ศิริราช จับมือ มูลนิธิเอสซีจี เปิดตัวแคมเปญ “เป๋าบุญ หนุนขา” พร้อมคอลเลกชั่นที่ระลึกการกุศล

503

โรงเรียนกายอุปกรณ์สิรินธร คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดล ร่วมกับ มูลนิธิเอสซีจี เปิดตัวโครงการ “เป๋าบุญ หนุนขา” เพื่อจัดหาแขนขาเทียมช่วยผู้พิการยากไร้และด้อยโอกาสอีกหลายชีวิตให้ได้รับการรักษาที่ดี มีคุณภาพ โดยคอลเลกชั่นที่ระลึกนี้เป็นกระเป๋าบุญจากถุงปูนซีเมนต์ที่ไม่ผ่านการใช้งาน ในหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานในชีวิตประจำวัน ตั้งแต่กระเป๋าคล้องมือ กระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าหิ้ว รวมถึงสมุดไดอารี ซึ่งผลิตโดยกลุ่มคนไร้ที่พึ่งที่ผ่านการฝึกอาชีพและสร้างรายได้ ในความดูแลของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์    

มาร่วมเติมเต็มโอกาสและคุณภาพชีวิตที่ดีแก่พวกเขา ด้วยของแทนใจผู้ให้และกำลังใจที่ส่งต่อผู้พิการที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ให้ได้รับโอกาสการรักษาทางการแพทย์ โดยบริจาคสมทบทุนกายอุปกรณ์เพื่อผู้พิการในศิริราชมูลนิธิ บริจาค 500 / 1,000 / 2,000 บาท รับกระเป๋าคอลเลกชั่นพิเศษ 1 ใบ ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2565 ไปจนกว่าของที่ระลึกจะหมด สามารถบริจาคได้ที่

• ศิริราชมูลนิธิ ตึกมหิดลบำเพ็ญ ชั้น 1 รพ.ศิริราช และ รพ.ศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ ชั้น G (ทุกวัน)

• บริจาคผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาศิริราช หมายเลขบัญชี 016-3-00049-4 ชื่อบัญชี ศิริราชมูลนิธิ (กรุณาระบุ “กองทุนกายอุปกรณ์เพื่อผู้พิการ” หรือ “กองทุน D3366”)

• บริจาคผ่านแอปพลิเคชันธนาคารที่ท่านมีบัญชีเงินฝาก โดยสแกนผ่าน QR CODE (กรุณาระบุ “กองทุนกายอุปกรณ์เพื่อผู้พิการ” หรือ “กองทุน D3366”)

การบริจาคผ่านธนาคารหรือแอปพลิเคชัน หากต้องการใบเสร็จรับเงินที่ออกโดยศิริราชมูลนิธิ รวมถึงลดหย่อนภาษีสองเท่าถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 กรุณาแจ้งชื่อ-สกุล หมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ ผ่านช่องทางไลน์ : @sirirajfoundation หรืออีเมล : donate_siriraj@hotmail.com เพื่อ จัดส่งเอกสารการบริจาคและ/หรือกระเป๋าแก่ท่านต่อไป ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.si.mahidol.ac.th หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-4197646-8 ทั้งนี้ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลขอสงวนสิทธิ์ในการสุ่มมอบเป๋าบุญแก่ท่าน