์พีซมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ครอบคลุมตั้งแต่งานศิลปะ คาแรคเตอร์ต่างๆ และความร่วมมือกับกับแบรนด์ต่างๆ ทั่วโลก