ไฮเออร์ ชวนข้ามมิติสู่โลกแห่งความบันเทิง ส่งทีวีรุ่นใหม่ OLED TV รุ่น H65SUG

273

ทีวีเครื่องเก่าภาพเสียงไม่เร้าใจ ดูซีรีส์จากในแอปก็ไม่ได้ ใครอยากเปลี่ยนใหม่ยกมือขึ้น! ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 13 ปีซ้อน ชวนมาเพลิดเพลินใจไปกับการพักผ่อนที่จะมอบ ความบันเทิงใจให้แก่ทุกครอบครัว ด้วย OLED TV รุ่น H65SUG โอแอลอีดีทีวีรุ่นใหม่ ให้สีสันสวยคมสมจริงทั้งภาพและเสียง มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยตอบรับยุคเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะที่พัฒนาให้ใช้งานควบคู่กับอินเทอร์เน็ตได้อีกด้วย 

ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การรับชมที่สวยคมชัดสมจริงทุกรายละเอียดกับทีวีรุ่นใหม่ OLED TV รุ่น H65SUG ที่มากับเทคโนโลยีการแสดงผลหน้าจอแบบ OLED(Organic Light-Emitting Diode) คืนค่าสีที่เป็นธรรมชาติ และดึงคุณภาพของภาพที่แท้จริง แสดงผลภาพสีดำได้อย่างสนิท ส่วนสีขาวก็ไม่สว่างจ้าเกินไปเพื่อถนอมสายตา พร้อมรองรับระบบภาพและเสียง Dolby Vision และ Dolby Atmos เทคโนโลยีการแสดงภาพและเสียงที่ดีที่สุด ให้ทุกสัมผัสราวกับว่าอยู่ในเหตุการณ์จริง รวมทั้งเทคโนโลยี MEMC 120 Hz ที่ทำให้ทุกการเคลื่อนไหวไหลลื่นไม่มีสะดุด ถูกใจทั้งสายดูและสายเล่น

พร้อมเพิ่มอรรถรสในการรับชมรายการโปรด หรือ เล่นเกมแบบเต็มตา ด้วยจอขนาดใหญ่ 65 นิ้ว และความละเอียดหน้าจอระดับ 4K UHD ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 10.0 ที่สามารถสั่งการด้วยเสียงโดยไม่ต้องใช้รีโมทอีกต่อไป เพียงแค่นั่งสั่งการหน้าจอทีวีเท่านั้น อีกทั้งยังมีดีไซน์สวยเรียบหรูกับหน้าจอไร้ขอบบางเฉียบเพียง 4.9 มม. เท่านั้น

เปิดโลกกว้างแห่งความบันเทิงไม่รู้จบไปกับ OLED TV รุ่น H65SUG ทีวีรุ่นใหม่จากไฮเออร์วางจำหน่ายที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เดือนกรกฎาคม 2565 นี้ อัพเดตข่าวสาร และโปรโมชั่นใหม่ๆ ที่น่าสนใจได้ทางเฟซบุ๊ค : Haier Thailand และดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.haier.com/th