GMM SHOW ส่ง “เชียงใหญ่เฟส 3” เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

243

เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือที่ทุกคนรอคอย และเป็นหนึ่งใน Bucket List ที่ Music Lover ต้องไม่พลาดในปีนี้ “Chang Music Connection Presents เชียงใหญ่เฟส 3” จัดโดย ทีมครีเอทีฟ “GAYRAY” แบรนด์ผู้จัดคอนเสิร์ตและมิวสิคเฟสติวัลที่คิดนอกกรอบ หน่วยงานภายใต้“GMM SHOW” จัดเต็มความสนุก 2 วัน 3 เวที ในวันที่ 19-20 พฤศจิกายน 2565 ณ Royal Train Garden Resort จ.เชียงใหม่ สถานที่จัดงานที่ใหม่ ใหญ่สุดบนพื้นที่กว่า 160 ไร่ ท่ามกลางธรรมชาติบนทุ่งหญ้าเขียวขจี โอบรอบด้วยภูเขา อากาศสดชื่นเย็นสบาย เดินทางสะดวก อยู่ติดถนนใหญ่ใกล้สนามบิน

Chang Music Connection Presents เชียงใหญ่เฟส 3 จัดเต็มกับ Line Up 46 ศิลปินที่เยอะที่สุดในภาคเหนือ อาทิ ปาล์มมี่, อะตอม, โบกี้ไลอ้อน, ค็อกเทล, เคลียร์, นนท์ ธนนท์, หนุ่ม กะลา, โปเตโต้, แสตมป์, ไททศมิตร, แทททูคัลเลอร์, เดอะทอยส์, เดอะพาร์กินสัน, ทรีแมนดาวน์, ทิลลี่เบิร์ด, วิโอเลต วอเทียร์, วาฬแอนด์ดอล์ฟ, ยังโอม, ส้ม มารี ฯลฯ เรียกว่าครบทุกแนวดนตรีบน 3 เวทีคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ โดยโปรดักชั่นภายในงาน ออกแบบโดย M.O.D. (Monday On December) ทีมดีไซเนอร์รุ่นใหม่ไฟแรงที่มีผลงานในเทศกาลดนตรีระดับโลกมาแล้ว ทั้งญี่ปุ่น ไต้หวัน สิงคโปร์

ภายในงานพบกับเวทีดอย : ยืนหนึ่งความยิ่งใหญ่สุดอลังการ เวทีหน้ากว้างกว่า 80 เมตร สูง 20 เมตร สูงที่สุดของเทศกาลดนตรีในภาคเหนือ จัดเต็มแสง สี เสียง มาตรฐานระดับสากล รวมศิลปินฮิตติดดอยของวงการเพลงไทยเอาไว้มากที่สุด / เวทีหมี : มาเชียงใหม่ต้องได้เห็น(อ้าย)หมี เวทีหมีสุดน่าฮัก หน้าหมีใหญ่กว่า 18 เมตร พร้อมศิลปินเพื่อนหมีจากทุกแนวเพลง ร็อค ป๊อป อินดี้ ฮิปฮอป / เวทีรถแดง : เวทีสุดชิคท่ามกลางสวนลำไย ให้ทุกคนได้มาต่อนยอน เหมือนนั่งรถแดงชมวิวพร้อมฟังเพลงจากศิลปินหน้าใหม่ ขวัญใจชาวเชียงใหญ่

และปีนี้ เชียงใหญ่เฟส 3 นำเอกลักษณ์ดั้งเดิมของเชียงใหม่มาผสมกับความทันสมัย จนเกิดเป็นลวดลายไลฟ์สไตล์ใหม่ที่ตกแต่งอยู่ทั่วทั้งงาน รายล้อมด้วยพื้นที่ถ่ายรูปได้ทุกมุมไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็น ม่อนปะล้ำปะเหลือ Landmark ที่เหมือนยกภูเขาย่อมๆ มาต้อนรับทุกคนที่หน้างาน เมื่อเข้ามาบริเวณด้านหน้าจะพบกับโชว์ Mapping Art ออกแบบ Motion Graphic ใหม่หมดโดยทีม Minimal Studio จากเชียงใหม่ โซนด้านหลังพบกับโลโก้ เชียงใหญ่เฟส ขนาดใหญ่ และด้านใต้จะพบกับถ้ำเชียงดาว ถ้ำเรืองแสงสุดล้ำที่ภายในถ้ำจะมีพิธีกรรมเพ้นต์ตัวปลุกความ Glow ด้วยสีสะท้อนแสง แล้วไปสนุกกับการถ่ายรูปในแสง Blacklight พร้อมอิ่มอร่อยกันที่กาดเชียงใหญ่ ตลาดที่รวบรวมร้านเด็ดร้านดังจากกรุงเทพฯ และในภาคเหนือ ทั้งร้านค้าและ Food Truck หรือจะมาเดินช้อปต่อที่ตลาดแบกะดิน รวมทั้งพบกับ โทเทพเจ้าหมี ขนาดใหญ่สูงกว่า 10 เมตร ที่ด้านหน้ากาดเชียงใหญ่

Chang Music Connection Presents เชียงใหญ่เฟส 3 เริ่มจำหน่ายบัตร EARLY PANDA ราคาพิเศษ 1,200 บาท (จากปกติ 2,000 บาท) ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 09.00 น. ถึงวันที่ 2 สิงหาคม 2565 เวลา 20.00 น ซื้อบัตรได้ที่เว็บไซต์ www.GMMLIVE.com และ Counter Service All ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือเว็บไซต์ www.allticket.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ChiangYaiFest