แอป utu ชวนสัมผัสเสน่ห์อีสาน “เมืองรองต้องไป ISAN in Love” พร้อมรับสิทธิพิเศษเหนือระดับ 

233

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จับมือกับแอปพลิเคชัน “utu” ชวนปักหมุดเช็คอินเที่ยวแบบชิลๆ ในโครงการ “เมืองรองต้องไป ISAN in Love” เพื่อกระตุ้นการเดินทางสู่พื้นที่เมืองรองและเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รวมทั้งสร้างการรับรู้อัตลักษณ์เมืองรอง ด้วยการนำเสนอสินค้า ที่พัก และบริการมาตรฐาน SHA เส้นทางขับรถเที่ยว สินค้า GI แหล่งท่องเที่ยวเชิงศาสนา ความเชื่อวัฒนธรรม แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และภูมิปัญญาท้องถิ่นอันน่าประทับใจทั้ง 18 จังหวัด ได้แก่ บุรีรัมย์ ชัยภูมิ อุบลราชธานี อุดรธานี บึงกาฬ หนองคาย เลย สกลนคร กาฬสินธุ์ สุรินทร์ นครพนม ยโสธร อำนาจเจริญ ศรีสะเกษ มุกดาหาร หนองบัวลำภู ร้อยเอ็ด และมหาสารคาม โดยมีคู่หูการเดินทางคือ แอปพลิเคชัน utu ตั้งแต่วันนี้-30 กันยายน 2565 เพื่อรับคะแนนสะสมพิเศษ utu Points และลุ้นรับบัตรกำนัล

โดยแอปพลิเคชัน “utu” พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวที่ดาวน์โหลดและลงทะเบียน รับคะแนนสะสม 50 utu Points หรือเพิ่มบัตรเครดิต/เดบิต รับคะแนน 100 utu Points หากเป็นสมาชิกอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการใช้บริการหรือซื้อสินค้าในโรงแรมที่พัก 500 บาทขึ้นไป รับ 500 utu Points หรือใช้จ่ายในร้านอาหาร ซื้อสินค้าและบริการ ในเขตอีสาน 18 จังหวัดเมืองรอง 500 บาทขึ้นไป รับ 300 utu Points เพื่อแลกเป็นเครดิตเงินคืนเข้าสู่บัตรเครดิต/เดบิตที่ลงทะเบียนไว้ในแอปพลิเคชัน และพิเศษสุด 10 ท่านแรกที่ใช้จ่ายสูงสุดในแต่ละเดือน รับบัตรเติมน้ำมัน Caltax มูลค่า 1000 บาท

นอกเหนือจากนี้ utu ยังมีกิจกรรมพิเศษให้เหล่านักเดินทางสายเช็คอินตามสถานที่ต่างๆ เช่น ร้านอาหาร คาเฟ่ โรงแรม การขับรถท่องเที่ยวแวะพัก จุดแลนด์มาร์คสำคัญต่างๆ ในแต่ละจังหวัด พร้อมแชร์ความประทับใจและประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวผ่านโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram หรือ Tiktok และอย่าลืมติด #เที่ยวเมืองรองต้องไปISANinLove #เมืองรองภาคอีสาน #ISANinLove #เที่ยวเมืองรองภาคอีสานกับutu เพื่อรับคะแนนสมพิเศษถึง 2,500 utu Points จำนวน 10 รางวัลอีกด้วย 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยว “เมืองรองต้องไป ISAN In Love” พร้อมรับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่ากับแอปพลิเคชัน utu เพียงดาวน์โหลดและลงทะเบียนบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตที่มีเครื่องหมาย Visa, Mastercard หรือ UnionPay ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรที่เพิ่มไว้แอปพลิเคชันในร้านที่ร่วมรายการ จะได้รับ utu Points เพื่อนำกลับไปแลกเป็นเครดิตเงินคืนเข้าบัตรเครดิตหรือเดบิต รวมถึง ShopeePay โดยการันตีเรื่องความปลอดภัยในการแอดบัตรเข้ามาในแอปพลิเคชัน utu เพราะได้รับมาตรฐานรับรองตามข้อกำหนดของ PCI และไม่เก็บข้อมูลบัตรเครดิตเอาไว้ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษเหนือระดับได้ที่ https://app.utu.global ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/utuglobalth และ www.instagram.com/ututhailand