โอซีซี กรุ๊ป เปิดตัวแบรนด์ Wella Professionals ผลิตภัณฑ์ทำสีและดูแลเส้นผมที่มีชื่อเสียงทั่วโลกมากว่า 140 ปี

332

ธีรดา อำพันวงษ์ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, วรเทพ อัศวเกษม กรรมการ บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) ในเครือสหพัฒนพิบูล พร้อมด้วย Mr.Manish Bhagat General Manager และ Ms.Xinyu Xu Commercial Leaderประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศเกาหลี ฮ่องกง และไต้หวัน บริษัทWella Companyร่วมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์ Wella Professionals ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับโลกมีชื่อเสียงทั่วโลกยาวนานกว่า 140 ปี พร้อมร่วมลงนามเซ็นสัญญาใน การเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Wella Professionals และแบรนด์อื่นๆ ใน Wella Companyภายใต้การดูแล ของโอซีซี กรุ๊ป อย่างเป็นทางการ ณ ห้องประชุม Silk 3 ชั้น 2 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เมื่อเร็วๆ นี้

Wella Professionals (เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์) เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์สีผมและดูแลเส้นผมประสิทธิภาพสูง ได้รับการการันตีว่าเป็นแบรนด์ผู้นำแห่งแฟชั่นสีผมระดับโลก ด้วยนวัตกรรมของสินค้าที่มีตัวเลือกหลากหลายและการบริการดูแลลูกค้าที่ดี โดยเฉพาะกลุ่มซาลอนกว่า 250,000 แห่งใน 100 กว่าประเทศ Wella Professionals จึงเป็นแบรนด์ที่ยืนหยัดมาอย่างยาวนาน และมีพันธมิตรทางการค้าที่แข็งแกร่งทั่วโลก

สำหรับโปรดักส์ไลน์เปลี่ยนสีผมของ Wella Professionals มีหลากหลายแบรนด์ ได้แก่ Koleston Perfect (โคลเลสโตน เปอร์เฟค), Illumina Color (อิลูมิน่าคัลเลอร์) นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอีกมากมายมาย อาทิ COLOR MOTION+ (คัลเลอร์ โมชั่นพลัส), ซิสเท็ม โปรเฟสชั่นแนล (SYSTEM PROFESSIONAL), NIOXIN (ไนอ๊อกซิน) และล่าสุด ELEMENTS (อิลิเมนท์) ผลิตภัณฑ์แฮร์แคร์สูตรใหม่ที่อ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Clean Beauty เน้นการดูแลหนังศีรษะให้มีสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติสูงถึง 99% และปราศจากซิลิโคน (Silicones) ซัลเฟต (Sulfates) และส่วนผสมที่มาจากสัตว์ อีกทั้งบรรจุภัณฑ์นี้ทำจากพลาสติกรีไซเคิล 100% สามารถนำกลับไปรีไซเคิลใหม่ได้ด้วย โดยจะวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้